เกี่ยวกับแผนการบิน (เส้นทางภายในประเทศ) ของเดือนมิถุนายน

เกี่ยวกับแผนการบิน (เส้นทางภายในประเทศ) ของเดือนมิถุนายน

มาตรการเพื่อให้ผู้โดยสารทุกท่านใช้บริการได้อย่างสบายใจ พร้อมเปิดให้บริการทุกเที่ยวบินภายในประเทศอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน เป็นต้นไป

・     เริ่มกลับมาเปิดให้บริการเที่ยวบินโอกินาวา (นาฮา) - ฟุคุโอกะ อีกครั้งตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน เป็นต้นไป เพิ่มจากที่เปิดให้บริการอยู่ในปัจจุบัน 9 เส้นทางการบิน

・      รวมจำนวนเที่ยวบินเส้นทางภายในประเทศที่เปิดให้บริการ (เดือนมิถุนายน) : 22 เส้นทางการบิน 984 เที่ยวบิน (20-52 เที่ยวบินต่อวัน)

・      รวมจำนวนเที่ยวบินเส้นทางภายในประเทศที่ระงับเที่ยวบิน / ลดเที่ยวบิน (เดือนมิถุนายน) : 22 เส้นทางการบิน 2,000 เที่ยวบิน (48-78 เที่ยวบินต่อวัน)

・     ปฏิบัติมาตรการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ (COVID-19) ภายในเครื่องบิน

 

เนื่องจากการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ (COVID-19) ส่งผลกระทบให้ความต้องการในบางเที่ยวบินลดลง ทางบริษัท พีช เอวิเอชั่น จำกัด (หรือ "พีช" ซึ่งมีนาย ชินอิชิ อิโนะอุเอะ เป็นกรรมการตัวแทนและประธานบริหาร) ซึ่งปัจจุบันได้ระงับเที่ยวบินเส้นทางภายในประเทศจำนวน 13 เส้นทาง จาก 22 เส้นทาง จะเริ่มกลับมาเปิดให้บริการเที่ยวบินโอกินาวา (นาฮา) – ฟุคุโอกะอีกครั้ง ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน 2563 และจะเริ่มเปิดให้บริการเที่ยวบินที่เหลืออีก 12 เส้นทาง ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป

                      

ทั้งนี้ หลังจากเริ่มเปิดให้บริการเที่ยวบินอีกครั้ง จำนวนเที่ยวบินในแต่ละวันของบางเส้นทางจะยังลดลง และสำหรับเส้นทางการบินระหว่างประเทศ เราจะยังคงหยุดบินทุกเส้นทางจนถึงวันอังคารที่ 30 มิถุนายน 2563

นอกจากนี้ เพื่อให้ผู้โดยสารทุกท่านสามารถใช้บริการได้อย่างสบายใจ PEACH ได้มีมาตรการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่  (COVID-19)