“แสนสิริ” เร่งสปีดลุยโอน “คาวะ เฮาส์” รีสอร์ทคอนโดริมน้ำ

“แสนสิริ” เร่งสปีดลุยโอน “คาวะ เฮาส์” รีสอร์ทคอนโดริมน้ำ

 

กลางสุขุมวิท ทุบยอดขายแล้วกว่า 80% ตอกย้ำความสำเร็จ T77 Community เมืองต้นแบบเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี ตอบโจทย์การใช้ชีวิต เชื่อมั่นทะยานพุ่งสู่เป้าโอนรวม 33,000 ลบ.ภายในปีนี้

  • ความสำเร็จผู้นำด้านการพัฒนาเมืองต้นแบบเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี T77 Community ตอบโจทย์เทรนด์กลุ่มคนรักสุขภาพและ คอมมูนิตี้สีเขียวอย่างยั่งยืน (Green & Sustainability community)

  • ชี้ศักยภาพทำเลที่หายากใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมด้วยสังคมคุณภาพนานาชาติ สร้างมูลค่าเพิ่มขึ้นแก่โครงการที่อยู่อาศัย ดันราคาขายเฉลี่ยต่อ ตร.ม. เติบโตพุ่งปีละ 10% และผลตอบแทนปล่อยเช่าสูงถึง 6%

  • ชูจุดเด่นการพัฒนาแบรนด์ HAUS ที่แข็งแกร่ง ใกล้ชิดธรรมชาติตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย เตรียมโอน “คาวะ เฮาส์” พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่มากถึง 3 ไร่ เชื่อมั่นดันยอดโอนรวมบริษัทฯ ปีนี้ตามเป้า ที่ 33,000 ล้านบาท

  • พร้อมยืนหยัดความเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าเชื่อมั่น ดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุด และพร้อมช่วยเหลือสังคม เพื่อก้าวผ่านทุกสถานการณ์ไปด้วยกัน


แสนสิริ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย เปิดความสำเร็จโมเดล
T77 Community เมืองต้นแบบการอยู่อาศัยของปัจจุบันและในอนาคตใจกลางย่านสุขุมวิท ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบและเทรนด์ คนรักสุขภาพ ชี้ทำเลยอดนิยมเติบโตเฉลี่ยพุ่งปีละ 10% เดินหน้าเร่งสปีดลุยโอน “คาวะ เฮาส์” (kawa HAUS) คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ Low-rise ริมโค้งน้ำผืนสุดท้ายบนทำเลศักยภาพของกรุงเทพฯ ตอบโจทย์เรียลดีมานด์ความคุ้มค่าทั้งลงทุนและอยู่อาศัย เริ่ม 3.99 ล้านบาท เชื่อมั่นเดินหน้าดันยอดสู่เป้าโอนรวมบริษัทฯในปีนี้ ที่ 33,000 ล้านบาท

“แสนสิริ” เร่งสปีดลุยโอน “คาวะ เฮาส์” รีสอร์ทคอนโดริมน้ำ

นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “แสนสิริ พัฒนา T77 Community ตั้งแต่ 7 ปีที่แล้ว ปัจจุบันมีผู้อยู่อาศัยและใช้ชีวิตต่อวันกว่า 10,000 คน โดยมุ่งเป็นเมืองต้นแบบของการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบของปัจจุบันและอนาคตในสังคมคุณภาพ ซึ่งผู้คนหันมาใส่ใจสุขภาพและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเพื่อสุขภาพดีอย่างยั่งยืนมากขึ้น ซึ่งจะกลายเป็นความปกติแบบใหม่ (New Normal) ของเทรนด์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป เรามั่นใจว่าโครงการ คาวะ เฮาส์ ที่พร้อมเข้าอยู่ แล้วจะเป็นอีกหนึ่งโครงการสำคัญที่ตอบโจทย์ลูกค้าที่เรายังมองเห็นถึงดีมานด์ที่มีอยู่สูงในตลาด ทั้งยังตอบโจทย์การลงทุนปล่อยเช่าที่คุ้มค่าด้วยผลตอบแทนที่ดีในระยะยาว ด้วยอัตราการปล่อยเช่าเฉลี่ยสูงที่ 5-6%”

นอกจากนี้ ความสำเร็จของแบรนด์ HAUS ที่แข็งแกร่ง ได้รับการตอบรับที่ดีสามารถปิดการขายได้ทั้งหมด 3 โครงการ ได้แก่ ฮาสุ เฮาส์ (hasu HAUS) โมริ เฮาส์ (mori HAUS) ใน T77 Community และ ทากะ เฮาส์  (taka HAUS) ในย่านเอกมัย รวมถึงศักยภาพทำเล T77 Community ส่งผลให้ราคาขายต่อตร.ม.ของโครงการที่อยู่อาศัยเติบโตเฉลี่ยปีละ 10% พุ่งสูงขึ้นในทุกๆปี จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยผลักดันให้ คาวะ เฮาส์ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า จาก 4 ปัจจัยหลัก ได้แก่ คุณภาพโครงการ ตอบโจทย์ที่อยู่อาศัยที่ลูกค้าต้องการภายใต้แนวคิด     ‘The New Normal of Sansiri Living’ ที่อยู่อาศัยเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีตั้งแต่ทางเข้าโครงการ ส่วนกลาง จนถึงห้องพัก ทำเลและ พืนที่สีเขียวในโครงการที่หายากในย่านสุขุมวิท การดีไซน์ ตอบโจทย์ ที่เน้นความใกล้ชิดกับธรรมชาติ Service ของ PLUS Property ที่ช่วยสร้างมุลค่าเพิ่มให้แก่โครงการ ปัจจุบัน โครงการคาวะ เฮาส์ มียอดขายแล้ว 80% โดยสัดส่วนแบ่งเป็น 50% ซื้อเพื่ออยู่เอง และ 50% ลงทุนปล่อยเช่า เตรียมทะยอยส่งมอบแก่ลูกค้าภายในปีนี้ตามเป้าที่วางไว้”

“แสนสิริ” เร่งสปีดลุยโอน “คาวะ เฮาส์” รีสอร์ทคอนโดริมน้ำ

คาวะ เฮาส์ (kawa HAUS) โครงการคอนโดมิเนียม Low-rise บนพื้นที่ 7 ไร่ ริมโค้งน้ำผืนสุดท้ายใน T77 ตอบโจทย์การพักผ่อนที่หลีกหนีความวุ่นวายในเมืองการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพ ในสังคมคุณภาพของ T77 สูง 7 ชั้น มูลค่าโครงการรวม 3,400 ล้านบาท จำนวน 546 ยูนิต ราคาเริ่ม 3.99 ล้านบาท ออกแบบในคอนเซ็ปท์ “Live A Good Story” โอบล้อมด้วยธรรมชาติใจกลางกรุง พร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ 5,000 ตร.ม. หรือมากถึง 3 ไร่ 500 เมตรถึงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ 5 นาทีจากบีทีเอสอ่อนนุช และจากถนนสุขุมวิท และ 15 นาทีถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ใกล้ชิดธรรมชาติ สงบ รมรื่น กลมกลืนไปกับบริบทโดยรอบ สัมผัสและเข้าถึงความเป็น

ธรรมชาติได้ในทุกๆพื้นที่ ทุกๆเวลาและทุกๆวัน จากความวุ่นวายของเมือง นอกจากนี้ โครงการ คาวา เฮาส์ ยังสานต่อวิชั่น The New Normal of Sansiri Living’ ที่อยู่อาศัยเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีตั้งแต่ทางเข้าโครงการ ส่วนกลาง ตลอดจนถึงห้องพัก

แสนสิริ ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษภายใต้แคมเปญ “แสนสิริผ่อนให้ สูงสุดถึง 24 เดือน” จบทุกปัญหาลดทุกภาระ ผ่อนให้ทั้งต้น ทั้งดอกสูงสุด 24 เดือน ฟรี! ส่วนกลาง 2 ปี พร้อมฟรีค่าโอนและค่าจดจำนอง ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายนนี้

“แสนสิริ” เร่งสปีดลุยโอน “คาวะ เฮาส์” รีสอร์ทคอนโดริมน้ำ

T77 Community เมืองต้นแบบของการอยู่อาศัยแห่งอนาคตบนทำเลศักยภาพกว่า 50 ไร่ ประกอบด้วย 8 โครงการที่อยู่อาศัยของแสนสิริ รวมมูลค่าโครงการกว่า 15,000 ล้านบาท ได้แก่ 7 คอนโดมิเนียม ได้แก่ เดอะเบส สุขุมวิท 77 เดอะเบส พาร์คอีส เดอะ เบส พาร์คเวส บล็อค 77 ฮาสุ เฮาส์ (hasu HAUS) โมริ เฮาส์ (mori HAUS) และโครงการล่าสุด คาวะ เฮาส์ (kawa HAUS) และ 1 ทาวน์โฮม คือ การ์เดนท์ สแควร์ และสิ่งอำนวยความสะดวกHub77 คอมมูนิตี้ มอลล์ โรงพยาบาลฟัน 24 ชั่วโมง โรงเรียนนานาชาติบางกอกเพรพ (Bangkok Prep International School) กับแคมปัสใหญ่ที่สุดSansiri Backyard ฟาร์มออร์แกนิค บนพื้นที่กว่า 20 ไร่ใจกลางเมือง ตลอดจนสนามหญ้าส่วนกลางขนาดใหญ่ นอกจากนี้ T77 ยังเป็นสังคมที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม และนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย โดยได้รับการกล่าวถึงในเวทีระดับโลก World Economic Forum 2019 ด้านโครงการต้นแบบภายใต้ความร่วมมือกับ BCPG ที่นำนวัตกรรม Solar & Block chain ลูกบ้านสามารถผลิตพลังงานสะอาดและซื้อขายระหว่างกันได้ และ Smart Move ตอบโจทย์ Sharing Economy ที่มาพร้อมความปลอดภัยสูงสุดจากมาตรการ Sansiri Care นอกจากนี้ แสนสิริ ได้ย้ายออฟฟิศมาที่ SIRI CAMPUS สำนักงานใหญ่ของแสนสิริ และ PLUS Property เป็นการเสริมแกร่งให้กับ T77 คอมมูนิตี้ พื้นที่ศักยภาพที่สามารถพัฒนาให้เป็นเมืองต้นแบบแห่งอนาคต ที่จะช่วยส่งผลให้ทำเลของอ่อนนุชให้มีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้น และนำไปสู่การดึงดูดการลงทุนใหม่ๆในอนาคต

บริษัทยังได้รุกการขายในทุกช่องทางตอบโจทย์ยุคดิจิทัล ด้วย Multi-Channel ซื้อขายครบในทุกช่องทาง และซื้อและเยี่ยมชมโครงการ ง่ายแค่ปลายนิ้ว ได้แก่ ช่องทางที่1 : Sansiri Virtual Sales Gallery เยี่ยมชมโครงการเสมือนจริงบน www.sansiri.com, แสนสิริ ไลน์ ออฟฟิเชียล ช่องทางที่ 2 Line Official Account สนในโครงการไหน แชทคุยได้ตลอดที่ @Sansiriplc ช่องทางที่ 3 Facebook Sansiri PLC เกาะติดทุกข่าวสารทักผ่าน inbox ได้เลย ช่องทางที่ 4 Visit Site เยี่ยมชมโครงการแบบ private tour ที่ทั้งปลอดภัยและเป็นส่วนตัว ช่องทางที่ 5 24 Hrs. Online Booking จองคอนโดออนไลน์ได้ง่ายๆ ตลอด 24 ชั่วโมง และช่องทางที่ 6 Call Centre อยากรู้เรื่องไหน แสนสิริพร้อมดูแล โทรเลย 1685 เบอร์เดียว

 

#SansiriIsByYourSide #แสนสิริพร้อมดูแลคุณ