เปิดตัวเว็บไซต์ข่าว “COLUMNAI” (คอลัมน์ไหน)

เปิดตัวเว็บไซต์ข่าว “COLUMNAI” (คอลัมน์ไหน)

เสิร์ฟคอนเทนต์ในทุกแง่มุมข่าวสาร ครบทุกไลฟ์สไตล์และความบันเทิง ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล

เปิดตัวเว็บไซต์ข่าว “COLUMNAI(คอลัมน์ไหน) สื่อกลางที่นำเสนอข่าวสารความเคลื่อนไหวสถานการณ์และเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน พร้อมตีแผ่ทุกแง่มุมข่าว การเมือง สังคม เศรษฐกิจ กีฬา บันเทิง รวมถึงไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะอ่านคอลัมน์ไหน จากการรวมตัวกันของอดีตคนข่าวมืออาชีพระดับประเทศ

แนน - ณัฐวดี นิมมานสถิตย์ บรรณาธิการเว็บไซต์ข่าว COLUMNAI อดีตผู้สื่อข่าวสายบันเทิงและไลฟ์สไตล์ หนังสือพิมพ์ M2F ผู้คร่ำหวอดในสายข่าวกว่า 10 ปี กล่าวถึงการเปิดตัวเว็บไซต์ COLUMNAI ว่าในปัจจุบันวงการสื่อหนีไม่พ้นการถูก Digital Disruption ประกอบกับพฤติกรรมของผู้อ่านที่เปลี่ยนไป จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่สื่อจะต้องปรับรูปแบบการสื่อสารแบบดั้งเดิมสู่แพลตฟอร์มออนไลน์มากขึ้น เว็บไซต์ COLUMNAI เกิดขึ้นจากการรวมตัวกันของเหล่าคนข่าวที่มากประสบการณ์ในแวดวงสื่อมวลชนจากหลากหลายค่าย พร้อมนำเสนอข่าวสารให้ทุกท่านได้เลือกอ่านผ่านคอลัมน์ต่างๆ ที่จะตอบสนองทุกความต้องการของผู้อ่าน อาทิ นักเขียนรับเชิญอย่าง จิ๋ว - สุชาฎา ประพันธ์วงศ์ อดีตบรรณาธิการข่าว Dlife หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ ที่มากด้วยประสบการณ์วงการสื่อ พร้อมมาร่วมอัพเดตสถานการณ์และเปิดโลกทัศน์ที่แตกต่างไปด้วยกัน ”

ด้าน กบ - กษม จักรเครือ หนึ่งในทีมงาน COLUMNAI เจ้าของนามปากกา"ราชันเบอร์23" อดีตผู้สื่อข่าวกีฬา หนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์ ที่ดูแลงานข่าวด้านกีฬาและออโต้  คร่ำหวอดอยู่ในวงการกีฬากว่า15 ปี ผ่านงานภาคสนามมาแล้วทั้งมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ทั้งในประเทศและต่างประเทศ วิเคราะห์ฟุตบอลลีกต่างๆ ในยุโรปและฟุตบอลไทยลีก เผยว่า “คอลัมน์ไหน จะเป็นแพลทฟอร์มข่าวสารในทุกวงการ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และวัยทำงานที่ต้องการข้อมูลอย่างตรงไปตรงมา น่าเชื่อถือ ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ "คอลัมน์ไหน" และจะทำงานอย่างหนักเพื่อเสิร์ฟเมนูข่าวและคอลัมน์เด็ดให้ผูอ้าน ชนิดที่ห้ามพลาดแม้แต่คอลัมน์เดียว ไม่งั้นจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง"  

เว็บไซต์ COLUMNAI เปิดตัวผ่าน 4 แพลตฟอร์มหลัก ได้แก่ เว็บไซต์ www.COLUMNAI.net, Facebook: COLUMNAI, IG: COLUMNAINEWS และ Twitter: COLUMNAI สำหรับองค์กรที่สนใจฝากข่าวประชาสัมพันธ์กับทางเว็บไซต์ COLUMNAI สามารถส่งเข้ามาได้ที่ [email protected]