“อาปุ๊-มนตรี” โชว์ลุคนายแบบอวดความฟิต ถ่ายพรีเซ็นเตอร์ “เบต้าแคล พลัส”

 “อาปุ๊-มนตรี” โชว์ลุคนายแบบอวดความฟิต ถ่ายพรีเซ็นเตอร์ “เบต้าแคล พลัส”

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ช่วยบำรุงกระดูกและข้อ “เบต้าแคล สูตรพลัส” (BETACAL+) โดย บริษัท โฮปฟูล จำกัด คอยดูแล

 

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เราก็ยังคงเห็นนักแสดงและนักพากย์ชื่อดัง อย่าง อาปุ๊ - มนตรี เจนอักษร ที่แม้อายุอานามจะมีเลข 6 มานำหน้าแล้ว แต่ก็ยังดูแข็งแรงกระฉับกระเฉงอยู่เสมอ สืบสาวราวเรื่องไปมาจนรู้ว่า นักแสดงรุ่นใหญ่มีตัวช่วยในการดูแลสุขภาพ นั่นก็คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ช่วยบำรุงกระดูกและข้อ เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) โดย บริษัท โฮปฟูล จำกัด คอยดูแล

และล่าสุด “อาปุ๊-มนตรี” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+)  ขออวดความฟิต! สลัดลุคนักแสดงรุ่นใหญ่ มาเป็นนายแบบแสนอบอุ่นครบรส ทั้งแนว สปอร์ต (Sport) โชว์ลีลาเหยียดแข้งเหยียดขา โพสท่าออกกำลังเท่ๆ ได้อย่างทะมัดทะแมง, หรือจะเป็นแนว สมาร์ท (Smart) สไตล์ผู้ใหญ่ใจดี ที่แม้จะดูสุขุมนุ่มลึก แต่ก็ทำให้รู้สึกอบอุ่นใจทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้ๆ และลุคสุดท้ายสบายๆ สไตล์แคชชวล (Casual) ที่ทำเอาทีมงานหนุ่มๆ ในกองถ่ายฯ ต้องขอยกธงขาวยอมแพ้ให้กับความความสตรอง ดูดี ไม่มีตกยุค

สำหรับการถ่ายแบบ เบต้าแคล สูตรพลัส ในครั้งนี้ อาปุ๊ มนตรีพรีเซ็นเตอร์ฯ เผยว่า ครั้งนี้มาเป็นนายแบบให้กับเบต้าแคล สูตรพลัส ครับ ตอนแรกผมกังวลนิดหน่อยว่าจะถ่ายออกมาได้ดีมั้ย เพราะเราไม่ใช่หนุ่มๆ แล้ว แต่พอถึงเวลาจริงๆ สบายมากเลย ทีมงานให้ผมถ่ายทอดสไตล์ออกมาในแบบของตัวเอง และยังช่วยดูแลออกแบบท่าทางเพิ่มให้ด้วย เลยมีให้เห็นในหลายลุคทั้งแนวสปอร์ต ดูเป็นนักกีฬาทะมัดทะแมง แนวผู้ใหญ่ที่ดูสุขุมนิดหน่อย และลุคสบายๆ ในแบบของผมเองครับ

การถ่ายแบบพรีเซ็นเตอร์รอบนี้ ใช้เวลานานนิดนึงครับ เพราะเราเปลี่ยนกันหลายชุด ถ้าเป็นเมื่อก่อนผมอาจจะต้องนั่งพักยาวๆ หลังถ่ายเสร็จแต่ละชุดแล้วนะ แต่เดี๋ยวนี้สบายมากครับ ยืนโพสท่าถ่ายแบบได้ยาวๆ ยืนนานๆ ได้สบาย เพราะกำลังขาเรายังดีอยู่ เคลื่อนไหวร่างกายได้สะดวกคล่องแคล่ว เพราะมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงกระดูกและข้อเสื่อม อย่าง เบต้าแคล สูตรพลัส เป็นตัวช่วยครับ ผมทานเอง เห็นผลเอง จนรู้สึกเหมือนกลับมาเป็นหนุ่มๆ อีกครั้งเลย

 

 

และแว่วๆ มาว่า นอกจากภารกิจถ่ายแบบพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เบต้าแคล สูตรพลัส ในครั้งนี้แล้ว อาปุ๊ - มนตรี ยังมีอีกหนึ่งภารกิจกับการออกเยี่ยมลูกค้าเบต้าแคลแบบเอ็กซ์คลูซีฟ แต่จะเป็นที่ไหน? และใครจะเป็นผู้โชคดีคนนั้น? รอติดตามกันให้ดีๆ ส่วนตอนนี้ ใครสนใจแคลเซียมนำเข้าจากต่างประเทศ ตัวช่วยลดอาการปวดข้อ เข่าเสื่อม กระดูกพรุน สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลหรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ ตัวแทนจำหน่าย เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) ทั่วประเทศ