“CHANOM” เจาะตลาดคนรักชานม ส่งชาอร่อยมีเรื่องสนุก

“CHANOM” เจาะตลาดคนรักชานม ส่งชาอร่อยมีเรื่องสนุก

ชานมมีชีวิต ชานมไต้หวัน คัดสรรอย่างดีจากไร่ชาคุณภาพ พร้อมแก้วสูง 18 เซ็นฯ ไข่มุก 3 สี และฝา AR “น้อง CHANOM” แมวเหมียวสุดน่ารัก

 

CHANOM” ร้านชานมไข่มุกแบรนด์น้องใหม่ ที่กำลังมาสร้างสีสัน และความสนุกให้วงการ พร้อมเสิร์ฟชานมแสนอร่อยในราคาสบายกระเป๋า ด้วยวัตถุดิบที่คัดสรรอย่างดีจากไร่ชาคุณภาพ พร้อมแก้วสูง 18 เซ็นฯ ไข่มุก 3 สี และฝา AR “น้อง CHANOM” แมวเหมียวสุดน่ารัก ที่จะทำให้คุณต้องอมยิ้มอย่างไม่รู้ตัวเมื่อได้สัมผัส

“CHANOM”   เกิดขึ้นจาก กลุ่มผู้บริหารรุ่นใหม่ ที่เติบโตจากธุรกิจอีเว้นท์ และกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ซึ่งได้ร่วมกันคิด และสร้างแบรนด์ “CHANOM” ขึ้นมา เปิดเผยว่า “ฝ่ายวิเคราะห์ของเรา ได้เล็งเห็นโอกาสการเติบโตของธุรกิจชานมไข่มุกที่ยังสามารถขยายตัวได้อีกไกลจนถึงปี 2028 จากการที่เป็นสินค้าราคาไม่แพงและมีกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น นักเรียน นักศึกษา จนถึงวัยทำงาน เรียกว่าเป็นสินค้าที่คนทุกเพศทุกวัยต่างชื่นชอบ”

ผู้สื่อข่าวได้แอบกระซิบถามเคล็ดลับในการดึงดูดลูกค้าของแบรนด์น้องใหม่ถึงกลยุทธ์ในการทำตลาดของ “CHANOM” ท่ามกลางร้านชานมไข่มุกจำนวนมากในปัจจุบัน โดยทางผู้บริหาร “CHANOM” ได้อมยิ้มเล็กน้อย พร้อมหยิบแก้วชานมไข่มุกขึ้นมา จากนั้นขอให้เปิด Apps  CHANOM เพื่อสแกนไปที่ฝาชานม และทันใดนั้นเอง “น้องชานม” แมวเหมียวสุดน่ารักบนฝา ก็ลุกขึ้นมายิ้มทักทายพร้อมทำท่ากระพริบตา กระดิกหูอยู่บนฝาอย่างน่าเอ็นดู พร้อมเสียงกีตาร์เพลงชานมจังหวะน่ารักจากคนรักดนตรีที่บรรเลงไว้ให้กับแบรนด์

ผู้บริหาร “CHANOM”  ได้กล่าวกับเราว่า “ทางเราได้ผสานเทคโนโลยี และความน่ารักของเจ้าชานม เข้ากับความอร่อยของชานมไข่มุกของเรา ด้วยเมนูเครื่องดื่มกว่า 60 เมนู ราคาเริ่มต้นที่ 20 บาท จากวัตถุดิบคุณภาพพร้อมทั้งไข่มุกสูตรพิเศษ หอม นุ่มหนึบ เคี้ยวสนุก ลับเฉพาะของแบรนด์ “CHANOM” และ “น้องชานม” สุดน่ารัก นับว่าเป็นแบรนด์ชานมไข่มุกน้องใหม่ที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง

แม้เป็นแบรนด์น้องใหม่ แต่นับว่า “CHANOM” ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จากการเปิดสาขาแรก ณ ซอยสุขุมวิท 23 (ตรงข้ามด้านหลังอาคาร Interchange) ในวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ.2563 ที่ผ่านมา พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อเครื่องดื่ม 5 แก้ว รับฟรีทันที ถุงผ้า “CHANOM” มูลค่า 35 บาท สำหรับ 100 ท่านแรก และยังแรงไม่หยุด เพราะบริษัทยังวางแผนเตรียมเปิดอีก 3 สาขา ในปีนี้ ที่ 1. สาขาหน้าโรงแรม Mustang Blu โรงแรมสุดวินเทจปลายทางเช็คอินของเหล่าฮิปสเตอร์ 2. สาขาตรงข้ามวัดไตรมิตรฯ และสาขาตลาดผาสุก จังหวัดกาญจนบุรี ใกล้สะพานข้ามแม่น้ำแคว ที่พร้อมเชิญชวนให้ท่านได้ลิ้มลองความอร่อยกับชานมทุกสาขาภายในปีนี้ 

          สำหรับท่านผู้สนใจร่วมธุรกิจแฟรนไชส์  หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ของ “CHANOM” สามารถติดต่อได้ทางหมายเลข 062-423-6997  ,  062-343-5997 Email: [email protected] หรือ www.facebook.com/ChanomFranchise Instagram: chanomfranchies และ LINE ID: chanomw