"เซ็นเซชั่น กราโนล่า" ผลไม้อบแห้ง และน้ำผลไม้ออร์แกนิก

 "เซ็นเซชั่น กราโนล่า" ผลไม้อบแห้ง และน้ำผลไม้ออร์แกนิก

คัดสรรธัญพืชและผลไม้อบแห้งคุณภาพพรีเมียม จากธรรมชาติ100% อุดมไปด้วยโปรตีนและไฟเบอร์จากข้าวโอ๊ตและถั่วหลากชนิด สร้างภูมิต้านทานให้ร่างกาย

เนเจอร์ เซ็นเซชั่น ขอแนะนำ "เซ็นเซชั่น กราโนล่า"

ในแพ็กเกจใหม่รูปแบบซอง พกพาง่าย เฮลตี้เต็มคำ

เนเจอร์ เซ็นเซชั่น แบรนด์ผลิตภัณฑ์ธัญพืช ผลไม้อบแห้ง และน้ำผลไม้ออร์แกนิกภายใต้เครือเฮอริเทจ เอาใจผู้บริโภคสายสุขภาพด้วยคุณประโยชน์จากธัญพืชอบกรอบเต็มคำ "เซ็นเซชั่น กราโนล่า" (Sensation Granola) ในรูปแบบซองโฉมใหม่ พกพาง่ายในขนาด 35 กรัม โดยคัดสรรธัญพืชและผลไม้อบแห้งคุณภาพพรีเมียม จากธรรมชาติ100% อุดมไปด้วยโปรตีนและไฟเบอร์จากข้าวโอ๊ตและถั่วหลากชนิด ช่วยให้อิ่มท้อง ดีต่อระบบย่อยอาหาร พร้อมทั้งเสริมสร้างภูมิต้านทานให้ร่างกาย ให้คุณอร่อยได้เต็มคำ พร้อมทานทันทีที่เปิดซอง โดยสามารถรับประทานเป็นอาหารเช้าคู่กับนมหรือโยเกิร์ต หรือเป็นของว่างทานเล่นก็ได้

"เซ็นเซชั่น กราโนล่า" (Sensation Granola) มีให้เลือก 2 รสชาติ ได้แก่ "ออริจินอล กราโนล่า" ประกอบไปด้วยข้าวโอ๊ต, อัลมอนด์, ลูกเกดและแครนเบอร์รี่ และอีกหนึ่งรสชาติคือ "นัตตี้ กราโนล่า" ประกอบไปด้วยข้าวโอ๊ต, อัลมอนด์, เมล็ดมะม่วงหิมพานต์และพิสทาชิโอ ไม่มีวัตถุกันเสียและใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต ให้คุณเพลิดเพลินและอร่อยเต็มคำได้ ในราคาเพียง 20 บาทเท่านั้น มีวางจำหน่ายแล้วที่ เซเว่น อีเลฟเว่นทุกสาขา

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมของเครือเฮอริเทจได้ที่ www.heritagethailand.com และ www.facebook.com/Sensationgranola