แชร์ปัญหาปวดใจ กับ "เบต้าแคล"

แชร์ปัญหาปวดใจ กับ "เบต้าแคล"

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เบต้าแคล (BETACAL) แคลเซียม จากUSA ที่จะช่วยลดอาการปวดข้อ เข่าเสื่อม กระดูกพรุน 

           

ปังต่อไม่รอแล้วนะ บริษัท โฮปฟูล จำกัด ชวนเหล่าคนดัง พร้อมใจกันมาแชร์เรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับวิธีการดูแลกระดูก และสุขภาพไปกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยอดฮิต อย่าง เบต้าแคล (BETACAL) ผ่าน 3รายการโทรทัศน์สุดฮอตของเมืองไทยกันแบบรัวๆ ประเดิมรายการแรก "สบาย...สไตล์มยุรา" ทาง ททบ.5 ที่ได้พิธีกร นักแสดง ชื่อดัง อย่าง "ตั๊ก-ศิริพร" มาบอกเล่าถึงปัญหาขาดแคลเซียมเพราะเป็นคุณแม่  รวมไปถึงปัญหาจากการใส่ส้นสูงบ่อยเป็นเวลานานๆ ซึ่งส่งผลโดยตรงต่อกระดูกบริเวณขา จึงทำให้ต้องมองหาผลิตภัณฑ์แคลเซียมบำรุงกระดูก เพื่อให้กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม ต่อด้วยรายการ "เรื่องลับมาก" ทางเนชั่น ทีวี ช่อง 22 ที่ได้ดาราตัวแม่ตลอดกาลอย่าง "อ๋อม-สกาวใจ" มาร่วมพูดคุยเรื่องราวของการเป็นคุณแม่ที่ต้องรับบทหนัก จากปัญหาร่างกายขาดแคลเซียม ทำให้ผมร่วง กระดูกไม่แข็งแรง ชอบมีเสียงดังกร๊อบแกร๊บๆ เวลาออกกำลังกาย และตอนนี้รู้สึกว่ามีปัญหาตรงข้อเข่าร่วมด้วย นอกจากนั้นยังมีเรื่องของการใส่รองเท้าส้นสูงในชีวิตประจำวันบ่อยๆ และได้มาพบว่าตัวเองนั้นขาดทั้งแคลเซียม ทั้งคอลลาเจน จึงต้องมีการบำรุงเพิ่ม ซึ่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เบต้าแคล (BETACAL) เป็นตัวช่วย ที่ "สาวอ๋อม" แอบบอกว่าโดนใจสุดๆ

ส่วนดาราสาวแสนสวยอย่าง "หยาดทิพย์ ราชปาล" พอได้รับคำชวนจาก บริษัท โฮปฟูล จำกัด ให้มาแชร์ปัญหาเกี่ยวกับอุบัติเหตุกระดูกขาหัก ทาง "รายการตัวแม่มาแล้ว" ที่ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32 "สาวหยาด" เผยหมดเปลือกว่า เคยมีปัญหากระดูกขาหัก เนื่องจากกระดูกขาดแคลเซียม เพราะแพ้นม กินนมไม่ได้ตั้งแต่เด็กๆ ทำให้กระดูกไม่ค่อยแข็งแรง เปราะหักง่าย แต่ยังต้องใส่ส้นสูงในการทำงานอยู่ จึงต้องมีการบำรุงแคลเซียมเพิ่มเติม เพื่อไม่ให้เจอปัญหาเดิมอีก ซึ่งหลังจากที่ได้รู้จักกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เบต้าแคล (BETACAL) ปัญหาต่างๆ เหล่านี้ของเธอก็เริ่มดีขึ้น

สำหรับใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เบต้าแคล (BETACAL) แคลเซียม จากUSA ที่จะช่วยลดอาการปวดข้อ เข่าเสื่อม กระดูกพรุน โดย บริษัท โฮปฟูล จำกัด สามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่าย เบต้าแคล (BETACAL) ทั่วประเทศ