ซัมซุงเผยโฉม Galaxy Z Fold2 ที่สุดของสมาร์ทโฟนจอพับได้แห่งปี

ซัมซุงเผยโฉม Galaxy Z Fold2 ที่สุดของสมาร์ทโฟนจอพับได้แห่งปี

การเปิดตัว Galaxy Z Fold2 (กาแลคซี่ ซี โฟลด์ 2) "สมาร์ทโฟนจอพับได้ที่รวมเทคโนโลยีของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตไว้ในเครื่องเดียว"

 

ผ่านไปแล้วกับงานใหญ่แห่งปีกับ Galaxy Unpacked ที่ซัมซุงยกทัพสมาร์ทดีไวซ์ล่าสุดมาเผยโฉมพร้อมกันทั้ง Ecosystem ในรูปแบบของ Virtual Event เป็นครั้งแรกของซัมซุง โดยไฮไลต์ปิดท้ายที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก คือการเปิดตัว Galaxy Z Fold2 (กาแลคซี่ ซี โฟลด์ 2) "สมาร์ทโฟนจอพับได้ที่รวมเทคโนโลยีของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตไว้ในเครื่องเดียว" สุดยอดนวัตกรรมที่มาพร้อมกับดีไซน์สวยล้ำบ่งบอกนิยามแห่งอนาคต

 

  

ซัมซุงได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ด้วยดีไซน์และฟีเจอร์ของ Galaxy Z Fold2 ที่พัฒนาจากสมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นก่อนๆ ของซัมซุง โดยมุ่งเน้นมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น พร้อมประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง อาทิ การพัฒนาจอแสดงผลเป็นแบบ Infinity-O Display เพื่อการรับชมที่เต็มตายิ่งขึ้น โดยจอแสดงผลด้านนอกได้ขยายใหญ่เกือบเต็มพื้นที่ในขนาด 6.2 นิ้ว และเมื่อกางเครื่องออก จอหลักด้านในมีขนาดใหญ่ถึง 7.2 นิ้ว พร้อมรองรับค่ารีเฟรชเรทสูงสุดถึง 120Hz เพื่อการรับชมที่สมูทยิ่งขึ้น 

 

Galaxy Z Fold2 ยังมาพร้อมกับที่สุดแห่งดีไซน์ที่ลงตัว ทั้งสัมผัสที่หรูหราและความสะดวกในการพกพา มาใน 2 เฉดสีคลาสสิก สวยสะกดทุกสายตา "สี Mystic Bronze และสี Mystic Black" สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของซัมซุง Galaxy Z Fold2 จะมีการเปิดเผยเพิ่มเติมอีกครั้งในเดือนกันยายนนี้