Mattress City เฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 7.7 Mid Year Sale

Mattress City เฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 7.7 Mid Year Sale

ผนึกกำลัง Shopee รุกตลาดอีคอมเมิร์ซ สินค้าราคาสุดพิเศษ ราคาเริ่มต้น 209 บาท พร้อมส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท และส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำทุกรายการ

แมทเทรสซิตี้ ผู้นำศูนย์รวมที่นอนและเครื่องนอนครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย ที่มีสาขา ทั่วประเทศกว่า  28 สาขา มีแบรนด์สินค้าชั้นนำระดับโลกคุณภาพดีให้เลือกสรรมากที่สุดในประเทศไทยกว่า 10 แบรนด์ อาทิ Lotus, Dunlopillo, Omazz, Zinus, Bedgear, Eastman House, Restonic, Midas, Malouf และแบรนด์อื่นอีกมากมาย ลุยแผนรุกตลาดอีคอมเมิร์ซเพื่อเข้าถึงลูกค้ายุคใหม่ขานรับกระแส นิวนอร์มัล พร้อมขยายความร่วมมือกับช้อปปี้ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และไต้หวัน ในแคมเปญ Shopee 7.7 Mid Year Sale ส่งต่อโปรโมชั่นสุดคุ้มกระตุ้นยอดขายในช่วงปลายปี ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายทุกช่องทางไม่น้อยกว่า 300 ล้านบาทในปีนี้

นายกิตติ ตั้งพานทอง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด แมทเทรสซิตี้ กล่าวว่า “เหตุผลที่แมทเทรสซิตี้จับมือกับช้อปปี้ ในฐานะหนึ่งในพันธมิตรทางออนไลน์ที่เข้มแข็งของเรา เพราะด้วยกลยุทธ์ของช้อปปี้ ที่ได้มีการวางระบบต่างๆ ให้สอดคล้องและครอบคลุมกับภาคธุรกิจออนไลน์อย่างแท้จริง ทั้งในส่วนของออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงแผนการสื่อสาร ที่ไม่เพียงแต่สร้างความรับรู้  ให้แก่ผู้ใช้งานเท่านั้น แต่ยังสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างร้านค้าและผู้ซื้ออย่างลึกซึ้งมากยิ่งขึ้นผ่านฟีเจอร์ต่างๆ บนแอปพลิเคชั่น รวมถึงการร่วมมือในการจัดกิจกรรมแคมเปญสุดสร้างสรรค์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Shopee Super Brand Day หรือ แคมเปญเลขคู่อันเป็นเอกลักษณ์ อย่าง Shopee 6.6 Brands Festival และ Shopee 7.7 Mid Year Sale ในครั้งนี้ ซึ่งทุกแคมเปญที่เกิดขึ้น ล้วนมีส่วนในการผลักดันตัวเลขยอดขายของ แมทแทรสซิตี้ให้เติบโตขึ้น แบบก้าวกระโดดทั้งสิ้น

โดยมีการคาดการณ์ว่ายอดขายสินค้าทางออนไลน์ในปีนี้ของแมทแทรสซิตี้จะไม่น้อยกว่า 300 ล้านบาท ด้วยเหตุผลที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่นิยมหันมาเลือกซื้อสินค้าประเภทที่นอนและเครื่องนอนทางออนไลน์กันมากขึ้น การตอบสนองต่อพฤติกรรมของผู้บริโภค โดยการหันมาเน้นบุกตลาดอีคอมเมิร์ซมากขึ้นนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญของ แมทเทรสซิตี้ แบรนด์ศูนย์รวมที่นอนและเครื่องนอนครบวงจรที่ต้องการที่จะตอบโจทย์ลูกค้าทุกระดับ ทุกเพศ ทุกวัย ในประเทศไทย” นายกิตติ ตั้งพานทอง กล่าว

นายศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์  หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ช้อปปี้รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ ผู้นำศูนย์รวมที่นอนและเครื่องนอนในประเทศไทยอย่าง แมทเทรสซิตี้ ไว้วางใจและเลือก ‘ช้อปปี้’ ให้เป็นหนึ่งในพันธมิตรทางธุรกิจที่จะช่วยส่งเสริมให้แบรนด์สามารถเติบโตบนช่องทางออนไลน์ได้อย่างก้าวกระโดด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่ผู้คนเริ่มเคยชินกับการจับจ่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์กัน  จนเกิดเป็นวิถีชีวิตใหม่ หรือ นิวนอร์มัล  โดยช้อปปี้ เชื่อมั่นว่า ด้วยศักยภาพในการเข้าถึงฐานผู้ใช้งาน ที่มีอยู่อย่างกว้างขวาง และ ความสามารถในการเชื่อมต่อและสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้ขายและผู้ซื้อ อย่างลึกซึ้ง ความร่วมมือระหว่างช้อปปี้ และ แมทเทรสซิตี้ในครั้งนี้ จะเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิผลและสามารถบรรลุตามเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน ตอกย้ำเจตนารมณ์ที่มุ่งมั่นสนับสนุนแบรนด์และผู้ประกอบการ ให้สามารถสร้างการเติบโตทางธุรกิจผ่านโลกอีคอมเมิร์ซ”

 

ร่วมช้อปสินค้าจาก Mattress City ในแคมเปญ Shopee 7.7 Mid Year Sale ได้ ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน   - 8 กรกฎาคม 2563 นี้ ที่นักช้อปจะได้พบกับความพิเศษมากมาย ได้แก่ สินค้าราคาสุดพิเศษ ราคาเริ่มต้น 209 บาท พร้อมส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท และส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำทุกรายการ [1]ให้นักช้อปได้ช้อปได้อย่างเพลิดเพลินจากที่บ้านในราคาที่คุ้มค่า

ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์แบรนด์ที่นอนและเครื่องนอนคุณภาพชั้นนำระดับโลกของ Mattress City สามารถเข้าชมสินค้าได้ที่ Mattress City Official Store บน ช้อปปี้ https://shopee.co.th/mattresscity หรือ www.mattresscity.co.th และร้าน Mattress City ทุกสาขาทั่วประเทศ