Keds X Rifle Paper Co. Spring, The Power of Flowers

Keds X Rifle Paper Co. Spring, The Power of Flowers

รองเท้าที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อผู้หญิงทุกคน เน้นความสดใสของดอกไม้หลากสีสัน ไม่ว่าจะเป็นโทนสีแดง สีเหลือง สีชมพู สีฟ้า เป็นต้น

 

ฤดูร้อนนี้ เคดส์ (Keds) แบรนด์รองเท้าที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อผู้หญิงทุกคน ได้จับมือกับแบรนด์ ไรเฟิล เปเปอร์ โค.(Rifle Paper Co.) แบรนด์เครื่องเขียนและสินค้าไลฟ์สไตล์ในปี 2009 มีแอนนาและนาธาน บอนด์ สองสามีภรรยา เป็นเจ้าของ โดยแอนนาเป็นคนที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และเป็นนักออกแบบผู้อยู่เบื้องหลังแพทเทิร์นและภาพประกอบอันงดงามที่กลายมาเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ สำหรับคอลเลคชั่นนี้ไรเฟิล เปเปอร์ โค. ได้เลือกรองเท้า 4 รุ่นยอดนิยมของเคดส์มาออกแบบลวดลายรับร้อน ได้แก่ รุ่น Champion, Double Decker, Kickstart และ Triple Kick ซึ่งลวดลายที่นำมาใช้นั้นเน้นความสดใสของดอกไม้หลากสีสัน ไม่ว่าจะเป็นโทนสีแดง สีเหลือง สีชมพู สีฟ้า เป็นต้น สามารถเลือกแมทช์ใส่กับสไตล์และกิจกรรมที่เหมาะกับคุณได้

Champion RPC Saffiano (ราคา 2,450 บาท) - จุดเด่นของรองเท้ารุ่นนี้ใช้หนังซาฟิโน่ (Saffiano) เป็นหนังที่มีพื้นผิวสวย โดยส่วนใหญ่มักใช้ทำเป็นกระเป๋า หนังชนิดนี้ใช่ย้อมสีได้สวยมากทำให้ลวดลายที่พิมพ์ลงไปให้สีสวยสดใส อีกทั้งยังนุ่มสวมใส่สบายอีกด้วย

 

Double Decker RPC Lively (ราคา 2,650 บาท)  สำหรับรองเท้ารุ่นคลาสสิกนี้ ได้นำเอาโทนสีอุ่นอย่างสีส้ม สีแดง และสีชมพู มาผสมผสานเข้าด้วยกัน เบรกด้วยโทนสีเย็นอย่างสีเขียว วางลงบนพื้นรองเท้าสีขาวดูสบายตา

 

Kickstart RPC Wild Rose (ราคา 2,850 บาท) –สะดุดตาด้วยการนำดอกไม้สีสันสดใสอย่างสีส้ม สีชมพู และสีแดง วางลงบนพื้นรองเท้าสีเข้ม ทำให้ลวดลายของดอกไม้โดดเด่นยามสวมใส่มากยิ่งขึ้น

Triple Kick RPC Embroider Mesh (ราคา 3,850 บาท) – แอนนานำแรงบันดาลใจจากงานปักผ้าบนแฟชั่นรันเวย์มาใส่ลงบนรองเท้ารุ่น Triple Kick ด้านข้างเป็นเนื้อผ้าแบบโปร่งที่ช่วยเน้นความละเอียดอ่อนของงานปักลวดลายดอกไม้สีสันสดใสนานาพันธุ์

 

***เข้าไปกดช้อปปิ้งรองเท้าคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ได้ทาง Line Official ของ Keds ได้ที่ LINE : @KedsThailand หรือคลิกได้เลยที่ http://bit.ly/KedsLine  พิเศษ!สั่งตอนนี้ฟรีค่าจัดส่ง ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 12 เมษายน 2563