“ฟาร์มเฮ้าส์” คว้ารางวัล No.1 Brand Thailand 2019-2020

“ฟาร์มเฮ้าส์” คว้ารางวัล No.1 Brand Thailand 2019-2020

ครองใจผู้บริโภคต่อเนื่อง 3 ปีซ้อน ลุยทำตลาดสินค้าใหม่ พร้อมจัดโปรโมชันซื้อสินค้าผ่านออนไลน์ เดลิเวอรี่ เพื่อผู้บริโภค



บริษัท เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเบเกอรี่ ภายใต้แบรนด์ ฟาร์มเฮ้าส์ คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2020” แบรนด์ยอดนิยมที่ครองใจผู้บริโภคเป็นอันดับ 1 ของประเทศไทย ในหมวดขนมปังถึง 3 ปีซ้อน มุ่งเน้นทำสินค้าคุณภาพเพื่อผู้บริโภค พร้อมลุยทำตลาดสินค้าใหม่ในครึ่งปีหลัง และตั้งเป้ายอดขายปี 2563 ไม่ต่ำกว่า 7,500 ล้านบาท

นายพัน ใจบุญ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขาย บริษัท เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ฟาร์มเฮ้าส์รู้สึกยินดีและภูมิใจที่ได้รับรางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2019-2020 ในหมวด
แบรนด์ขนมปังต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 และขอขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนกันมากว่า 38 ปี ซึ่งฟาร์มเฮ้าส์ได้มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าที่สดใหม่ ทันสมัย และมีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคมาโดยตลอด นอกจากนี้เรายังทำการตลาดและโปรโมทสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้บริโภคได้รู้จักสินค้าใหม่ตลอดทั้งปี โดยตั้งเป้ายอดขายสินค้าในปี 2563 นี้ ไว้ที่ 7,500 ล้านบาท”

สำหรับการทำตลาดในช่วงครึ่งปีหลัง 2563 ฟาร์มเฮ้าส์ลุยทำการตลาดสินค้าใหม่ เค้กโมจิ 2 รสชาติ คือ เค้กโมจิดับเบิ้ลช็อกโกแลต และ เค้กโมจิครีมนมเนยอัลมอนด์ ซึ่งเป็นเค้กที่มีแป้งนุ่มหนึบ พร้อบกับไส้ครีมที่หอมอร่อยไม่เหมือนใครในราคา 13 บาท โดยสามารถรับชมโฆษณาสินค้าใหม่ได้ทาง shorturl.at/euHS6 นอกจากนี้ฟาร์มเฮ้าส์ยังได้จัดแคมเปญ “Farmhouse Delivery” ส่งไว สดใหม่ ได้คุณภาพ โดยเน้นการสั่งซื้อสินค้าผ่าน Line @farmhousethai มียอดขั้นต่ำ 150 บาท โดยลูกค้าสามารถเลือกสินค้าทั้งหมดกว่า 100 ชนิด และทางฟาร์มเฮ้าส์จะจัดส่งตรงจากโรงงาน ภายในเส้นทางการส่งสินค้าของฟาร์มเฮ้าส์ทั่วประเทศ รวมถึงจัดโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะช่องทาง Online Delivery อย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับความคุ้มค่าทั้งราคาและคุณภาพ โดยสามารถติดตามข่าวสารได้ทางไลน์ หรือ เฟซบุ๊ก farmhousethai และเว็บไซต์ www.farmhouse.co.th

“ปีนี้เป็นปีที่ทุกคนได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 ซึ่งทางฟาร์มเฮ้าส์ก็ได้รับผลกระทบด้วยปัจจัยต่าง ๆ ทั้งการปิดห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และนักท่องที่ยวต่างชาติ อย่างไรก็ตามเรายังคงมุ่งเน้นให้ทำสินค้าที่มีคุณภาพ และสามารถช่วยให้ผู้บริโภคประหยัดขึ้น แต่ยังได้รับประโยชน์และรสชาติที่ดีจากขนมปังของเราเช่นเคย นอกจากนี้เรายังพร้อมสนับสนุนหน่วยงานทางการแพทย์ และแหล่งชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เราผ่านวิกฤตการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด โดยในช่วงเดือนเมษายน – มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา ฟาร์มเฮ้าส์ได้สนับสนุนขนมปังหลายหมื่นชิ้นให้กับบุคลากรทางการแพทย์ และโรงพยาบาลหลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลวชิรพยาบาล โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย สถาบันบำราศนราดูร และ โรงพยาบาลรามาธิบดี เป็นต้น” นายพัน กล่าวปิดท้าย