อ.ไข่ มาลีฮวนน่า ชวนเพื่อนศิลปินจัดคอนเสิร์ตเยียวยากำลังใจคนดนตรี

อ.ไข่ มาลีฮวนน่า ชวนเพื่อนศิลปินจัดคอนเสิร์ตเยียวยากำลังใจคนดนตรี

สถานบริการ ผับ บาร์ ต้องหยุดงานเป็นจำนวนมากจนถึงปัจจุบัน ทำให้ขาดรายได้ ไม่มีเงินเลี้ยงชีพ เพราะไม่มีอาชีพอื่นรองรับ 

ประเทศไทยและหลายประเทศทั่วโลกได้ประสบกับโรคติดต่อโควิด-19 มีการแพร่ระบาดและ ติดเชื้อจำนวนมากในหลายประเทศ และได้สั่งปิดสถานบันเทิง ผับ บาร์ ส่งผลให้ผู้ประกอบอาชีพ ในสถานบริการ ผับ บาร์ ต้องหยุดงานเป็นจำนวนมากจนถึงปัจจุบัน ทำให้ขาดรายได้ ไม่มีเงินเลี้ยงชีพ เพราะไม่มีอาชีพอื่นรองรับ จึงชวนพี่น้องศิลปิน และคนดนตรี อาทิ วินัย พันธุรักษ์นกน้อย อุไรพรพยัพคำพันธ์,  จิระนันท์ พิตรปรีชาแฮมเมอร์หนวดสะตอภิญโญ รุ่งสมัยพั้นช์ วรกาญจน์ปราโมทย์ วิเลปะนะพลพล แจ๊ส ชวนชื่นดาจิมน้าเอ็ดดี้ วงแผ่นดินบ่าววีสน เดอะสตาร์,แสน นากาเดวิด อินธีแช่ม แช่มรัมย์ไก่ กะละมังโจโจ้ โดมิแนนเอิ้นขวัญ วรัญญา

อ้วน ประจัญบานโอบะ เสียงเหน่อ เฟรนชิฟ AF 8, อาท รณชัย,น๊อต ไผ่ร้อยกอฟ้า ขวัญนครบิว กัลยาณี,ท์เอ๊ะ จิรกรต้นขิง ฐิติกาญจน์,วง 7 Days crazy,วง I-zax & Syam, ไมเคิลตั๋ง

เอ มหาหิงส์ดีเจพล่ากุ้งไททศมิตรดาว ขำมินส้มโอ Stage Fighter มาร่วมจัดคอนเสิร์ต #ยิ้มไห้กับฝัน EP 2 หารายได้จากการสนับสนุนสินค้า มาช่วยเหลือ เยียวยา และให้กำลังใจ คนดนตรี 

ในวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา  ร้านแสงจันทร์ เกษตร-นวมินทร์ .ไข่ มาลีฮวนน่า กล่าวว่า "

 พี่น้องศิลปิน คนบันเทิง หยุดงานมาหลายเดือน หลายคนลำบาก ไม่มี อาชีพอื่นรองรับ มาลีฮวนน่าเป็นวงดนตรีเล็กๆวงหนึ่งที่จะอาสามาเป็นส่วนหนึ่งของการจัดกิจกรรมช่วยเหลือ เยียวยา กำลังใจ คนดนตรี 

 ขอบคุณพี่เพื่อนน้องศิลปินและนักดนตรีทุกท่านที่มาช่วยกันในวันนี้

 เราจะฝ่าวิกฤตช่วงนี้ไปด้วยกัน กำลังใจสำคัญที่สุด และขอบคุณแฟนๆทุกคนด้วยนะครับ ผมจะทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ เพื่อหารายได้ช่วยสนับสนุนคนดนตรี ให้เขามีชีวิตอยู่ได้ในช่วงโควิด19 ช่วงที่ยังไม่ปลดล็อก 100% ครับ"