โดนใจสาวกกระทิงดุ "ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว เรียวีลไดร์ฟ"

โดนใจสาวกกระทิงดุ "ลัมโบร์กินี ฮูราแคน อีโว เรียวีลไดร์ฟ"

ลัมโบร์กินี จอทัชสกรีน HMI ขนาด 8.4 นิ้ว  ควบคุมทุกฟังก์ชั่นของตัวรถจัดการระบบเชื่อมต่อทั้งโทรศัพท์ อินเตอร์เน็ต และ Apple CarPlay

 

 ทำเอาคนรักความเร็วหัวใจพองโต เมื่อ 2 ผู้บริหาร อภิชาติ ลีนุตพงษ์ และ ศักดิ์ นานา แห่ง เรนาสโซ มอเตอร์ (ในเครือชาริช โฮลดิ้ง) ตัวแทนจำหน่ายและผู้ให้บริการหลังการขายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการ รายเดียวในประเทศไทย จัดงาน Sneak Preview Huracán EVO Rear-Wheel Drive (ฮูราแคน อีโว เรียวีลไดร์ฟ) ซูเปอร์สปอร์ตคาร์รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่อันเป็นเอกลักษณ์ของ Huracán EVO RWD ส่งผ่านความล้ำสมัยและดุดัน เพื่อให้เข้ากับบุคลิกของรถสปอร์ต และขับขี่สนุกปลอดภัยโดนใจคนรักความเร็วด้วยเครื่องยนต์ V10 พละกำลัง 610 แรงม้า ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถลใหม่ Performance Traction Control System (P-TCS) และขับเคลื่อนล้อหลัง ควบคุมทุกความเร้าใจ และมอบประสบการณ์การขับขี่ได้ดังใจต้องการ

สำหรับดีไซน์ภายในยังคงความหรูหราแบบฉบับลัมโบร์กินี จอทัชสกรีน HMI ขนาด 8.4 นิ้ว  ซึ่งควบคุมทุกฟังก์ชั่นของตัวรถ รวมถึงการจัดการระบบเชื่อมต่อทั้งโทรศัพท์ อินเตอร์เน็ต และ Apple CarPlay ตัวรถทั้งภายในและภายนอกสามารถสะท้อนบุคลิกและไลฟ์สไตล์ของเจ้าของรถด้วยโปรแกรม Ad Personam ให้สาวกกระทิงดุได้เลือกสีตัวรถและลวดลายต่างๆ ในสไตล์ของตนเองกับเฉดสีที่มีให้เลือกถึง 300 เฉดสี  นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวสีใหม่อย่าง จิอัลโลเบเลนุส (สีเหลือง) กับชุดเบาะหนัง และสีวัสดุลวดลายภายในของอัลคันทาร่า ที่จับคู่เข้ากันกับสีตัวถังอย่างลงตัว เพื่อเสริมบุคลิกของรถอย่างชัดเจน โดยงานนี้สาวกกระทิงดุ อย่าง ท็อป - ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี และ ก้อง - สุรเชษฐ วรวงศ์วสุ มาร่วมยลโฉมฮูราแคน อีโว เรียวีลไดร์ฟ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร Lamborghini Bangkok ถนนวิภาวดี เมื่อวันก่อน

สาวกกระทิงดุสามารถร่วมสัมผัสความหรูหรา โฉบเฉี่ยว ดุดัน ของ Huracán EVO Rear-Wheel Drive ได้ที่ "ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ" โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 19.8 ล้านบาท

         

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ ได้ที่:

Lamborghini Bangkok's Official Website: www.bangkok.lamborghini/

Lamborghini Bangkok's instagram : www.instagram.com/lamborghinibangkok/

#LamborghiniBangkok #LamborghiniHuracánEVORWD #LamborghiniRenazzo