ซุปเปอร์ริช สีเขียว แจ้งเปิดให้บริการเฉพาะสาขา

ซุปเปอร์ริช สีเขียว แจ้งเปิดให้บริการเฉพาะสาขา

ทั้งนี้จะเปิดให้บริการเฉพาะ 3 สาขาคือ สำนักงานใหญ่ ราชดำริ 1, วิภาวดี 22 และศูนย์การค้าเมกา บางนา ตั้งแต่วันนี้ – 12 เมษายน 2563 

 
 
บริษัท ซุปเปอร์ริช (ไทยแลนด์จำกัด หรือ ซุปเปอร์ริช สีเขียว ผู้นำด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ พร้อมให้ความร่วมมือและร่วมรับผิดชอบต่อสังคม ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยระงับวิกฤตการแพร่ระบาดของ COVID-19 ตามประกาศกรุงเทพมหานคร บริษัทฯ จึงขอประกาศปิดให้บริการ "ซุปเปอร์ริช สีเขียว" ชั่วคราว 13 สาขา ได้แก่ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียมอาคารจิวเวลรี่เทรดเซ็นเตอร์ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิพาราไดซ์ พาร์คเซ็นทรัล พระราม 9, เซ็นทรัล เวสต์เกตเซ็นทรัล ปิ่นเกล้าเซ็นทรัล พระราม 2, ศูนย์การค้าสยามพารากอนฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิตเดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์เดอะ แพลทินัม แฟชั่นมอลล์ และ เดอะ พรอมานาด ทั้งนี้จะเปิดให้บริการเฉพาะ 3 สาขาคือ สำนักงานใหญ่ ราชดำริ 1, วิภาวดี 22 และศูนย์การค้าเมกา บางนา ตั้งแต่วันนี้ – 12 เมษายน 2563 หรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง

 

สำหรับซุปเปอร์ริช สีเขียวที่เปิดให้บริการตามปกติ ทางบริษัทฯ ได้มีการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อที่นำเข้าจากประเทศอังกฤษที่มีคุณสมบัติพิเศษ โดยนำพ่นใส่ธนบัตรที่รับแลกเข้ามาจากทุกสาขาที่นำส่งไปรวมที่สำนักงานใหญ่ ก่อนกระจายไปยังสาขาต่าง  อีกครั้ง พร้อมทำความสะอาดสาขา ฉีดพ่นฆ่าเชื้อทุกวันและให้พนักงานปฏิบัติหน้าที่ โดยสวมหน้ากากอนามัย และเว้นระยะห่างกับลูกค้า ตลอดจนจัดเตรียมแอลกอฮอล์เจลไว้บริการที่หน้าเคาน์เตอร์ทุกสาขา

 

บริษัทฯ มีความห่วงใยสุขภาพของลูกค้าทุกท่าน ตลอดจนพนักงานในบริษัททุกคนซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการขับเคลื่อนองค์กรและครอบครัว บริษัทฯ จะดำเนินทุกวิถีทางเพื่อร่วมฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน พร้อมทั้งติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าและพนักงานอย่างเต็มความสามารถ บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทุกท่านอีกครั้งหลังจากที่สถานการณ์กลับสู่ภาวะปกติ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 254 4444 หรือ facebook.com/superrichth