เฮียร์ไลฟ์ผนึกกำลัง ร่วมใจกับหลายฝ่าย สู้วิกฤตโควิด-19

เฮียร์ไลฟ์ผนึกกำลัง ร่วมใจกับหลายฝ่าย สู้วิกฤตโควิด-19

มอบชุดป้องกัน Tyvex400 แอลกอฮอล์ ให้แก่โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อที่ทุกคนจะสามารถฝ่าฟันวิกฤตินี้ไปได้พร้อมๆกัน

 

ในสถานการณ์ช่วงนี้ทุกคนต่างทราบกันดีว่า วิกฤตการณ์ที่เกิดจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 นั้นต่างส่งผลกระทบไปหลายฝ่าย หลายหน่วยงาน และยังกระทบถึงเศรษฐกิจในหลายๆประเทศอีกด้วย ซึ่งกำลังสำคัญในการที่จะช่วยดูแลผู้ป่วยที่ได้รับการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้หายจากการติดเชื้อ และผ่านพ้นวิกฤตการณ์นี้ไปได้อย่างราบรื่นประกอบด้วยหลายฝ่ายทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน หน่วยงานต่างๆ และประชาชนทั่วไป รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ อาทิ แพทย์ พยาบาล หรือหน่วยงานสาธารณสุข เป็นต้น ซึ่งบุคลากรทางการแพทย์มีส่วนสำคัญมาก และเราควรที่จะให้การสนับสนุนในหลายๆด้านอีกด้วย

ด้วยเหตุนี้เองคุณฐิติยา อัศวจินดาวัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เฮียร์ไลฟ์ จำกัด และผู้ร่วมอุดมการณ์ท่านอื่นๆ ได้แก่ สมาชิกหมู่บ้านเมืองทองการ์เด้นท์ พัฒนาการคือ คุณฝน, คุณเล็ก ไพโรจน์ ต้นศิริอนุสรณ์ และคุณดรัณ วิศวกรรม ได้ให้การสนับสนุนในการจัดหาชุดป้องกันสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ และบริจาคให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ ที่กำลังต่อสู้กับวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยบุคลากรเหล่านี้ได้ขาดอุปกรณ์ในการสวมใส่ เพื่อประกอบการปฏิบัติหน้าที่จำนวนมาก อุปกรณ์เหล่านั้นได้แก่ หน้ากากอนามัย, Face shield แอลกอฮอล์ และชุดป้องกันเชื้อโรค หากมีอุปกรณ์ที่เพียงพอต่อการใช้งานในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ ก็จะสร้างความปลอดภัยให้แก่เจ้าหน้าที่ และตัวผู้เข้ารับบริการ และยังลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสได้อีกด้วย

ในวันที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2563 เวลาประมาณ 11.23 น. คุณฐิติยา อัศวจินดาวัฒน์ จึงเป็นตัวแทนของผู้ร่วมอุดมการณ์ในการสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ ส่งมอบชุดป้องกัน Tyvex400 จำนวนทั้งหมด 200 ชุด ให้แก่คุณปอ ปิยะวรรณ เลขาประจำภาควิชาอายุรศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี และในวันที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2563 เวลาประมาณ 11.22 น. คุณฐิติยายังได้มอบแอลกอฮอล์อีก 20 แกลลอนให้แก่โรงพยาบาลรามาธิบดีอีกด้วย เพื่อเป็นการช่วยเหลือทางทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องต่อไป และนอกจากนี้ในอนาคตจะยังมีการสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลอื่นๆ อีกด้วย เพื่อที่ทุกคนจะสามารถฝ่าฟันวิกฤตการณ์นี้ และผ่านพ้นไปได้พร้อมๆกัน

หากมีข้อสงสัย หรืออยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัญหาทางการได้ยิน และผลิตภัณฑ์อื่นๆที่เกี่ยวข้องอาทิ เครื่องช่วยฟัง ประสาทหูเทียม และอุปกรณ์ผ่าตัดฝังเพื่อแก้ไขการได้ยิน สามารถสอบถามได้ที่ไลน์ medel.service หรือเบอร์โทรศัพท์ 02-693-9411 และรับข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง www.hearlife.co.th