"ชีส์ต้า-ปุณิกา สินธุวณิก" กับงานใหม่ที่ท้าทาย

"ชีส์ต้า-ปุณิกา สินธุวณิก" กับงานใหม่ที่ท้าทาย

ทายาท ครูดนตรี อ.ประกาย สินธุวณิก เจ้าของโรงเรียนดนตรีวาทินี งานใหม่ที่ท้าทาย ผลิตรายการโทรทัศน์ และการผลิตคอนเทนต์ออนไลน์

 

"ชีส์ต้า-ปุณิกา สินธุวณิก" นักร้องสาวมาดเท่ห์ ทายาท ครูดนตรี อ.ประกาย สินธุวณิก เจ้าของโรงเรียนดนตรีวาทินี กับเส้นทางบนถนนสายดนตรี กว่า 20 ปี   ช่วงนี้พักงานดนตรีไปหาประสบการณ์ใหม่ๆด้านผลิตรายการโทรทัศน์ ผลิตรายการให้กับสถานี S Channel สถานีของเครือสหพัฒน์ พร้อมผลิตรายการท่องเที่ยวทางช่องทรูวิชั่น และเขียนคอลัมน์ท่องเที่ยวให้กับนิตยสารต่างๆ มากว่า 10 ปี   ล่าสุด คิดโปรเจกผลิตรายการทีวีออนไลน์ ที่จะออนแอร์ในยูทูปและเฟสบุ๊คแฟนเพจของตัวเอง พร้อมทั้งทำโปรดักชั่นและผลิตคอนเทนต์ออนไลน์ให้กับแบรนด์สินค้าต่างๆ โดย "ชีส์ต้า" เผยว่า

"ทำงานเพลงมาเกือบ 20 ปี ก็ถือว่าเต็มอิ่มกับอาชีพนักร้อง ผลงานเพลงล่าสุดที่ปล่อยไปเป็นเพลง "รักไม่ได้ทิ้งไม่ลง" ซึ่งได้รับการตอบรับดีมากๆก็เกือบ 6 ปีได้คะ  ตอนนั้นก็เริ่มผลิตรายการทีวีเป็นรายการท่องเที่ยวเป็นการท่องเที่ยวต่างประเทศ เขียนคอลัมน์ท่องเที่ยวให้กับนิตนสารต่างๆ ซึ่ง "ชีส์ต้า" เป็นคนชอบท่องเที่ยวอยู่แล้วคะ การท่องเที่ยวเป็นการได้เห็นมุมมองใหม่ๆ ได้แรงบันดาลใจในการทำงาน   เริ่มทำรายการทีวีก็เมื่อ 10กว่าปีก่อนทำคู่กันไปกับการร้องเพลง ผู้ใหญ่ของเครือสหพัฒ์เห็นว่าเราทำได้เลยไว้วางใจให้ "ชีส์ต้า" ผลิตรายการทีวีให้ ชื่อรายการ "One Day Event" เป็นรายการแบบไลฟ์สไตล์เป็นการท่องเที่ยวดูงานอีเว้นต่างๆก็เป็นแนวที่เราชอบเราถนัด และก็เริ่มมีแบรนด์ต่างๆไว้วางใจให้เราทำโปรดักชั่นให้

ทั้งทำคลิปวีดีโอ ทำวีดีโอสกู๊ป  ก็เริ่มจากตรงนั้น และหลังๆเป็นยุคดิจิตอลการทำการตลาดออนไลน์เป็นที่นิยม ก็เริ่มทดลองคิดคอนเทนต์ออนไลน์ และทำแบบครบวงจรให้กับแบรนด์ต่างๆ ทั้งการหา Influencer มารีวิวสินค้า ทั้งแบบเขียนคอนเทนต์ และแบบวีดีดโอ เป็นอีกงานที่ท้าทายดีคะ "ชีส์ต้า" เองก็เขียนรีวิวสินค้าเองด้วย "ชีส์ต้า" ใช้ประสบการณ์จากการเขียนคอลัมน์ท่องเทียวช่วยได้เยอะคะ งานนี้ก็เป็นอีกงานที่ท้าทายความสามารถของตัวเอง ล่าสุดก็เริ่มโปรเจ็ครายการทีวีออนไลน์ที่จะออนแอร์ทางยูทูปและเฟสบุ๊คแฟนเพจของ "ชีส์ต้า" เองคะ ซึ่งตั้งใจไว้ว่า EP.แรก จะเริ่มปล่อยประมาณเดือน มิถุนายน-กรกฎาคม นี้คะ

เป็นรายการท่องเที่ยวแนวที่ตัวเองถนัดชื่อรายการ SClub (เอส-คลับ)  ตอนนี้มีงานใหม่ๆเข้ามาให้ "ชีส์ต้า" ได้ทำตลอด ทุกๆงานเป็นงานที่ท้าทายเป็นประสบการณ์ให้เราได้เรียนรู้จากการทำงาน "ชีส์ต้า" เองยังสนุกกับการทำงานด้านนี้ แต่ก็ยังคิดถึงการร้องเพลงอยู่คะ"  "ชีส์ต้า" กล่าวทิ้งท้ายว่า "เร็วๆนี้อาจจะมีผลงานเพลงมาให้แฟนๆได้ฟังให้หายคิดถึงและจะเป็นงานดนตรีที่แปลกตาไปจากเดิม จะมีอะไรแปลกใหม่อดใจรอกันหน่อยนะคะ ช่วงนี้สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ "ชีส์ต้า" ที่ Facebook : Punika Sinthuvnik  และที่แฟนเพจ :  Shes.TaaSClub / IG : SHES_TAA  ......