ศศินทร์ฯ ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ ประกาศผลผู้ชนะรางวัลพระราชทาน

ศศินทร์ฯ ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ ประกาศผลผู้ชนะรางวัลพระราชทาน

รางวัลพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ โครงการ SCB Future Leader Challenge 2020

 

คุณณัฐสร บุญถนอม ผู้ร่วมก่อตั้งโครงการ SCB Future Leader Challenge (SCBFLC) และ คุณพัตราภรณ์ สิโรดม Chief People Officer ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมประกาศผลและแสดงความยินดีกับทีม MR Squared จากมหาวิทยาลัย Indian Institute of Management Kozhikode ผู้ชนะเลิศในโครงการ ปีที่ 7 ซึ่งการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศและชิงชนะเลิศได้ถูกจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ ระหว่างวันที่ 4-8 สิงหาคม ที่ผ่านมา เพื่อตอบสนองต่อมาตรการ Social distancing

ซึ่งโครงการการแข่งขันกรณีศึกษาทางธุรกิจดิจิทัล SCBFLC นี้ เป็นความร่วมมือระหว่างสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ ธนาคารไทยพาณิชย์ ที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาปริญญาโทจากสถาบันการศึกษาทั่วโลก ที่มีความสนใจร่วมสร้างสรรค์ไอเดียและนำเสนอแผนธุรกิจที่ตอบโจทย์และสามารถแก้ไขปัญหาธุรกิจในยุคดิจิทัลที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงวิถีการดำเนินธุรกิจและพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างรวดเร็วได้ โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท และโล่พระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ

 

โดยทีมที่เข้ารอบชิงชนะเลิศ ได้แก่ ทีม Invisible Gorilla  จาก มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ทีม Promptpay จาก University of Cambridge และทีม Transformation จาก Zhejiang University