แทนความรัก ‘วันแม่แห่งชาติ’ ‘คุณแม่รับประทานฟรี!’ ด้วยมื้ออาหารและของขวัญชิ้นพิเศษ

แทนความรัก ‘วันแม่แห่งชาติ’  ‘คุณแม่รับประทานฟรี!’ ด้วยมื้ออาหารและของขวัญชิ้นพิเศษ

ขอเชิญทุกท่านร่วมฉลองวันพิเศษกับคุณแม่คนสำคัญ ด้วยหลายมื้ออาหารครบรสชาติ จากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

ร่วมสร้างความประทับใจในโอกาสพิเศษ วันแม่แห่งชาติ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความทรงจำให้คุณแม่คนสำคัญและคุณลูกคนพิเศษ ด้วยหลายมื้ออาหารครบรสชาติจากทุกห้องอาหาร พร้อมหลากสิทธิพิเศษและของขวัญชิ้นสำคัญที่จะเติมเต็มความอบอุ่นของทุกคู่แม่ลูกในเดือนสิงหาคมนี้

 

พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความทรงจำประทับใจโอกาส ‘วันแม่แห่งชาติ ในวันที่ 12 สิงหาคม 2563 นี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกท่านร่วมฉลองวันพิเศษกับคุณแม่คนสำคัญ ด้วยหลายมื้ออาหารครบรสชาติและหลากสิทธิพิเศษจากทุกห้องอาหารเลื่องชื่อประจำโรงแรม อาทิ ห้องอาหารนานาชาติจตุจักร คาเฟ่ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ ห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ และห้องอาหารอิตาเลี่ยนดอน จิโอวานนี่ รวมทั้งของขวัญชิ้นพิเศษที่รับประกันช่วงเวลาแห่งความทรงจำประทับใจอย่างแน่นอน

 

 

ฉลอง ‘วันแม่แห่งชาติ ในปีนี้อย่างอิ่มอร่อยตระการตา ด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อกลางวัน ล็อบสเตอร์ แอนด์ บียอนด์ (LOBSTER & BEYOND) จากห้องอาหารจตุจักร คาเฟ่ ที่พร้อมให้คุณแม่และคุณลูกทุกท่าน อิ่มอร่อยเต็มที่กับรายการอาหารนานาชาติจากทั่วทุกมุมโลก โดยมีไฮไลท์จานพิเศษสุดอลังการ เมน ล็อบสเตอร์สุดยอดวัตถุดิบจากรัฐเมนแห่งสหรัฐอเมริกา ที่พร้อมปรุงเป็นเมนูพิเศษให้คุณได้เลือกรับประทานเต็มที่ทั้งตัวถึง 3 รูปแบบ ทั้ง ล็อบสเตอร์ย่างเนยกระเทียมพาสลีย์อันหอมกรุ่น ล็อบสเตอร์เทอร์มิดอร์เข้มข้นสไตล์ฝรั่งเศส และโพชล็อบสเตอร์ปรุงสุกสไตล์ตะวันตกรสละมุน ก่อนเลือกลิ้มรสความสดใหม่ของบรรดาอาหารทะเลนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็น หอยนางรมฟิน เดอ แคลร์ส่งตรงจากฝรั่งเศส กั้งทะเลเนื้อแน่นหวานมัน หอยแมลงภู่ออสเตรเลียตัวโต เสิร์ฟคู่ซอสและเครื่องเคียงหลากรสชาติในทุกสไตล์ที่คุณชื่นชอบ

ก่อนเพิ่มเติมความอิ่มอร่อยตระการตาของมื้อคุณแม่คุณลูกครั้งนี้ ด้วยรายการอาหารซิกเนเจอร์จานเด่นจากแต่ละห้องอาหาร ไม่ว่าจะเป็นเป็ดปักกิ่งและเมนูติ่มซําสไตล์กวางตุ้งจากห้องอาหารไดนาสตี้ ซูชิและซาชิมิคุณภาพเยี่ยมจากห้องอาหารฮากิ พาสต้าและราวิโอลี่สูตรต้นตำรับสไตล์อิตาเลี่ยนจากห้องอาหารดอน จิโอวานนี่ และเมนูคาวหวานนานาชาติอีกกว่า 50 รายการ ที่จะมอบความอร่อยที่หลากหลายพร้อมเติมเต็มรสชาติทั่วทุกมุมโลกอย่างแท้จริงตลอดมื้อกลางวันครั้งนี้

 

สำหรับคุณแม่และคุณลูกที่ต้องการช่วงเวลาพิเศษแบบเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้น โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ขอต้อนรับทุกท่านด้วยบรรยากาศอบอุ่นอย่างเป็นส่วนตัวภายในทุกห้องอาหารขึ้นชื่อ พร้อมรายกว่าอาหารรสเลิศกว่า 500 รายการ

 

 

ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ พร้อมเสิร์ฟหลากหลายความอร่อยของอาหารจีนในสไตล์กวางตุ้งชั้นเลิศ ปรุงจากวัตถุดิบที่ดีที่สุดระดับจักรพรรดิโดยเชฟมากฝีมือชาวฮ่องกง คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับความหลากหลายของเมนูติ่มซำนานาชนิด อาหารสูตรเด็ดตามฤดูกาล และอาหารทะเล นอกจากนี้ยังมีบริการอาหารมังสวิรัติอีก และการรับประทานอาหารมื้อพิเศษภายในห้องส่วนตัว จำนวน 13 ห้องพร้อมให้ให้บริการ

 

ห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ นำเสนอเสน่ห์ความอร่อยของอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ สู่สัมผัสเลิศรสในสไตล์ร่วมสมัยกับเมนูความอร่อยสดใหม่ ที่บรรจงรังสรรค์จากวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมอย่างสุดฝีมือโดยเชฟชาวญี่ปุ่นผู้มีประสบการณ์ผสานศิลปะการจากแดนไกล อาทิ ซูชิ ซาชิมิ เทมปุระ สเต็กเนื้อวากิว ปลาและอาหารทะเลสดนำเข้าจากต่างประเทศ เทปปันยากิ และอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับหลากหลายเมนู นอกจากนี้ยังมีบริการอาหารมังสวิรัติ และห้องส่วนตัวจำนวน 10 ห้อง ที่ออกแบบอย่างประณีตงดงาม แฝงกลิ่นอายวัฒนธรรมแดนอาทิตย์อุทัยไว้ให้บริการ

 

ห้องอาหารอิตาเลียนดอน จีโอวานนี่ สร้างสรรค์มนต์เสน่ห์แห่งความอร่อยเลิศของอาหารอิตาเลี่ยนต้นตำรับโดยเชฟสเตฟาโน ซานิเนลลิ ผู้สร้างสรรค์เมนูอาหารจานอร่อยซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากอาหารอิตาเลี่ยนต้นตำรับสไตล์ครอบครัว เช่น ซีซ่าสลัด โฮมเมดพาสต้า สเต็กเนื้อสันในเทนเดอร์ลอยด์ และอาหารทะเลย่าง ซึ่งได้นำวัตถุดิบท้องถิ่นตามฤดูกาลคุณภาพดีมาใช้ในการสร้างสรรค์เป็นสุดยอดเมนูอาหารจานพิเศษ พร้อมรายการไวน์ชั้นเลิศที่จะเต็มเต็มมื้ออาหารของคุณอย่างลงตัว

 

มอบความประทับใจยิ่งขึ้นในโอกาส ‘วันแม่แห่งชาติ ปีนี้ด้วย ต้นมะลิแห่งรักเซ็นทาราของขวัญชิ้นพิเศษจากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว เพื่อให้คุณลูกมอบแด่คุณแม่ที่รัก แทนคำขอบคุณและความห่วงใยที่มีระหว่างแม่และลูก เติมเต็มความอบอุ่นและสายใยรักของทุกคู่แม่ลูกอย่างแน่นอน

 

บุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวัน ล็อบสเตอร์ แอนด์ บียอนด์’ (LOBSTER & BEYOND) จากห้องอาหารจตุจักร คาเฟ่

ให้บริการสำหรับวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 11.30 ถึง 14.30 น. ราคาสุทธิท่านละ 1,488 บาท (รวมเครื่องดื่ม)

 

พิเศษ เมื่อรับประทานตั้งแต่ 4 ท่านขึ้นไป สมาชิกเซ็นทาราพริวิเลจคลับรับสิทธิ์ ‘คุณแม่รับประทานฟรี! ณ ห้องอาหารจตุจักร คาเฟ่ และรับส่วนลดสูงสุด 25% สำหรับรายการอาหารจากเมนู อะ ลา คาร์ท (à la carte) หรือ เลือกรับส่วนลดพิเศษ 15% ในวันที่ 12 สิงหาคม 2563

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  02 541 1234 หรืออีเมลล์ [email protected]