“สหพัฒน์” เปิดโครงการ “สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ครั้งที่ 23

“สหพัฒน์” เปิดโครงการ “สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ครั้งที่ 23

ติวฟรีออนไลน์ครั้งแรก จัดทัพติวเตอร์ชื่อดัง ติดอาวุธความรู้ให้น้องม.ปลาย ก่อนสอบเข้ามหาวิทยาลัย

 

โครงการ “สหพัฒน์แอดมิชชั่น” ทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัย ครั้งที่ 23 จัดโดย บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผลิตภัณฑ์ มาม่า บิสชิน มองต์เฟลอ และริชเชส ร่วมกับ บริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยเนชั่นทีวี ช่อง 22 จัดมหกรรมติวฟรีให้กับน้อง ๆ นักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย ซึ่งในปี 2563 นี้ ได้เปลี่ยนจากการติวรูปแบบเดิมมาเป็นการติวออนไลน์ Live Streaming Class ติวฟรีแบบใหม่ อยู่ไหนก็ติวได้” เป็นครั้งแรก โดยใช้ระบบ Interactive Video Platform เป็นการติวสดออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ Sahapat Admission เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กไทยทั่วประเทศได้เตรียมความพร้อมก่อนสอบเข้ามหาวิทยาลัย

นางชัยลดา ตันติเวชกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัทสหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โครงการ สหพัฒน์แอดมิชชั่น” เป็นโครงการที่มุ่งมั่นเปิดโอกาสทางการศึกษา เพื่อพัฒนาเยาวชนให้เป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมในอนาคต ซึ่งได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 23 แล้ว และยังเป็นปีแรกที่ได้จัดการติวแบบ New Normal เพื่อรองรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยใช้การ Live Streaming Class ผ่านระบบ Interactive Video Platform ซึ่งเป็นการติวสดออนไลน์ โดยมีติวเตอร์ระดับประเทศมาถ่ายทอดเนื้อหา O-NET, GAT, PAT, วิชาสามัญ และวิชาแนะแนวอาชีพ รวมทั้งเทคนิคการทำข้อสอบ TCAS64 อย่างเข้มข้น ผ่านการสอนสดออนไลน์ บนเว็บไซต์ Sahapat Admission ที่ออกแบบและพัฒนาระบบให้เหมือนติวอยู่ในห้องเรียนจริง ผู้เรียนและผู้สอนยังสามารถสื่อสารกันได้ผ่านทาง WebBoard”

สำหรับการติวออนไลน์รูปแบบใหม่จะแบ่งออกเป็น 2 ช่วง คือ

  • ช่วงที่ 1 ติวจัดเต็มทุกเสาร์ รวม 6 เสาร์ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 12 กันยายน – เสาร์ที่17 ตุลาคม 2563
  • ช่วงที่ 2 ติวเข้มข้นเก็บทุกเม็ด 6 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 16-21 พฤศจิกายน 2563

โดยมีติวเตอร์ชื่อดัง อาทิ ครูลูกกอล์ฟ ครูเลดี้เก๋เก๋ ครูพี่หนู ครูพี่วิน ครูพี่เกศ ครูเมฆ ครูติ่ง พี่โหน่ง พี่เต้ย พี่เคน พี่ช้าง พี่เอ๋ พี่ภูมิ พี่ยู พี่ปั้น พี่เฟรนด์ และยังมี พี่วิเวียน พี่อิงค์ และพี่โดม มาช่วยแนะแนวการศึกษา เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีไอดอลคนดังมาร่วมบอกเล่าประสบการณ์ทางการศึกษาให้กับน้อง ๆ ทั้งนี้หากน้อง ๆ นักเรียนติวจบโครงการฯ ก็จะได้รับใบ Online  Certificate เพื่อนำไปยื่นให้กับทางมหาวิทยาลัยที่ต้องการศึกษาต่อได้

โครงการสหพัฒน์แอดมิชชั่น เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ โดยนักเรียนที่สมัครติว 500 คนแรก จะได้ของที่ระลึกจากทางโครงการฯ สำหรับน้อง ๆ นักเรียนที่สนใจติวเข้มออนไลน์ สามารถลงทะเบียนได้ทาง www.sahapatadmission.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage :Sahapat Admission และ โทร. 064-163-3449, 064-836-3990

#SahatpatAdmission23

#ติวฟรีแบบใหม่อยู่ไหนก็ติวได้