‘แบรนด์ซุปไก่สกัด’ สุดยอดแบรนด์ครองใจมหาชน

‘แบรนด์ซุปไก่สกัด’ สุดยอดแบรนด์ครองใจมหาชน

คว้ารางวัล “แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย” ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดด้านอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ

บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแบรนด์ซุปไก่สกัด แบรนด์รังนกแท้ คว้ารางวัลแบรนด์อันดับหนึ่งที่ผู้บริโภคไทยให้ความนิยมมากที่สุด ในกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ จากผลสำรวจเพื่อเฟ้นหา “แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย” (MARKETEER No.1 Brand Thailand 2019-2020) จากผู้บริโภคทั่วประเทศ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างสุขภาพดีให้กับคนไทยทุกคนเสมอมา ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพและมีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์

นางสาวอรญา หอมเศรษฐี ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “รางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย (MARKETEER No.1 Brand Thailand 2019-2020) ที่ทางแบรนด์ได้รับจากงานวิจัยโดยนิตยสารมาร์เก็ตเธียร์นั้น ถือว่าสะท้อนภาพความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภคคนไทย  มีต่อผลิตภัณฑ์แบรนด์ซุปไก่สกัดได้อย่างชัดเจน ไม่ใช่แค่การที่แบรนด์อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 46 ปี แต่ปัจจัยสำคัญที่ทำให้เราสามารถคว้าตำแหน่งและครองใจผู้บริโภคมาได้อย่างยาวนานก็คือ คุณภาพของสินค้า ตอกย้ำการเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสุขภาพ (Health Essence Product) ที่มีมาตรการคุมเข้มรักษาความสะอาด และความปลอดภัยภายในโรงงานไปจนถึงกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานทุกขั้นตอน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค แบรนด์ไม่หยุดยั้งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยการศึกษาวิจัยเลือกสรรสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติและสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ อีกทั้งได้ขยายช่องทางจัดจำหน่ายบนอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคในยุค new normal ที่ทุกๆ คนหันมาใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้น”

รางวัล MARKETEER No.1 Brand Thailand 2019-2020 ที่แบรนด์ซุปไก่สกัดได้รับ มาจากการสำรวจความนิยมในสินค้าและบริการประเภทต่างๆ ของผู้บริโภคชาวไทยจำนวน 4,000 ตัวอย่างทั่วประเทศ ผ่านการค้นคว้าของทีม Marketeer Research ร่วมกับ Kadence International (Thailand) บริษัทวิจัยตลาดที่ก่อตั้งมานานกว่า 25 ปี มีสำนักงานใหญ่อยู่ในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และอีกหลายประเทศในเอเชีย เป็นการสำรวจประจำปีเพื่อเฟ้นหาแบรนด์สินค้าที่เป็นหนึ่งในใจผู้บริโภค ทั้งด้านคุณภาพ การตลาด ตลอดจนการมี  ส่วนช่วยในการดูแลสังคมในด้านต่างๆ

 

นางสาวอรญากล่าวเสริมว่า ล่าสุดแบรนด์ ซันโทรี่ดึง ‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ เป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์   ซุปไก่สกัด เพื่อต่อยอดวิสัยทัศน์ขององค์กร ภายใต้ความตั้งใจเดียวกัน คือ มีความเชื่อในการลงมือทำสิ่งดีๆ เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับสังคมและสิ่งแวดล้อม แบรนด์ก็พร้อมที่จะสร้างสรรค์และสนับสนุนโครงการดีๆ อย่างเต็มที่”

การได้รับรางวัลนี้ถือเป็นแรงผลักดันให้แบรนด์ ซันโทรี่ไม่หยุดพัฒนาคุณภาพสินค้าเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคในทุกไลฟ์สไตล์ เพราะในวันนี้ เทรนด์การใส่ใจสุขภาพยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการปรับเปลี่ยนรูปแบบการสื่อสารกับผู้บริโภค เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของ “แบรนด์” เป็นผู้นำตลาด นอกจากนี้สิ่งสำคัญที่ทำให้แบรนด์ซุปไก่สกัดเป็นแบรนด์ที่นั่งอยู่กลางหัวใจของคนไทยไปพร้อมๆ กับการเติบโตอย่างยั่งยืน นั่นคือการเป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนสังคมมาอย่างยาวนาน ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่แบรนด์ทำเสมอมากว่า 46 ปี