ดูราเกรสเอาใจคนรักการตกแต่งบ้านแนวสวยหรูดูธรรมชาติ

ดูราเกรสเอาใจคนรักการตกแต่งบ้านแนวสวยหรูดูธรรมชาติ

กระเบื้องสำหรับคนรักการตกแต่งบ้านแนวสวยสง่าหรูหราและดูเป็นธรรมชาติ  ด้วย Rectified Tiles หรือกระเบื้องขัดขอบซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด

          

   

บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ ยูเอ็มไอ กรุ๊ป  กลุ่มบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องชั้นนำของประเทศไทยภายใต้แบรนด์ดูราเกรสและเซอเกรส  แนะนำกระเบื้องสำหรับคนรักการตกแต่งบ้านแนวสวยสง่าหรูหราและดูเป็นธรรมชาติ  ด้วย Rectified Tiles หรือกระเบื้องขัดขอบซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด  กระเบื้องเซรามิกที่ผ่านเทคนิคกรรมวิธีการขัดขอบอย่างพิถีพิถัน  จนได้กระเบื้องที่มีขอบเรียบตรงสวยงามเป็นพิเศษ  แต่ละแผ่นมีขนาดที่ใกล้เคียงกันมาก  ทำให้การปูกระเบื้องเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น  เพราะสามารถปูเข้ามุมฉากได้ง่ายกว่า  และยังปูได้ชิดติดกันกว่าเดิม 

โดยการเว้นร่องยาแนวเพียง 2 มม. เท่านั้น  ช่วยลดพื้นที่การมองเห็นของร่องยาแนว  ทำให้ได้ลวดลายที่แลดูต่อเนื่องเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น  ช่วยเนรมิตให้บ้านดูสวยหรูหราเป็นธรรมชาติได้ด้วยงบประมาณที่ประหยัดกว่าการใช้วัสดุธรรมชาติอื่นๆ                  

กระเบื้องขัดขอบซีรี่ส์ใหม่ล่าสุดนี้มีขนาด 30x60 ซม. และ 16x16 นิ้ว  มีให้เลือกทั้งผิวหน้าแบบ GLOSSY (ผิวมันเงา) และแบบ MATTE (ผิวด้าน)  มาพร้อมดีไซน์ลวดลายหินอ่อนและหินต่างๆ  ที่สะท้อนความหรูหราสง่างาม  พร้อมให้ความรู้สึกเสมือนธรรมชาติทั้งลวดลายและผิวสัมผัสของกระเบื้อง  เหมาะกับการตกแต่งบ้าน อาคาร โครงการ โรงแรม หรือรีสอร์ทที่ต้องการความหรูหราสง่างาม  และความสวยงามตามแบบธรรมชาติเป็นพิเศษ           

มีวางจำหน่ายที่ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านชั้นนำ  อาทิ  บุญถาวร โฮมโปร แกรนด์โฮม ไทวัสดุ เมกาโฮม โกลบอลเฮ้าส์ ดูโฮม  และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ  สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-246-0832  หรือ www.umi-tiles.com

สามารถติดตามชมคลิปแนะนำกระเบื้องขัดขอบ  พร้อมอัพเดทเทรนด์กระเบื้องดูราเกรสและเซอเกรสปี 2020 จากรายการช่างประจำบ้านได้ที่ 

https://www.baanlaesuan.com/189218/maintenance/duragres-4