กิจกรรม “ถึงห่างกันก็มันส์ได้ สนุกสุดใจไปกับซุมบ้า”

กิจกรรม  “ถึงห่างกันก็มันส์ได้ สนุกสุดใจไปกับซุมบ้า”

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต จัดกิจกรรมด้วยการออกกำลังกายผ่านการเต้นซุมบ้า ฟิตแอนด์เฟิร์มทั้งกายและจิตใจ ร่วมกันที่บ้าน แบบนิว นอร์มอล

 

 

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จัดกิจกรรม “ถึงห่างกันก็มันส์ได้ สนุกสุดใจไปกับซุมบ้า” เพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญได้มีสุขภาพที่ดีขึ้น ด้วยการออกกำลังกายผ่านการเต้นซุมบ้า ฟิตแอนด์เฟิร์มทั้งกายและจิตใจ ร่วมกันที่บ้าน แบบนิว นอร์มอล (New Normal) กับครูหนุ่ม ซุมบ้า จาก The Studio โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook  ซึ่งมีลูกค้าเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 200 ท่าน และมีลูกค้าที่ชนะจากกิจกรรมส่งภาพออกกำลังกาย พร้อมแคปชั่นโดนใจ จำนวน 12 ท่าน ที่ได้ร่วมกิจกรรมเต้นกับครูหนุ่มแบบนิว นอร์มอล ณ The Studio อาคาร Rain hill สุขุมวิท 47

ทั้งนี้ กิจรรมดังกล่าวได้สร้างความสุข ความสนุกสนาน พร้อมเกล็ดความรู้ในการดูแลสุขภาพที่ดีแบบง่ายๆ ด้วยตนเอง ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นสนับสนุน อยู่เคียงข้างเป็นเพื่อนคู่คิดแก่ลูกค้า พร้อมให้โอกาสทุกคนได้มีสุขภาพที่ดี และชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา ลูกค้าสามารถติดตามกิจกรรมที่น่าสนใจที่บริษัทฯ จะจัดขึ้นได้ที่ https://www.facebook.com/groups/CustomerActivityByKrungthaiAXA หรือสอบถามได้ที่โทร 1159 ตลอด 24 ชั่วโมง