จริงใจ เชื่อได้ กับ.. “แอสเซนด์ แทรเวิล-Ascend Travel”

จริงใจ เชื่อได้ กับ.. “แอสเซนด์ แทรเวิล-Ascend Travel”

แพลตฟอร์มท่องเที่ยวและระบบจองที่พักครบวงจรสัญชาติไทย เร่งสนับสนุนผู้ประกอบการไทยให้ไปต่อ ประกาศร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน”

แอสเซนด์ แทรเวิล ผู้ให้บริการท่องเที่ยวและระบบจองที่พักสัญชาติไทยแบบครบวงจร www.ascendtravel.com เปิดตัวร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง กระทรวงการคลัง และธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ชูจุดเด่นเข้าใจพฤติกรรมการเที่ยวของคนไทย นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาพัฒนาระบบบริการสำรองที่พัก จองง่าย สะดวก ทุกที่ ทุกเวลา ครอบคลุมห้องพักทุกระดับ การันตีเห็นราคาสุทธิปรากฏเท่าไหร่จ่ายเท่านั้น พร้อมออกใบกำกับภาษีที่สามารถเรียกเบิกคืนได้เทียบเท่าใบกำกับภาษีของโรงแรม ตลอดจนเพิ่มช่องทางให้รีวิวสิ่งลี้ลับและสัตว์รบกวนจากประสบการณ์ตรงของผู้เข้าพัก รวมถึงช่วยผู้ประกอบการด้านบริหารจัดการจองและรับเงินค่าห้องพักได้อย่างมีประสิทธิภาพ มั่นใจเสริมมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศให้เฟื่องฟูอีกครั้งหลังสถานการณ์โควิด-19
นายเกริกพงศ์ งาทวีสุข ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แอสเซนด์ แทรเวิล จำกัด กล่าวว่า

“แอสเซนด์ แทรเวิล เป็นบริษัทท่องเที่ยวและระบบจองที่พักดิจิทัลสัญชาติไทย รู้สึกภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” นำความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีดิจิทัลในเครือแอสเซนด์ กรุ๊ปมาร่วมยกระดับประสบการณ์การท่องเที่ยวของชาวไทยให้มีความสุข และสะดวกสบายอย่างแท้จริงมากยิ่งขึ้น โดยแอสเซนด์ แทรเวิล มุ่งมั่นให้บริการจัดการการเดินทางและที่พักอย่างครบวงจรมาตั้งแต่ปี 2559 และได้นำเทคโนโลยี AI เข้ามาร่วมวิเคราะห์ข้อมูลการจองที่พักทำให้เข้าใจถึงพฤติกรรมและความต้องการในด้านการท่องเที่ยวของคนไทยได้เป็นอย่างดี ว่าปัจจัยหลักของที่พักที่ได้รับความนิยมในการจอง คือเรื่องคุณภาพของการให้บริการ ความน่าเชื่อถือ จริงใจและราคาสมเหตุสมผล

โดยเมื่อการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง กระทรวงการคลัง และธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จัดโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” แอสเซนด์ แทรเวิล จึงพร้อมที่จะเข้าร่วมโครงตามนโยบายภาครัฐเพื่อช่วยฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวหลังสถานการณ์โควิด-19 ด้วยการช่วยผู้ประกอบการโรงแรมไทย และธุรกิจการท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วประเทศ และให้คนไทยเที่ยวเมืองไทยได้อย่างสบายใจตั้งแต่ขั้นตอนจองที่พัก โดยนำศักยภาพด้านเทคโนโลยีดิจิทัล พัฒนาแพลตฟอร์มให้มีฟังก์ชันใช้งานง่าย สะดวก ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งยังเน้นสร้างความไว้วางใจด้วยราคาสุทธิ เห็นเท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น พร้อมออกใบกำกับภาษีได้ถูกต้องตามกฎหมายไทย สามารถเรียกเบิกคืนได้เทียบเท่าใบกำกับภาษีของโรงแรม ตลอดจนเพิ่มฟีเจอร์พิเศษที่ให้แชร์ประสบการณ์จริงจากผู้เข้าพักในเรื่องความเชื่อ สิ่งเร้นลับ และสัตว์รบกวน ซึ่งไม่เคยมีในแพลตฟอร์มอื่นมาก่อน”

“นอกจากนี้ แอสเซนด์ แทรเวิล ยังพร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการไทยขนาดกลางและเล็ก เปิดให้ทุกรายเข้าร่วมโครงการผ่านแพลตฟอร์มโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายที่ www.ascendtravel.com และคลิกไอคอน ‘เข้าร่วมกับเรา’ หรือโทร 02-020-2351 เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางให้ผู้ประกอบการสามารถใช้ขยายตลาดของตัวเองไปสู่กลุ่มลูกค้าองค์กรของ แอสเซนด์ แทรเวิล ได้อีกด้วย” นายเกริกพงศ์กล่าวสรุป