LINE เอาใจไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งานยุคดิจิทัล ส่ง 2 ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด

LINE เอาใจไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งานยุคดิจิทัล ส่ง 2 ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด

LINE MEETING ฟีเจอร์สำหรับประชุมออนไลน์ และ Profile Deco ไอเทมตกแต่งโปรไฟล์

 

LINE ประเทศไทย เปิดตัว LINE เวอร์ชั่นล่าสุด 10.13.0 ด้วย 2 ฟีเจอร์ใหม่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันมากขึ้น กับ LINE MEETING ฟีเจอร์สำหรับการโทรไลน์แบบกลุ่ม แค่ส่งลิงก์ ก็กดเข้าประชุมกันได้แม้ไม่ต้องเป็นเพื่อนบน LINE และ Profile Deco ไอเทมตกแต่งโปรไฟล์ LINE ยกเซ็ต ทั้งธีม สติ๊กเกอร์ วิดเจ็ท และข้อความ ให้ผู้ใช้ได้สะท้อนความเป็นตัวเองในแบบที่ใช่ มุ่งตอบสนองชีวิตวิถีใหม่ อำนวยความสะดวก ทั้งเรื่องงาน เรื่องไลฟ์สไตล์ จบครบบน LINE

 

อัปเดต LINE เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดได้ที่นี่: https://line.me/update

 

 

LINE MEETING ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกพร้อมกัน ให้ผู้ใช้สามารถประชุมร่วมกันผ่าน LINE ได้สะดวกสบายมากขึ้น พร้อมความพิเศษที่แม้จะไม่ได้เป็นเพื่อนกันบน LINE ก็สามารถเข้าร่วมประชุมได้ง่ายๆ แค่กดลิงก์ ก็เข้าร่วมได้ทันที โดยไม่ต้องสร้างห้องสนทนาหรือเชิญเข้ากลุ่มใน LINE ก่อนแต่อย่างใด และหลากหลายความสามารถที่จะทำให้โลกการสื่อสาร ประชุมผ่าน LINE สะดวก ปลอดภัย ง่ายสำหรับทุกคน

 

  • สร้างลิงก์ URL ไว้เชิญเพื่อนเข้าร่วมประชุมได้รวดเร็วทันใจ คลิกลิงก์เดียวก็เข้าประชุมได้ทันที
  • สามารถย่อหน้าจอระหว่างประชุมผ่านมือถือ เพื่อมาตอบแชท หรือพิมพ์ในห้องแชทเฉพาะกิจสำหรับประชุมนั้น โดยระบบจะสร้างห้องแชทชั่วคราวขึ้นมาโดยอัตโนมัติ และห้องแชทดังกล่าวจะหายไปเมื่อประชุมเสร็จสิ้น
  • จะประชุมงานก็ดี จะปาร์ตี้กันผ่านวิดีโอคอล LINE ก็ยังได้ รองรับการใช้งานได้ทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์* โดยสามารถเข้าร่วมได้มากสุดถึง 500 คน
  • สามารถเลือกลบคนออกจากประชุมได้ ให้การประชุมของคุณปลอดภัย ไม่มีใครรบกวนหรือทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม
  • พร้อมฟังก์ชั่นอื่นๆ อีกหลากหลาย ให้การประชุมของคุณลื่นไหล อยากคุยอะไรก็ง่าย ไม่สะดุด ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่น ‘Watch Together’ ไว้แชร์หน้าจอ หรือดูวิดีโอยูทูปร่วมกันได้ระหว่างประชุม พร้อมเอฟเฟกต์ ฟิลเตอร์ต่างๆ* ให้เลือกใช้จุใจ ดูพรีวิวก่อนเข้าประชุมได้ไม่ต้องกลัว รวมถึงพื้นหลังทั้งแบบสำเร็จรูป และแบบตกแต่งเองได้ตามใจชอบ เช่น เบลอพื้นหลังสำหรับการประชุมผ่านมือถือจากนอกสถานที่ เป็นต้น

 

* รองรับการใช้งานบน LINE บนสมาร์ทโฟนเวอร์ชั่น 10.13.0 และ LINE บนคอมพิวเตอร์เวอร์ชั่น 6.2.0 เป็นต้นไป

* LINE เวอร์ชั่นบนสมาร์ทโฟนมีเอฟเฟกต์ให้เลือกมากถึง 106 เอฟเฟกต์ และ 41 ฟิลเตอร์ ส่วน LINE เวอร์ชั่นบนคอมพิวเตอร์มีฟิลเตอร์ให้เลือกถึง 12 ฟิลเตอร์ โดยไม่ต้องดาวน์โหลดแอปฯ แยกใดๆ

 

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ LINE เวอร์ชั่นล่าสุด ยังมีอีกหนึ่งอัพเดทโดนใจคอโซเชียล กับ Profile Deco กองทัพไอเทมตกแต่งหน้าโปรไฟล์ LINE พื้นที่ใหม่ให้คุณแสดงความเป็นตัวเองได้เต็มที่ สนุกไปกับการตกแต่งโปรไฟล์ LINE ของคุณในแบบที่ใช่ ด้วยหลากหลายไอเทมตกแต่งให้เลือกกันได้แบบไม่อั้น! เพียงเข้าไปที่หน้าโปรไฟล์ตนเองจากในหน้าหลัก (แท็บแรกใน LINE) กดเลือกเมนู ตกแต่งโปรไฟล์ ก็จะพบกับหลากหลายเครื่องมือให้คุณเลือกใช้ตกแต่งได้เต็มที่ ทั้งธีมสำเร็จรูปพร้อมใช้ หรือจะออกแบบตกแต่งเองด้วยสติกเกอร์น่ารักๆ ข้อความโดนใจ และวิดเจ็ทต่างๆ ไว้ใช้ประโยชน์ไปด้วยได้ เช่น ตัวนับวัน D-Day หรือลิงก์โซเชียลมีเดียอื่นๆ แปะไว้ให้สมเป็นสุดยอดโปรไฟล์ LINE ในแบบฉบับของคุณ! เมื่อตกแต่งเสร็จ ยังสามารถแชร์ไอเดียตกแต่งโปรไฟล์สุดเจ๋งให้เพื่อนรู้ โลกรู้ผ่าน LINE สตอรี่ในหน้าไทม์ไลน์ได้อีกด้วย

 

 มารู้จักตัวอย่างไอเทมตกแต่งโปรไฟล์ได้ที่นี่: https://www.youtube.com/watch?v=mOqHZ9JRtYY

 

และเพื่อต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ LINE เตรียมมีแคมเปญชาเลนท์สุดพิเศษ เปลี่ยนโปรไฟล์ บอกรักแม่ รักแท้ผ่านไทม์ไลน์ ให้คุณอบอุ่นหัวใจ ไปกับกิจกรรมความสนุก ชิงของรางวัลสุดพิเศษกันอีกด้วย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/rjcSPje/lntl

 

LINE จะมุ่งมั่นพัฒนาบริการและฟีเจอร์ใหม่ๆ เช่นนี้อย่างต่อเนื่องต่อไป เพื่อยกระดับการสื่อสารผ่าน LINE ของผู้ใช้ทุกคนให้สะดวก ง่ายดาย และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยจุดมุ่งหมายในการเป็นแพลตฟอร์มที่สร้างประโยชน์ สร้างสีสัน ทำให้ชีวิตประจำวันของผู้ใช้ LINE ในทุกๆ ด้านอยู่บนโลกแห่งดิจิทัลได้อย่างมั่นใจ

#LINEMEETING #LINEProfileDeco #LINEUpdate