วี เอส 09 ออริจินอล เฮิร์บ เผย ไม่ส่งผลต่อยอดขายสบู่สมุนไพร

วี เอส 09 ออริจินอล เฮิร์บ เผย ไม่ส่งผลต่อยอดขายสบู่สมุนไพร

ยืนยันผู้บริโภคยังต้องใช้สบู่อาบน้ำและทำความสะอาดร่างกาย เร่งพัฒนาผลิตภัณฑ์รับมือการแข่งขันของตลาดให้ตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มลูกค้ารักสุขภาพ

VS09 ออริจินอล เฮิร์บ เผยภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัวไม่กระทบต่อยอดขายมากนัก ยืนยันผู้บริโภคยังต้องใช้สบู่อาบน้ำและทำความสะอาดร่างกาย เร่งพัฒนาผลิตภัณฑ์รับมือการแข่งขันของตลาดให้ตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มลูกค้ารักสุขภาพ

นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ กรรมการฝ่ายพัฒนาการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท วีเอส 09 ออริจินอล เฮิร์บ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสบู่แบรนด์ “วิภาดา” เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมาธุรกิจส่วนใหญ่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจที่ชะลอตัว โดยเฉพาะในช่วงที่สถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ซึ่งมีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคทั่วไป แต่บริษัทฯไม่ได้กระทบมากนักเนื่องจากสบู่ “วิภาดา” เป็นสินค้าที่มีกลุ่มลูกค้าที่ซื้อใช้อย่างสม่ำเสมอ และเป็นสินค้าจำเป็นสำหรับครอบครัว โดยเฉพาะกลุ่มผู้รักสุขภาพที่ให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดร่างกายในช่วงที่เกิดโรคระบาด นอกจากนี้แล้วใน 2 ไตรมาสที่ผ่านมาเป็นช่วงฤดูร้อนของบ้านเรา จึงทำให้เกิดพฤติกรรมการอาบน้ำมีความถี่มากขึ้นกว่าฤดูอื่น ๆ จึงไม่ส่งผลต่อยอดขายสบู่มากนัก

อย่างไรก็ตาม ปีที่ผ่านมาบริษัทได้ให้ความสำคัญต่อการทำการตลาดเชิงรุก ทั้งในเรื่องการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในรูปแบบต่าง ๆ ทำให้เพิ่มกลุ่มลูกค้าใหม่ไม่น้อยกว่า 5% เนื่องจาก “สบู่วิภาดา” มีความหลากหลายให้ลูกค้าเลือกซื้อ ในขณะที่ราคาไม่สูงมากนักเมื่อเปรียบเทียบกับสบู่ประเภทเดียวกัน ที่สำคัญได้พัฒนาคุณภาพเพื่อรับมือการแข่งขันของตลาด และตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ให้ความสำคัญเรื่องสุขอนามัย จึงทำให้ตลาดมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องแม้ว่าจะอยู่ในช่วงที่ภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวก็ตาม

สำหรับแนวทางในการรับมือกับการแข่งขันของตลาดนั้น บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพของผลิตภัณฑ์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นส่วนผสมและวัตถุดิบต่าง ๆ ที่ใช้ผลิตสบู่แต่ละประเภท ได้ผ่านการกระบวนการคัดสรรมาเป็นอย่างดี เช่น สบู่วิตามินซีและอี ( VITAMIN C & E SOAP ) สบู่ผสมสารสกัดจากมังคุดและน้ำผึ้ง (MANGOSTEEN & HONEY SOAP) สบู่น้ำผึ้งทองคำ (HONEY & GOLD SOAP) สบู่กลูต้า วิตามินอี (Gluta Vitamin E Soap) ฯลฯ

สำหรับผู้ที่สนใจสบู่วิภาดาหาซื้อได้ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น  แฟมิลี่มาร์ท, 108 SHOP, LAWSON 108 และห้างสรรพสินค้าท็อปส์ มาร์เก็ต และตัวแทนจำหน่ายของสบู่วิภาดาทั่วประเทศ  หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สบู่ ต้องการผลิตสบู่เพื่อทำแบรนด์ของตนเอง หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center 098-865-1180 หรือ www.soap-vipada.com และ www.facebook.com/soapvipada  ID LINE : soapvipada Instagram : soapvipada_soap