COSMOPROF CBE ASEAN งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

COSMOPROF CBE ASEAN งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

เลื่อนการจัดงานไปเดือนธันวาคม ระหว่างวันที่ 14-16 ธันวาคม 2563 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

เนื่องด้วยสถานการณ์ COVID-19 กลุ่มผู้จัดงาน Cosmoprof CBE ASEAN ได้แก่ Informa Markets, China Beauty Expo (CBE) และ BolognaFiere ได้ทำการตัดสินใจครั้งสำคัญ ในการเลื่อนวันเปิดงานแสดงสินค้า Cosmoprof CBE ASEAN งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกเป็นวันที่ 14-16 ธันวาคม 2563 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี กรุงเทพ ประเทศไทย โดยกำหนดการณ์เดิม งานแสดงสินค้านี้จะมีขึ้นในวันที่ 17-19 กันยายน ณ สถานที่เดียวกัน

ด้วยประเทศไทย ได้ประกาศมาตรการผ่อนปรนระยะที่สี่ ซึ่งมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา มาตรการดังกล่าวทำให้สถานการณ์ต่างๆ มีความผ่อนคลายมากขึ้น รวมถึงทำให้ภาคธุรกิจต่างๆ กลับมาเปิดทำการอีกครั้ง อาทิ การจัดการประชุม การจัดงานแสดงสินค้า และการจัดกิจกรรมที่โรงแรม รวมถึงการเปิดศูนย์การประชุมและนิทรรศการ แต่อย่างไรก็ตาม ในสถานการณ์ความเป็นจริง ประเทศเพื่อนบ้านหลายประเทศยังคงมีความเสี่ยงต่างๆ ซึ่งเป็นเหตุให้ทางผู้จัดงานได้ตัดสินใจชะลอการจัดงาน โดยกลุ่มผู้จัดมีความเชื่อว่าช่วงเวลาดังกล่าว จะเป็นช่วงเวลาที่สถานการณ์คลี่คลายกลับไปสู่สภาวะปกติแล้ว ข้อจำกัดด้านการเดินทางต่างๆ จะได้รับการผ่อนปรน และจะมีข้อเสนอหรือเงื่อนไขที่ดีกว่า สำหรับผู้จัดแสดงและผู้เยี่ยมชมงานทุกท่าน

 

กลุ่มผู้จัดงานซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (TCEB) และผู้ประสานงานด้านสถานที่ ได้ระบุขั้นตอนการปฏิบัติงานมาตรฐาน (SOP) อย่างครอบคลุมภายใต้แนวทางของ CCSA (ศูนย์การบริหารสถานการณ์โควิด -19) เพื่อให้งานที่จะจัดขึ้นในเดือนธันวาคม มีความเหมาะสมและปลอดภัยอย่างถึงที่สุดในขณะเดียวกัน เพื่อการเตรียมความพร้อมและโปรโมทงานแสดงสินค้าในเดือนธันวาคม ทีมงาน Cosmoprof CBE ASEAN จะยังคงมีส่วนร่วมในการทำแคมเปญการตลาดดิจิทัลต่อไป