LINE ปล่อยวิดีโอคลิปโดนใจ “ยิ่งไลน์ ยิ่งใกล้” 3 เวอร์ชั่น ฉลองวันแม่

LINE ปล่อยวิดีโอคลิปโดนใจ “ยิ่งไลน์ ยิ่งใกล้” 3 เวอร์ชั่น ฉลองวันแม่

ส่งความรักผ่าน LINE STICKERS และ LINE Melody จัดเต็ม 12 เซ็ต ลดสูงสุด 80- 90% ระหว่างวันที่ 8 – 12 สิงหาคม 2563 เท่านั้น

นายชาญวุฒิ ลือชัยสิทธิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด LINE ประเทศไทย กล่าวว่า LINE ในฐานะแพลตฟอร์มออนไลน์ที่เข้าถึงผู้ใช้กว่า 46 ล้านคน มีพันธกิจในการเชื่อมต่อผู้คนให้ใกล้ชิดกันมากขึ้นผ่านเทคโนโลยีและการสื่อสาร ซึ่งในช่วงเวลานี้ ที่หลายคนอาจต้องอยู่ห่างไกลกัน แต่ระยะทางไม่ใช่อุปสรรคของความรู้สึกที่ใกล้ชิดอีกต่อไป ด้วยแพลตฟอร์ม LINE ที่พร้อมเป็นสื่อกลางในการทำให้ทุกคนใกล้กันยิ่งขึ้น และในโอกาสวันแม่แห่งชาติปีนี้ LINE ได้ออกแคมเปญ “ยิ่งไลน์ ยิ่งใกล้” จัดทำวีดีโอคลิปเผยถึงการสื่อสารความรักระหว่างแม่และลูกในแบบฉบับของ LINE ด้วยกัน 3 เวอร์ชั่น สะท้อนไลฟ์สไตล์ทันสมัยของแม่-ลูกยุคใหม่ ที่อาจมีความสัมพันธ์ในหลากหลายสไตล์ ทั้งสายฮา สายกวน และสายซึ้ง ซึ่งนอกจากจะสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชมแล้ว ยังสามารถเป็นตัวอย่างให้ผู้ชมเกิดไอเดียเจ๋งๆ สร้างสรรค์วิธีการบอกรักแม่ ผ่านแพลตฟอร์ม LINE ในแบบฉบับของตนเอง

นอกจากนี้ LINE ยังเปิดโอกาสให้ลูกได้แสดงความรักและบอกรักแม่กันในแบบโดนๆ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษโดนใจ อาทิ ส่งความรักผ่าน LINE STICKERS และ LINE Melody จัดเต็ม 12 เซ็ต ลดสูงสุด 80- 90% ระหว่างวันที่ 8 – 12 สิงหาคม 2563 เท่านั้น และมอบรักแท้ผ่าน LINE TIMELINE ด้วยการใช้เครื่องมือ Profile Deco ตกแต่งโปรไฟล์เก๋ ๆ คู่กับคุณแม่ตามสไตล์ของตัวเอง คอลเลคชันของขวัญวันแม่จาก LINE SHOPPING ที่บรรดาคุณลูกสามารถเข้าไปดูของขวัญเก๋ๆ หลากหลายรายการเป็นไอเดียของขวัญวันแม่กันได้ และยังได้พูดคุยแชร์สารพัดไอเดียฉลองวันแม่ ได้ที่ LINE OPENCHAT และยังมีห้องรวมไอเดียสำหรับฉลองวันแม่แบบอบอุ่นอีกมากมายให้คุณลูกได้ลองเลือกสรร