"จิ๊บ-ปกฉัตร" สวยชัดจัดเต็ม! พลิกโฉมลุคใหม่ หมอดังสมุทรสาคร

"จิ๊บ-ปกฉัตร" สวยชัดจัดเต็ม! พลิกโฉมลุคใหม่ หมอดังสมุทรสาคร

คุณหมอเพชร-ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ คนดังที่ปั้นหน้าให้ดารา ทำเอา "สาวจิ๊บ-ปกฉัตร" ฟินาเร่มากหลังส่องกระจก เพราะใบหน้าใหม่สวยสะดุ้งสวยหวาน

         

หลังจากสวมบีกินีไปเล่นน้ำที่ทะเลฉ่ำๆ กับแก๊งเพื่อน แล้วโดนชาวเน็ตเข้ามาบูลลี่ประชดประชันเรื่องรูปร่างบริเวณต้นขาและความสวยผ่านไอจี งานนี้บอกเลยดาราสาวสุดสตรอง "จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย" ไม่วอร์รี่แต่อย่างใด ตอกกลับชาวเน็ตแบบสวยๆ ว่าอ้วนขึ้นค่ะก็เลยมีช่องว่างระหว่างกล้ามและไขมัน ทำเอาเอฟซีดาราสาวปรบมือกันรัวๆ เป็นดารานะจ๊ะไม่ใช่ตุ๊กตาบาร์บี้จะได้เป๊ะเวอร์ตลอดเวลา

ล่าสุด "สาวจิ๊บ-ปกฉัตร" เห็นเพื่อนซี้ "ปาย-สิตางศุ์" สวยวันสวยคืนเพราะเข้าพบคุณหมอคนดังที่ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร เพื่อปั้นหน้าใหม่แล้วดูสวยสดใสขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก แม้ว่าปกติจะเป็นคนที่กลัวเข็ม กลัวความเจ็บปวด แต่ "สาวจิ๊บ" ก็ขอรวบรวมความกล้า พุ่งตรงดิ่งเข้ามาพบ "หมอเพชร" เจ้าของฉายาหมอปั้นหน้ายืนหนึ่งแห่งสมุทรสาคร เพื่ออัปเดตความสวย ทั้งฟิลเลอร์ ไฮฟู ปรับรูปหน้าแบบจัดเต็ม โดยคุณหมอเพชร-ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ คนดังที่ปั้นหน้าให้ดาราคนดังในวงการบันเทิงมานับไม่ถ้วน ทำเอา "สาวจิ๊บ-ปกฉัตร" ฟินาเร่มากหลังส่องกระจก เพราะใบหน้าใหม่สวยสะดุ้งสวยหวาน ขาบูลลี่ในไอจีทั้งหลายเห็นลุคใหม่ไฉไลเวอร์ซะขนาดนี้ยังจะเม้าท์อีกมั้ยคะ

  

"จิ๊บเป็นคนที่กลัวไม่เคยฉีดแบบนี้มาก่อน พอได้มาทำไม่ได้เจ็บอย่างที่เราคิด เพราะจิ๊บเป็นคนขี้กลัวมาก พอได้ทำแล้วรู้สึกว่ามันไม่เจ็บเลย เพราะคุณหมอมือเบา ใครที่อยากสวยเป๊ะแนะนำให้มาที่นี่ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร เพราะว่า คุณหมอทำดีมาก มือเบา และคุ้มค่า ราคาดี รับรองไม่ผิดหวัง มาเลยมาสิ"

            

ปั้นหน้าใหม่สุดปังดังไกลไปถึงดาวอังคารซะขนาดนี้ ใครที่เม้าท์ "สาวจิ๊บ" แนะนำให้ส่องกระจกดูหน้าตัวเองซะก่อนว่าโอหรือยัง ถ้าดูแล้วไม่ไหวจริงๆ รีบจองคิวหมอเพชร ที่ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร ปั้นหน้าเป๊ะปังดั่งใจแบบดาราสาวสุดสวย "จิ๊บ-ปกฉัตร" ด่วน สามารถสอบถามข้อมูลหรือนัดหมายเข้ารับบริการเพิ่มเติมได้ที่ Line : @ Fioraclinic , www.fioraclinic.com หรือ โทร.099-414-5662 แอบกระซิบนอกจากนวัตกรรมการปรับรูปหน้าที่ฟิออร่า คลินิก มีคอร์สความงาม ทั้งผิว เลเซอร์ อีกเพียบ!