คิง เพาเวอร์ ร่วมรณรงค์คนไทย ใช้ชีวิตแบบวิถีชีวิตใหม่

คิง เพาเวอร์ ร่วมรณรงค์คนไทย ใช้ชีวิตแบบวิถีชีวิตใหม่

เชิญชวนคนไทยรวมพลังไทยร่วมมือกันใช้ชีวิตในพื้นที่สาธารณะอย่างรับผิดชอบร่วมกันพร้อมมุ่งมั่นดูแลทุกประสบการณ์ช้อปปิ้งให้ปลอดภัยและถูกสุขอนามัย


 
คิง เพาเวอร์ เชิญชวนคนไทยรวมพลังไทยร่วมมือกัน ใช้ชีวิตในพื้นที่สาธารณะอย่างรับผิดชอบร่วมกันพร้อมมุ่งมั่นดูแลทุกประสบการณ์ช้อปปิ้งให้ปลอดภัยและถูกสุขอนามัย
จากความร่วมมือร่วมใจของทุกภาคส่วน ในการ #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ ทำให้วันนี้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่สามารถลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ได้อย่างรวดเร็ว ธุรกิจที่หยุดชะงักเริ่มขับเคลื่อนได้อีกครั้ง ภายใต้มาตรการควบคุมโรคที่ต้องปรับและเปลี่ยนพฤติกรรมเมื่อต้องใช้พื้นที่สาธารณะร่วมกันในวิถีชีวิตใหม่ที่เรียกว่า New Normal เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดอันอาจส่งผลกระทบเพิ่มขึ้นทั้งด้านสังคมและธุรกิจ

คิง เพาเวอร์ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์ให้การกลับมาใช้ชีวิตในวิถีใหม่เป็นไปด้วยความรับผิดชอบร่วมกัน เพื่อประโยชน์ของสังคมไทย  คิง เพาเวอร์ มุ่งมั่นในการรักษามาตรฐานสุขอนามัย ตามมาตรการเปิดให้บริการ King Power Care Power ให้คนไทยสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งได้อย่าง 'มั่นใจ' ในทุกขั้นตอนของการให้บริการ
โดยเฉพาะอย่างยิ่งยกระดับมาตรการสุขอนามัยด้วยการนำ Innovative Real Time Dashboard มาประมวลผลจำนวนผู้เข้าใช้บริการในอาคารทั้งหมด พร้อมแสดงจำนวนผู้เข้าใช้บริการในแต่ละพื้นที่แบบ Real Time หลังจากผู้เข้าใช้บริการ ลงทะเบียนสแกน QR Code ผ่านแอปพลิเคชั่น 'ไทยชนะ' ตามมาตรการของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) ช่วยบริหารจัดการจำนวนผู้เข้าใช้บริการแต่ละพื้นที่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าช้อปปิ้ง และรับประทานอาหารนอกบ้านได้อย่างมั่นใจ ถึงพร้อมด้วยการบริการเหนือระดับที่มอบให้มากกว่าความ 'อุ่นใจ'เพื่อคนไทยจะได้ 'สุขใจ' กับการใช้ชีวิตนอกบ้านอีกครั้ง 
เพื่อความมั่นใจก่อนเข้าใช้บริการ สามารถติดตามรูปแบบการให้บริการ ได้ผ่านช่องทาง Facebook : https://www.facebook.com/watch/?v=572288460376878 และ Youtube : https://youtu.be/Rtav1NFg4E8