"ปราโมทย์ วิเลปะนะ" ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

"ปราโมทย์ วิเลปะนะ" ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์  ช่วย "แม่สีดา"ดึงร่วมเล่นมิวสิควิดีโอเพลง " มูฟออน"เรื่องการเปลี่ยนผ่านของความรักที่ต้องใช้เวลารักษาใจ

  

จากกรณีที่วงการบันเทิงได้ทราบข่าวการสู้ชีวิตของ "สีดา พัวพิมล" อดีตนักแสดงวัย 65 นั้นล่าสุด "ปราโมทย์ วิเลปะนะ" ศิลปินจาก  "ค่ายข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์"  ได้เข้าช่วยเหลือ  "แม่สีดา" โดยดึงเข้าร่วมถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง "มูฟออน" ทั้งนี้ได้มีการถ่ายทำมิวสิควิดีโอกันไปเป็นที่เรียบร้อย

"ปราโมทย์ วิเลปะนะ" เผยว่ามิวสิควิดีโอเพลง  "มูฟออน" มี "แน็ก ชาลี" เป็นนักแสดงหลัก ร่วมด้วย "โยโกะ ทาคาโน",  "โมนา อนุธิดา" และ "แม่สีดา" มาร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอนี้ด้วย  พร้อมเผยว่า

"ผมดีใจที่ได้มีส่วนร่วมเลือกแม่สีดามาร่วมแสดงในมิวสิคเพลงมูฟออนนี้ และเชื่อว่าการที่แม่สีดาได้ทำงานนี้จะทำให้แฟนของแม่ได้เห็นศักยภาพในตัวแม่สีดาผมขอเป็นกำลังใจให้แม่นะครับ"

สำหรับเรื่องราวของเพลง "มูฟออน" นั้น แฟนเพลงหรือคนทั่วไปก็เข้าใจได้ว่าเป็นเรื่องการเปลี่ยนผ่านของความรักที่ต้องใช้เวลารักษาใจแต่ในมุมของ "แม่สีดา" คำว่า มูฟออน ของแม่สีดานั้นอาจจะหมายถึงการเปลี่ยนแปลงชีวิตของคนๆหนึ่งและต้องเดินหน้าต่อไปให้ได้

ด้าน "สีดา พัวพิมล "เผยเช่นกันว่า "ปราโมทย์ชวนแม่มาเล่นมิวสิคเพลง MOVE ON (มูฟออน) แม่มีความสุขมาก เพราะลูกๆทุกคนต้อนรับอย่างดี อ้าแขนรับเรา ทำให้เรามีรอยยิ้ม มีความสุข อบอุ่นเพราะ 10 กว่าปีแล้วที่ไม่ได้รับงานเลย คะ และเป็นครั้งแรกที่แม่ได้เล่นมิวสิควิดีโอ ดีใจมากที่ได้มาร่วมเล่นมิวสิควิดีโอในวันนี้        ทุกคนเทคแคร์ดูแลแม่อย่างดีให้เกียรติมาเป็นส่วนหนึ่งของมิวสิควิดีโอมูฟออน แม่รู้สึกว่าเป็นอะไรที่ตรงกับชีวิตแม่ชีวิตของเราต้องก้าวต่อไปข้างหน้าอย่างไม่มีที่สิ้นสุดขอบคุณปราโมทย์ ผู้บริหารค่ายข้าวสาร และลูกๆทุกคนที่เป็นกำลังใจให้แม่นะคะ "

สำหรับผลงานเพลง "มูฟออน"  ของ "ปราโมทย์ วิเลปะนะ" มีนักแสดง ร่วมในมิวสิควิดีโอ อาทิ "แน็ก ชาลี", "โมนา อนุธิดา", "โยโกะ ทาคาโน" และ "แม่สีดา พัวพิมล" จากข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ติดตามรับชมได้ได้ทาง ยูทูป และเฟสบุ๊ค ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์