"Hafele LED Flood Light" มิติใหม่แห่งการส่องสว่าง

"Hafele LED Flood Light" มิติใหม่แห่งการส่องสว่าง

โคมไฟภายนอก "Hafele LED Flood Light" เป็นโคมไฟขนาดกลางที่ใช้ชิป LED ในการส่องสว่าง ทำให้ใช้พลังงานน้อยลงกว่า 70%

 

เฮเฟเล่ ขอนำเสนอมิติใหม่ของโคมไฟฟลัดไลท์ ที่โดดเด่นด้วยมุมกระจายแสงกว้างขวาง ครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่ พร้อมให้ความส่องสว่างที่เหนือระดับ สร้างความชัดเจนในทุกบรรยากาศค่ำคืนและยามเย็น ด้วย "Hafele LED Flood Light" นวัตกรรมความสว่างในทุกมุมมอง

โคมไฟภายนอก "Hafele LED Flood Light" เป็นโคมไฟขนาดกลางที่ใช้ชิป LED ในการส่องสว่าง ทำให้ใช้พลังงานน้อยลงกว่า 70% ทั้งยังให้อายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า 50,000 ชั่วโมง เมื่อเทียบกับเทคโนโลยีฟังก์ชันเดียวกันอย่างหลอดฮาโลเจน ทนทานกว่าด้วยคุณสมบัติจาก อุปกรณ์ป้องกันไฟกระชากกว่า 2 kv ติดตั้งง่ายด้วยกล่องสายไฟกันน้ำในตัว พร้อมโดดเด่นด้วยค่า IP65 สามารถป้องกันน้ำและฝุ่นได้ตลอดอายุการใช้งาน เหมาะกับการทำงานในพื้นที่ภายนอกอาคารที่ต้องการแสงสว่างปริมาณมาก อาทิ ลานจอดรถ ลานกลางแจ้ง สนามฟุตบอล หรือ งานตกแต่งภายนอกอาคาร และเสริมด้วยโทนสีสร้างบรรยากาศถึง 2 สี ทั้งสี Warm white และ สี Daylight ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ

สร้างบรรยากาศด้วยแสงสว่างที่ครอบคลุม ด้วย "Hafele LED Flood Light" ได้แล้ววันนี้ เฮเฟเล่ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-768-7171 หรือ www.hafelethailand.com