รายการ"Show Me The Money" โหดสุดมันส์ 

รายการ"Show Me The Money" โหดสุดมันส์ 

วันอังคาร ที่ 4 สิงหาคม นี้ เวลา 21.30 น.ผู้แข่งขันประชันความเดือด!รอบ Battle 1:1  

ยังคงอยู่กับการแข่งขันรอบ Battle One on One ในสัปดาห์นี้กับรายการ "Show Me The Money" ซึ่งเป็นการดวลกันแบบ 1:1 ทั้งความมันส์ ความสนุก และความตื่นเต้นที่คาดเดาไม่ได้ มาลุ้นกันว่าใครจะได้ไปต่อในการแข่งขันสุดเดือดในสัปดาห์หน้า ในการโชว์ความสามารถแร๊ปเพื่อพิชิตใจ PD ทั้ง 8 คนอย่าง SDTHAITAY  FREDDY V , YOUNGGU , FIIXD , SIRPOPPA , P-HOT , LAZYLOXY , BEN BIZZY 

จากการจัดอันดับ RANKING Top 5 เพื่อตามหาผู้รอดในเกมส์นี้ที่จะได้ไปต่อ โดยการแข่งขันรอบนี้ยังคงมีผู้มีความสามารถหลากหลายในสายแร๊ป อาทิเช่น คู่แร็ปสุดแซ่บฝาดทุกแมทช์ , แร็ปคู่ขาโหด , แร็ปเมโลดี้สุดปัง เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่ผู้เข้าแข่งขันทุกคู่ล้วนน่าจับตามอง ภายใต้กติกา 1:1 อนุญาตให้เข้ารอบแค่ 1 คน ซึ่งเหล่าผู้เข้าแข่งขันทุกคนต่างมาตามความฝันและเป้าหมายเดียวกันคือ ต้องการเป็นแร๊ปสตาร์หนึ่งเดียวของรายการ "Show Me The Money" 

การแข่งขันจะประชันกันอย่างดุเดือดแค่ไหน งานนี้ใครรอดใครร่วงหรือใครจะเป็นผู้ถูกเลือกเพื่อไปสานฝันต่อ สามารถติดตามความสนุกรอบ  Battle One on One ได้ในรายการ "Show Me The Money Thailand Season 2" วันอังคาร ที่ 4 สิงหาคมนี้ เวลา 21.30 น. ทาง True4U  ช่อง 24 และชมแบบ Uncensored ได้ทางแอปพลิเคชัน TrueID ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!