ซีอาร์จีปรับรับไลฟ์สไตล์นิวนอร์มอล

ซีอาร์จีปรับรับไลฟ์สไตล์นิวนอร์มอล

“Zero-Touch Dine in Experience”เพียงแค่มีอินเตอร์เน็ตในมือถือเราก็สามารถดำเนินทุกอย่างได้เพียงแค่ปลายนิ้วคลิกพร้อมแนะนำ 3 บริการแบบไร้สัมผัส

ด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน ทำให้เราต้องปรับการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์รับ “นิวนอร์มอล” ซึ่งหลักๆก็เพื่อความปลอดภัยต่อเหตุแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส แต่ด้วยเทคโนโลยีสุดทันสมัยในยุคดิจิทัลแบบนี้ แค่ปลอดภัยยังไม่พอ เพราะต้องช่วยทำให้ชีวิตของพวกเราทุกคนง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วย ซีอาร์จี จึงจับมือกับ ดอลฟิน แอปพลิเคชั่น มอบประสบการณ์ฟินๆ กับการสั่งและรับประทานอาหารแบบไร้สัมผัสและไร้เงินสดรูปแบบใหม่เจ้าแรกในประเทศไทย

ด้วยบริการ “คลิกสั่งไว ไร้สัมผัส” กับฟีเจอร์ Zero-Touch Dine in Experience เพียงแค่มีอินเตอร์เน็ตในมือถือ เราก็สามารถดำเนินทุกอย่างได้เพียงแค่ปลายนิ้วคลิก พร้อมแนะนำ 3 บริการแบบไร้สัมผัส ที่อำนวยความสะดวกสบายตั้งแต่ขั้นตอนการจัดเตรียมอาหารไปจนถึงขั้นตอนการชำระเงิน เริ่มต้นกับ

  1. Cashless Payment

หมดกังวลปัญหาเงินสดไม่พอจ่าย หรือ ลืมพกเงินสดมา เพราะทุกร้านอาหารในเครือซีอาร์จี รองรับรูปแบบการชำระเงินแบบ Cashless Payment เพียงแค่กดเข้าแอพพลิเคชั่นที่คุณต้องการใช้ในการชำระเงิน แล้วสแกนที่เครื่องสแกน แค่นี้ ก็รอรับอาหาร แบบที่ไม่ต้องกังวลว่าคุณจะลืมพกเงินมาหรือไม่

 

  1. QR Menu

อีกหนึ่งบริการใหม่จากซีอาร์จี ที่คุณจะสะดวก ปลอดภัย อิ่มอร่อยได้ แม้ไร้สัมผัส เพียงแค่แสกน QR Menu ก็สามารถเลือกดูเมนูของร้านอาหารในเครือได้ครบ โดยที่ไม่ต้องสัมผัสเมนูเล่มจริง เพื่อให้คุณรู้สึกสะดวก และสบายใจเมื่อใช้บริการกับเรา

 

  1. Order & Collect

บริการรูปแบบใหม่ล่าสุด ที่จะอำนวยความสะดวกให้คนในยุค นิวนอร์มอล ได้ครบวงจรสุดๆ เพราะไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนคุณก็สามารถกดสั่งออเดอร์อาหาร จากร้านในเครือซีอาร์จีได้ล่วงหน้า โดยที่ไม่ต้องรอคิวสั่งอาหาร แถมยังชำระเงินทันทีเมื่อสั่ง และเมื่อไปถึงที่ร้าน คุณก็จะได้รับอาหารที่คุณสั่งไว้ ตามคอนเซปต์ อร่อยง่าย สั่งไว ไม่รอคิว