ช้อปกับ คิง เพาเวอร์ ที่บ้าน มีแต่ Save กับ Safe

ช้อปกับ คิง เพาเวอร์ ที่บ้าน มีแต่ Save กับ Safe

เปิดบริการพิเศษ KING POWER SHOP SAVE STAY SAFE  #ช้อปที่บ้านมีแต่SaveกับSafe ตอบโจทย์แนวทาง Social Distancingตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน นี้

 

คิง เพาเวอร์ ร่วมสร้างโมเมนต์แห่งความสุข เปิดบริการพิเศษ KING POWER SHOP SAVE STAY SAFE  #ช้อปที่บ้านมีแต่SaveกับSafe ตอบโจทย์แนวทาง Social Distancing ในสถานการณ์
โควิด-
19 เพื่ออำนวยความสะดวกให้ทุกคนได้เลือกซื้อสินค้าสินค้าแบรนด์เนมที่ร่วมบริการพิเศษในราคา Duty Free ที่จัดส่งถึงบ้าน และสินค้า Non – Duty Free อีกมากมาย ผ่าน
www.kingpower.com และแอปพลิเคชั่น KING POWER ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน นี้

บริการพิเศษ KING POWER SHOP SAVE STAY SAFE  #ช้อปที่บ้านมีแต่SaveกับSafe เป็นบริการที่ คิง เพาเวอร์ ทำขึ้นเพื่อตอบโจทย์โดยเน้นให้ทุกคนไม่ต้องเดินทางออกจากบ้าน หรือให้การออกนอกบ้านเป็นไปในระดับน้อยที่สุด และยังช่วยพันธมิตรธุรกิจและผู้บริโภค ได้มีช่องทางจำหน่าย และซื้อสินค้า ทั้งสินค้าแบรนด์เนมที่ร่วมแคมเปญในราคา Duty Free ที่จัดส่งถึงบ้าน และสินค้า Non – Duty Free ได้แก่ เครื่องใช้อิเล็กทรอนิกส์, สินค้าเพื่อสุขภาพ, สินค้าแฟชั่น, ผลิตภัณฑ์ความงาม, อาหาร และขนมทานเล่น, เครื่องใช้ในบ้าน, ชุดและอุปกรณ์กีฬา, นาฬิกา และสินค้าแม่และเด็ก ผ่านช่องทางออนไลน์ www.kingpower.com และแอปพลิเคชั่น
KING POWER  ‘โดยไม่มีค่าจัดส่งสินค้า’ และมั่นใจได้ว่าเป็นสินค้าคุณภาพของแท้100% พร้อมความคุ้มค่ามากมาย ทั้งส่วนลด และสิทธิประโยชน์ที่มอบให้กับลูกค้าสมาชิก และโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้สมัครสมาชิกใหม่ อาทิ ส่วนลดทันที 200 บาท, การใช้กะรัตสะสมแทนเงินสดในการซื้อสินค้า, สิทธิการผ่อนชำระสินค้าและรับเครดิตเงินคืนจากธนาคาร เป็นต้นพร้อมจัดสินค้าโปรโมชั่นพิเศษหมุนเวียนนำมา ‘คืนกำไร’ ให้ลูกค้าตั้งแต่เดือนเมษายน - มิถุนายน นี้

และพลาดไม่ได้สำหรับสมาชิก คิง เพาเวอร์   อยู่บ้านอุ่นใจ ช้อปได้เหมือนเดิม เพิ่มความคุ้มค่าพิเศษมากมาย วันนี้ – 30 เม.ย.63 เพียงผูกสมาชิก คิง เพาเวอร์ กับบัญชี คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ ครั้งแรก ที่ www.kingpower.com หรือ แอปพลิเคชั่น King Power รับทันทีส่วนลดเพิ่ม 1,000 บาท เมื่อช้อปสินค้าที่ร่วมรายการตั้งแต่ 4,000 บาทขึ้นไปพร้อมโปรโมชั่นจากธนาคารที่ร่วมรายการ เป็นเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 10,000 บาท ตามเงื่อนไขที่กำหนด หรือรับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือน และโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย

ร่วมตอบโจทย์มาตรการ Social Distancing กับบริการพิเศษ 'SHOP SAVE STAY SAFE' เพราะ #ช้อปที่บ้านมีแต่SaveกับSafe ที่ www.kingpower.com หรือ แอปพลิเคชั่น King Power ตั้งแต่วันนี้ -
30 มิถุนายน นี้