"อะไรอยู่ในท้าย : What's in the Boot"  ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

"อะไรอยู่ในท้าย : What's in the Boot"  ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

ชวนช้อปแอนด์ชิมไอเท็มเด็ดจาก 20 นักร้อง-ศิลปินชื่อดัง ชูไฮไลท์ด้วยเปิดขายจากท้ายรถยนต์ของแต่ละคนแบบใกล้ชิด 31 ก.ค.นี้ วันเดียวเท่านั้น

 

ใกล้ชิดกว่านี้...ไม่มีอีกแล้ว! ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ชวนมากระทบไหล่ดารา ศิลปิน ที่พร้อมมาปล่อยของในงาน "อะไรอยู่ในท้าย : What's in the Boot" ที่จะมาเปิดท้ายของเหล่าดาราศิลปินสุดฮอต พิธีกรชื่อดัง ที่ตบเท้ากันมาจำหน่ายสินค้าแบบเป็นกันเอง จัดเต็มทั้งอาหาร ผลไม้ ขนมหวาน เบเกอรี่ เสื้อผ้าและสินค้าแฟชั่น ฯลฯ พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องเสียงดี อาทิ คอปเตอร์ ภานุวัฒน์, เอิ๊ต ภัทรวี, บิว จรูญวิทย์, วง serious bacon ให้ฟังเพลิน ๆ เดินช้อปกันอย่างสุขใจ โดยยังคงรักษาความปลอดภัยของผู้ใช้บริการด้วยระยะห่างระหว่างบุคคล (Physical Distancing) ในวันศุกร์ ที่ 31 ก.ค. ตั้งแต่เวลา 17.00 - 22.00 น. ณ ลานหน้าสามย่านมิตรทาวน์   

ภายในงานคับคั่งไปด้วย 20 ร้านค้าของเหล่าศิลปินดารา อาทิ "ทุเรียนสุดเขต" ร้านทุเรียนหมอนทองจาก จ.ตราดของเอก Season Five,"Planter Hunter" ร้านต้นไม้ฟอกอากาศของจั๊ก Season

Five และ "JUICE" น้ำผลไม้สกัดเย็นของเจ Season Five "POD ART MARKET" ขายเสื้อผ้ามือสองและงานศิลปะจากป๊อด โมเดิร์นด็อก "fruitboy" ร้านกล้วยออร์แกนิคของเอิ๊ต ภัทรวี

"Sun of a Beach" ขายเสื้อแบรนด์ตัวเองจากเฟย GMM TV "Lula and Lulis" ร้านเสื้อผ้าวินเทจและงานแฮนด์เมดของลุลา  "Zom Marie" เสื้อผ้ามือสอง และของจากกล่องสุ่มจากส้ม มารี

"BISCUITEERS" ขนมชูครีมหน้ากรอบของ DoubleBam GMM  "Minifufu x Punyachol "ร้านเสื้อผ้าแบรนด์ ของอิ๊งค์ วรันทร

 

ทั้งยังมีร้านดังจากคนดังมากมายอาทิ "Prawn Hub" ร้านกุ้งเผา และอาหารทะเลสดที่มาพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรแซ่บลิ้นของเอ๊ะ จิรากร, "Cool Kids Thailand" ร้านเสื้อผ้ามือสองและหน้ากากผ้าของโฟรท GMM TV, "URBAN CORNER" ร้านต้นแคนตัสของแพงขวัญ,"So I Can Cook" ร้านคุ้กกี้สูตรอร่อยของมาเรียม B5,"Kanommum" เต้าหู้นมสดของดีเจพัดแห่งคลื่นวิทยุ Mellow,"สุขใจเคเฟ่" เครื่องดื่มและขนมปังปิ้งจากร้านกาแฟสุดชิลของ กิ่ง เหมือนแพร, "Husband's Kimchi" กิมจิสูตรเกาหลีแท้ ๆ โดยจองเบ วงK-OTIC, "หม่าล่าพาด้า", "Fyminist" ร้านเสื้อผ้ามือสองของฟิล์ม บงกช,"My Room" ร้านเสื้อผ้ามือสองของลูกหว้า พิจิกา

นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตของศิลปินเสียงดีที่จะมาขับกล่อมให้ทุกคนเดินช้อปอย่างเพลิดเพลินใจ ได้แก่ คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ และวง serious bacon เวลา 18.00-18.40 น., บิว จรูญวิทย์ และโฟล์คซองจากค่าย ME Record เวลา 18.50-19.20 น. ปิดท้ายด้วยเอิ๊ต ภัทรวี จากค่าย Muzik Move Record เวลา 19.30-20.00 น.

งานนี้บอกได้คำเดียวว่าพลาดแล้วจะเสียใจ!! แวะพบกันในงาน "อะไรอยู่ในท้าย : What's in the Boot" วันศุกร์ ที่ 31 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 - 22.00 น. ที่ลานหน้าสามย่านมิตรทาวน์