"ปาร์ตี้ คริสปี้ พาย" ขนมข้าวโพดอบกรอบดีไซน์รูปทรงพาย

"ปาร์ตี้ คริสปี้ พาย" ขนมข้าวโพดอบกรอบดีไซน์รูปทรงพาย

เปิดตัวขนมใหม่ "ปาร์ตี้ คริสปี้ พาย" ขนมข้าวโพดอบกรอบดีไซน์รูปทรงพาย 2 รสชาติใหม่ คอร์น ชีส และ บัตเตอร์ คาราเมล  รสชาติหวานเค็มเข้ากัน

บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี  เปิดตัวขนมข้าวโพดอบกรอบรูปทรงพาย "ปาร์ตี้ คริสปี้ พาย" ตอกย้ำผู้นำในกลุ่มของขนมคบเคี้ยวหวาน ปรับรสชาติใหม่หวานเค็มเข้ากันอย่างลงตัว ชูคอนเซ็ปต์ "กรุบกรอบ เคี้ยวเพลินจนหยุดไม่ได้ อร่อยไม่ซ้ำใคร" เพื่อสร้างสีสันและความแปลกใหม่ และขยายฐานผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่

ดร.ตุลย์  วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการใหญ่กลุ่มธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท  เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี ผู้ทำตลาดสินค้าขนมขบเคี้ยว หรือสแน็ก อาทิ มันฝรั่งเทสโต แคมปัส ปาร์ตี้ ข้าวอบกรอบโดโซะ ฯลฯ เปิดเผยว่า "ปัจจุบันตลาดขนมขึ้นรูป มีมูลค่าตลาด 10,924 ล้านบาท มีการเติบโต 4% จากปีที่ผ่านมา ปาร์ตี้เป็นแบรนด์ที่อยู่ในตลาดขนมขึ้นรูปมานาน มีจุดขายเน้นที่รสชาติหวาน แต่ในตลาดขนมนอกจากรสชาติหวานแล้ว ขนมรสชาติเค็มยังมีสัดส่วนที่ใหญ่ถึง 80% บริษัทได้เล็งเห็นโอกาสในตลาดขนมขึ้นรูปรสชาติเค็ม จึงวางแผนสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ชิงส่วนแบ่งการตลาด เพื่อสร้างสีสันและความแปลกใหม่ให้ตลาดขนมขึ้นรูปที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และขยายฐานผู้บริโภคของปาร์ตี้ให้มากขึ้นโดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะนักเรียนมัธยม นักศึกษามหาวิทยาลัย จนถึงคนทำงานตอนต้น (First Jobber)"

"บริษัทได้ปรับภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ข้าวโพดอบกรอบ "ปาร์ตี้" เพื่อให้ผลิตภัณฑ์มีความใหม่ และสามารถสร้างโอกาสในการบริโภคเพิ่มมากขึ้น ล่าสุด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ รับกระแส Work from home "ปาร์ตี้ คริสปี้ พาย" ขนมข้าวโพดอบกรอบรูปทรงพาย 2 รสชาติใหม่ ที่ผสมผสานรสชาติหวานตามแบบฉบับของปาร์ตี้กับรสชาติเค็มเข้าไว้ด้วยกัน ประกอบด้วย "คอร์น ชีส" รสชาติหวานหอมกลิ่นข้าวโพดผสานกับรสเค็มของชีส และ "บัตเตอร์ คาราเมล" รสชาติหวานหอมคาราเมลผสานกับรสเค็มของเนย เข้ากันอย่างลงตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ดับเบิ้ลความอร่อย ทั้งหวาน ทั้งเค็ม" กรุบกรอบ เคี้ยวเพลินจนหยุดไม่ได้ อร่อยไม่ซ้ำใคร ในแบบฉบับของ ปาร์ตี้ คริสปี้ พาย ครั้งแรกของขนมปาร์ตี้รูปแบบใหม่ในรูปทรงพายกรอบ ที่มาพร้อมกับความสดใส และทันสมัยมากขึ้น และการปรับแพ็คเกจจิ้งใหม่ กับความเป็นธรรมชาติที่แสดงถึงรสชาตินั้นๆ มาแสดงบนห่อผลิตภัณฑ์แสดงให้เห็นถึงความอร่อย และน่ารับประทานมากเหมาะกับช่วงเวลารองท้องได้เป็นอย่างดี" ดร.ตุลย์  กล่าวเสริม

สำหรับ ปาร์ตี้ คริสปี้พาย ทั้ง 2 รสชาติ รสคอร์น ชีสและบัตเตอร์ คาราเมล มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 12 กรัม ราคาซองละ 5 บาท และ ขนาด 60 กรัม ราคาซองละ 20 บาท จัดจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ผ่านร้านค้าสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต  และร้านค้าปลีกทั่วประเทศ พิเศษโปรแรงกับสิทธิ์แลกซื้อสุดคุ้ม เมื่อซื้อปาร์ตี้ คริสปี้ พาย หรือปาร์ตี้รสใดก็ได้ ขนาด 60 กรัม 2 ถุง ราคา 30 บาท จากราคาปกติ 40 บาท   ตั้งแต่ วันที่ 24 มีนาคม 2563 ถึง 23 เมษายน 2563 ที่ 7- Eleven ทุกสาขา