ไทยสมายล์คว้ารางวัล Tripadvisor Travellers’ Choice Awards ประจำปี 2563

ไทยสมายล์คว้ารางวัล Tripadvisor Travellers’ Choice Awards ประจำปี 2563

ประเภทสายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุด และสายการบินที่ดีที่สุดของประเทศไทยจากรีวิวนักเดินทางในปี 2562

สายการบินไทยสมายล์ได้รับรางวัล Tripadvisor Travellers’ Choice Awards ประจำปี 2563 ประเภทสายการบิน โดยได้รับยกย่องให้เป็น สายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุด และ สายการบินที่ดีที่สุดของประเทศไทย   จากการรวบรวมความเห็นของผู้โดยสารผ่านเว็บไซต์ Tripadvisor ตลอดปีที่ผ่านมา ก่อนเกิดการระบาดของไวรัสโควิด-19  จึงเป็นที่ทราบกันว่าผู้ที่ได้รับรางวัลนี้ เป็นผู้ที่ได้รับการรีวิวอย่างดีเยี่ยมจากผู้โดยสารอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งปี ตอกย้ำความเป็นเลิศแก่นักเดินทางทั่วโลก

­­­­­­­­­­­­นางชาริตา ลีลายุทธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด เปิดเผยว่า  เราได้รับรางวัลสายการบินระดับภูมิภาคที่ดีที่สุด เป็นครั้งที่ 3  และสายการบินที่ดีที่สุดของประเทศไทย ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 นับเป็นความภาคภูมิใจของพวกเรา สะท้อนให้เห็นถึงความพร้อมที่จะแข่งขันในระดับภูมิภาค และถือเป็นเครื่องยืนยันอย่างดีถึงการทำงานอย่างหนักและการทุ่มเทของพนักงานไทยสมายล์ทุกคน สะท้อนผ่านการให้บริการด้วยหัวใจ ซึ่งเป็นแนวคิดและคุณค่าสำคัญขององค์กร อีกทั้งยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าในทุกๆ จุดบริการ นอกจากนี้เราพยายามสร้างประสบการณ์การเดินทางที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าในทุกๆ เที่ยวบินของไทยสมายล์ แม้จะต้องประสบเหตุการณ์ที่ยากลำบาก แต่เรายังมุ่งมั่นให้บริการอย่างเต็มขีดความสามารถต่อไป

นอกจากจะเป็นความภาคภูมิใจและเป็นกำลังใจแก่พนักงานไทยสมายล์ทุกคนแล้ว รางวัลดังกล่าว นับว่าเป็นเสียงสะท้อนจากลูกค้าที่ได้ใช้บริการจริง การันตีได้ถึงความสำเร็จที่ไทยสมายล์มุ่งเน้นมาตรฐานการให้บริการที่เยี่ยมยอดควบคู่ไปกับความคุ้มค่าของราคา อีกทั้งความสะอาดของห้องโดยสาร จึงสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้เห็นเป็นรูปธรรมได้ ยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นเครื่องยืนยันถึงตำแหน่งทางการตลาดที่สำคัญในฐานะสายการบินฟูลเซอร์วิสที่พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบ นำเสนอบริการที่ยอดเยี่ยม รวมถึงการให้ความสำคัญด้านความสะอาดและสุขอนามัยเพื่อป้องกันการระบาดของโควิด-19  เพื่อให้ผู้โดยสารอุ่นใจเมื่อเดินทางกับเราและถึงที่หมายอย่างปลอดภัย ด้วยมาตรฐานสุขอนามัยขั้นสูงที่ไทยสมายล์ให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก  ”

นางสาวกันนิกา โซนิ ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ Tripadvisor กล่าวว่า “ผู้ชนะที่ได้รับรางวัล  Travellers’ Choice Awards ประจำปี 2563  จะต้องภาคภูมิใจในรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ถึงแม้ว่าในปีที่ผ่านมาจะเป็นปีที่ค่อนข้างท้าทายสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการ เราขอแสดงความยินดีต่อความสำเร็จนี้แก่พันธมิตรทุกท่าน  ผู้ได้รับรางวัลต่างได้รับการชื่นชมจากคุณภาพและบริการที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา ไม่เพียงสมควรที่จะได้รับรางวัลเหล่านี้เท่านั้น แต่ผู้ที่ได้รับรางวัลทั้งหลายยังเป็นฟันเฟืองที่สร้างแรงบันดาลใจที่สำคัญให้กับนักเดินทาง ในขณะที่โลกกำลังรอเพื่อเริ่มต้นการออกเดินทางอีกครั้ง”  

หากต้องการอ่านรีวิวและความคิดเห็นยอดนิยมของนักเดินทาง Tripadvisor เกี่ยวกับบริการบนเครื่องของสายการบินไทยสมายล์ สามารถดูได้ที่
https://www.tripadvisor.com/Airline_Review-d8729212-Reviews-THAI-Smile-Airways

เกี่ยวกับสายการบินไทยสมายล์
สายการบินไทยสมายล์ เป็นสายการบินในเครือของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจสายการบินภูมิภาคในระยะพิสัยใกล้และพิสัยกลาง ภายใต้รหัสสายการบิน “WE” โดยมีเป้าหมายที่จะเป็นหนึ่งในสายการบินภูมิภาคที่สะท้อนความเป็นไทยที่ได้รับความนิยมสูงสุดของทวีปเอเชีย ไทยสมายล์เป็นสายการบินฟูลเซอร์วิส อันเป็นส่วนหนึ่งของสายการบินไทย ที่ให้บริการในระดับภูมิภาคที่มุ่งเน้นในมาตรฐานการให้บริการที่เยี่ยมยอด ควบคู่ไปกับความคุ้มค่าของราคา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้านักเดินทางระยะสั้น แต่ขณะเดียวกันยังคงให้ความสะดวกสบายสูงสุด สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการบริการที่เป็นเลิศ ไทยสมายล์ให้บริการด้วยเครื่องบินลำตัวแคบ (Narrow-body Fleet) จำนวน 20 ลำ โดยมีฐานปฏิบัติการบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ ดำเนินการบินจำนวนมากกว่า 58 เที่ยวบินต่อวัน  ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วมากกว่า 16 ล้านคน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สายการบินไทยสมายล์ได้มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การให้บริการในหลากหลายมิติเพื่อสอดรับกับความต้องการของนักเดินทาง โดยปัจจุบันเรามีแนวคิดหลักในการให้บริการ คือ  Fly Smart, Fly THAI Smile เพราะทุกการเดินทางของคุณจะมีแต่รอยยิ้ม

ไทยสมายล์เปิดให้บริการใน 10 เส้นทางภายในประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ ภูเก็ต ขอนแก่น เชียงราย หาดใหญ่ อุบลราชธานี อุดรธานี สุราษฎร์ธานี นราธิวาส และกระบี่ นอกจากนี้ ไทยสมายล์ยังให้บริการเส้นทางข้ามภาคระหว่างเชียงใหม่และภูเก็ต พร้อม 20 เส้นทางบินต่างประเทศสู่ ย่างกุ้ง,มัณฑะเลย์ เสียมราฐ, พนมเปญ, ปีนัง, กัวลาลัมเปอร์, เวียงจันทน์, หลวงพระบาง ,ฉางซา, ฉงชิ่ง, เจิ้งโจว, เกาสง,  มุมไบ, ลัคเนา,คยา, พาราณสี, , ชัยปุระ, อาห์เมดาบัด, กรุงเทพฯ-ฮ่องกง และภูเก็ต-ฮ่องกง ทั้งนี้ ยังมีแผนการที่จะเพิ่มความถี่เส้นทางบินภายในประเทศและเปิดตัวเส้นทางใหม่ระหว่างประเทศต่อไปในอนาคตอันใกล้