“27 ปีคิวรอน ปันโปร ปันสุข”

 “27 ปีคิวรอน ปันโปร ปันสุข”

ขนขบวนพาเหรดสินค้าในเครือกว่า 10 แบรนด์ดัง มอบโปรส่วนลดสูงสุดกว่า 70% พร้อมส่ง 4 นวัตกรรมใหม่เพื่อเส้นผม จากแบรนด์เลอซาช่า ที่ผู้หญิงยุค2020

บริษัท คิวรอน จำกัด (Kuron Co.,Ltd.) ผู้นำด้านอุปกรณ์สุขภาพและความงาม ฉลองครบรอบ 27 ปี คิวรอน จัดแคมเปญใหญ่ “27 ปีคิวรอน ปันโปร ปันสุข มอบโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดกว่า 70% และกิจกรรมพิเศษทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ เอาใจขาช้อปทั่วประเทศ พร้อมคืนกำไรสู่สังคม แทนคำขอบคุณ มองกำลังซื้อฐานลูกค้าคิวรอนและพันธมิตร ยังคงมีการจับจ่ายใช้สอย ตั้งเป้าเฉพาะแคมเปญ 27 ปึคิวรอน จะสร้างยอดขายได้กว่า 150 ล้านบาท รวมระยะเวลาการจัดแคมเปญทั้งสิ้น 2 เดือนเต็ม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2563  

นายธิติ รัตตมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวรอน จำกัด เปิดเผยถึงการจัดแคมเปญ  “27 ปีคิวรอน ปันโปร ปันสุขในครั้งนี้ว่า คิวรอน ดำเนินธุรกิจด้านอุปกรณ์สุขภาพและความงาม มากว่า 26 ปี โดยในปีนี้ได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 27 แล้ว ที่ผ่านมาคิวรอน มีผลการดำเนินงานเป็นที่น่าพอใจ มีผลประกอบการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ก็มาจากลูกค้า และพันธมิตรทางธุรกิจที่ให้การสนับสนุนคิวรอนมาโดยตลอด ปัจจุบันคิวรอน มีแบรนด์ในเครือ ได้แก่ สปาร์คเคิล (Sparkle) ผลิตภัณฑ์กลุ่มดูแลรักษาฟันและช่องปาก, เลอซาช่า (LESASHA) ผลิตภัณฑ์อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม, แอทโฮม (@home) ผลิตภัณฑ์กลุ่มดูแลผ้า,  คิวรอน สกิน อินโนเวชั่น (Kuron Skin Innovationผลิตภัณฑ์ดูแลบำรุงผิว, เจสัน (JASON) ผลิตภัณฑ์กลุ่มอุปกรณ์ออกกำลังกายขนาดเล็ก,

เอ็มจอย (EMJOI) ผลิตภัณฑ์กลุ่มสินค้าประเภทถอนขนและถนอมผิว และแบรนด์น้องใหม่ แบร์ (BEAR) ชุดเครื่องครัวแบรนด์อันดับหนึ่งจากประเทศจีน, ไอออนนี่ (IONIE) เครื่องฟอกอากาศพกพา จากประเทศเกาหลี, สมูท สกิน IPL เครื่องกำจัดขน จากประเทศอังกฤษ และ ฟลายโคว์ (Flyco) เครื่องโกนหนวดไฟฟ้า ในโอกาสครบรอบ 27 ปี ครั้งนี้ คิวรอนได้จัดแคมเปญใหญ่  “27 ปีคิวรอน ปันโปร ปันสุข คืนกำไรให้กับลูกค้า ด้วยการจับมือกับพันธมิตรในทุกช่องทางการจำหน่ายทั่วประเทศ ทั้งในช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์ มอบโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดกว่า 70% ให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากแบรนด์ในเครือคิวรอนทุกแบรนด์ พบกับสินค้าโปรโมชั่นไฮไลท์ หลากหลายในราคาลดพิเศษ, สินค้าโปรโมชั่นเซต ซื้อ 1 แถม 1 หรือ 1 แถม 2 โดยแต่ละแบรนด์ แต่ละพันธมิตรของช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ก็จะมีโปรโมชั่น  และสิทธิพิเศษออนท็อปที่แตกต่างกันไป อาทิ…    

เลอซาช่า       

  • บริการจัดแต่งทรง ทำผมฟรี!
  • เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เลอซาช่าครบ 500 บาท รับฟรี! วิตามินแคปซูลบำรุงเส้นผม
  • ซื้อครบ 1,500 บาท รับฟรี! กระเป๋าเลอซาช่า+Hair Mask
  • ซื้อครบ 5,000 บาท รับฟรี! ไดร์เป่าผม เลอซาช่า รุ่น LS1247 มูลค่า 1,990 บาท

สมูท สกิน IPL

  • สินค้าโปรโมชั่นเซต ซื้อ 1 แถม 1

สปาร์คเคิล

  • เมื่อซื้อแปรง Sparkle Advanced Sonic คู่ Refill รับฟรี! ไดร์เป่าผมเลอซาช่า LS1189 มูลค่า 2,690 บาท
  • เมื่อซื้อ Sparkle Sonic TB 500 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์แลกซื้อ Sparkle Sonic Kid ในราคาพิเศษเพียง 199 บาท
  • เมื่อซื้อ Sparkle Sonic TB 790 บาทขึ้นไป พร้อมยาสีฟัน รุ่น Sensitive หรือ Pink Soft รับฟรี! กระเป๋า Sparkle Bag มูลค่า 399 บาท

แอทโฮม

  • เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์แอทโฮม ครบ 3,000 บาท รับฟรี! Cloth Cover มูลค่า 399 บาท

ฟลายโค่ว์

  • โปรเก่าแลกใหม่ มีค่า 400 บาท เมื่อนำเครื่องโกนหนวดชนิดใดก็ได้ รับสิทธิ์ส่วนลดแลกซื้อ Flyco รุ่น FS0002 ในราคาพิเศษเหลือเพียง 1,390 บาท จากราคา 1,790 บาท และรุ่น FS0005 ในราคาพิเศษเหลือเพียง 1,090 บาท จากราคา 1,290 บาท

ไอโอนิค         

  • เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ไอโอนิค รุ่นใดก็ได้ 1 ชิ้น เท่ากับได้ร่วมบริจาคสบทบเข้ากองทุนวิจัย โควิด-19 รพ.รามาธิบดี เป็นจำนวนเงิน 270 บาท
  • โชว์ใบเสร็จการซื้อสินค้าภายในห้างฯที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์แลกซื้อไอโอนิคได้ในราคา 4,990 บาท พร้อมรับฟรี! แปรงสีฟัน Sparkle Sonic Pro Active มูลค่า 790 บาท

แบร์

  • ซื้อครบ 2,500 บาท รับฟรี! ถุงผ้าแบร์ มูลค่า 490 บาท
  • ซื้อครบ 4,000 บาท รับฟรี! Kuron Mini Sonic Brsh มูลค่า 1,990 บาท

เจสัน

  • ซื้อครบ 1,800 บาท รับฟรี! กระบอกน้ำ Jason X-Hydro มูลค่า 990 บาท
  • ซื้อครบ 2,5000 บาท รับฟรี! กระเป๋า Jason X-Container Bag มูลค่า 1,990 บาท

นอกจากนี้ยังจะได้พบกับกิจกรรม “ดูหมอ สู้โควิดกับหมอดูชื่อดัง ผ่านทางออนไลน์เพื่อความสะดวกและปลอดภัย ที่จัดมาเพื่อคุณผู้หญิงโดยเฉพาะอีกด้วย สำหรับแคมเปญฉลองครบรอบ 27 ปีคิวรอน เราจัดขึ้นในช่วงไตรมาส 3 เริ่มตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคม จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2563 เป็นแคมเปญโปรโมชั่นยาวรวม 2 เดือนเต็ม และตั้งเป้ายอดขายเฉพาะแคมเปญนี้คาดว่าจะสร้างยอดขายได้กว่า 150 ล้านบาท ด้วยเพราะเรามองเห็นถึงกำลังซื้อจากฐานลูกค้าคิวรอน และพันธมิตรของเรายังคงมีการจับจ่ายใช้สอย ซื้อและสนใจในผลิตภัณฑ์ต่างๆของคิวรอนอยู่อย่างต่อเนื่อง

 

นายธิติ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับไตรมาส 3 นี้ นอกจากที่เราได้จัดแคมเปญ 27 ปี ปันโปร ปันสุขแล้ว คิวรอนยังได้ส่ง 4 นวัตกรรมใหม่เพื่อเส้นผม จากเลอซาช่า ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ผู้หญิงทุกคนมีเส้นผมที่สวย อยู่ทรงได้ตลอดวัน พร้อมบำรุงและปกป้องเส้นผมจากความร้อน ให้สาวๆ จัดแต่งทรงผมได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องผมแห้งเสียมากวนใจ ใช้งานง่าย พกพาสะดวก น้ำหนักเบา บอกเลยว่า เลอซาช่าทั้ง 4 รุ่นนี้ ผู้หญิงยุค 2020 ต้องเลือกต้องมี

 

  • รุ่นแรก เครื่องหนีบผมเลอซาช่า สเตรท แอนด์ ชายน์ อินฟราเรด (LESASHA STRAIGHT & SHINE INFRARED) เครื่องหนีบผมที่ดีที่สุดในยุคนี้ตอนนี้ ด้วยเทคโนโลยีอินฟราเรด ช่วยให้ผมตรงสวยในครั้งแรกที่ใช้ ปกป้อง 2 เท่า ด้วยพลังจากทัวร์มาลีน ที่นำมาบดละเอียดและพ่นเคลือบอุปกรณ์ ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน ไม่ทำให้ผมเสีย จัดแต่งทรงผมง่าย และลดการเกิดไฟฟ้าสถิตย์ ผมไม่ชี้ฟู ผสานเข้ากับพลังของ อาแกน ออยส์ ช่วยบำรุงให้เส้นผมนุ่มสลวยเป็นประกายเงางาม และยังช่วยรักษาผมแตกปลาย ให้เส้นผมที่หักงอมีสุขภาพดีขึ้นได้อีกด้วย ให้เส้นผมของสาวๆ เปล่งประกายเงางามอย่างมั่นใจ และยังมีระบบ ควิก โหมด  สามารถปรับอุณหภูมิได้รวดเร็วถึง 4 ระดับ (อุณหภูมิ 150-180-210 และ 230) พร้อมด้วย ดูอัล โวลเทจ ที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ใช้งานได้ทั่วโลก สะดวกสบายๆ เหมาะกับสาวยุคใหม่ที่ฉลาดเลือกสิ่งดีๆให้ตัวเอง ในราคาเพียงเครื่องละ 3,990 บาทเท่านั้น
  • รุ่นที่2 ที่จัดมาพร้อมๆกัน LESASHA BIO-CERAMIC HAIR DRYER ไดร์ถนอมเส้นผม ไบโอเซรามิค อีกหนึ่งสุดยอดนวัตกรรมแห่งปีของไดร์เป่าผม ผมแห้งไวไม่ทำลายเส้นผม ด้วยเทคโนโลยีใหม่ ไบโอเซรามิก ดีไซด์รังผึ้ง เปลี่ยนความร้อนเป็นคลื่น FAR INFRARED   ส่งผ่านความร้อนถึงแกนเส้นผม ช่วยให้ผมแห้งเร็วโดยยังคงรักษาความชุ่มชื้นของเส้นผมและหนังศีรษะ และยังมี Ionic Function ที่ปล่อยประจุลบออกมาช่วยลดไฟฟ้าสถิต ลดการชี้ฟูของเส้นผม  ให้เส้นผมเงางาม  ตัวเครื่องดีไซน์สุดล้ำ มีน้ำ                                                        หนักเบา กะทัดรัด พับได้เหมาะกับการพกพาไปใช้นอกบ้าน รุ่นนี้ในราคาเพียงเครื่องละ 1,990 บาท

และเตรียมพบกับอีก 2 รุ่นน้องใหม่ ที่ทยอยมาให้แกะกล่องกันในเร็วๆนี้ กับ LESASHA AUTO TWIST HAIR CURLER เครื่องม้วนผมอัตโนมัติ เลอซาช่า ออโต้ ทวิสต์ เครื่องม้วนผมลอนที่จะทำให้สาวๆ สนุกกับการจัดทรงผม แบบลอนง่ายๆ ในเวลาอันรวดเร็ว รุ่นนี้เหมาะกับสาวมือใหม่หัดทำผม  ราคาสบายกระเป๋าเพียง 3,290 บาท  และ LESASHA 3IN1 AUTO ROTATING HOT AIR STYLER ไดร์จัดแต่งทรงผมเลอซาช่า ออโต้ ทรีอินวัน นวัตกรรมไดร์จัดแต่งทรงผมช่วย ที่จะช่วยเพิ่มวอลลุ่ม พร้อมทั้งยืดผมตรงให้เป็นธรรมชาติ ให้สาวๆ สวยได้ง่ายๆ พร้อมถนอมเส้นผมจากความร้อน สวย ครบ จบ ในเครื่องเดียว มาในราคาน่ารักน่าจับจองเพียง 3,490 บาท

 

นายธิติ กล่าวทิ้งท้ายว่า เลอซาช่า เป็นแบรนด์หลักที่สร้างยอดขายให้กับคิวรอน เราจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่มีวันสิ้นสุดให้กับลูกค้าของเรา  เพราะเราอยากเห็นคุณผู้หญิงใส่ใจและดูแลเส้นผมมากกว่าการจัดแต่ง จึงเน้นเรื่องการบำรุงเส้นผมควบคู่ไปด้วย เราเชื่อว่าการมีผมสวย เป็นการบ่งบอกว่าคุณ เป็นผู้หญิงที่ดูแลตัวเองดีคิวรอนพร้อมให้คุณลูกค้าร่วมฉลองในโอกาสครบรอบ 27 ปีคิวรอน สนุกกับการช้อปปิ้งกับกองทัพสินค้าที่หลากหลายในราคาลดพิเศษ ในทุกช่องทางการจัดจำหน่าย ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ ได้ตั้งแต่วันนี้ วันที่ 30 กันยายน 2563  ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เซ็นทรัล โรบินสัน เดอะมอลล์ โลตัส บิ๊กซี อีฟแอนด์บอย และช่องทางออนไลน์ Shoppee Lazada หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-7360303  และ www.lesasha.com/    www.facebook.com/ MyLESASHA / IG @MyLesasha/ Youtube : Lesasha  / Line : @Lesasha”