บีทูเอสเปิดตัวแคมเปญ “Book Lover ได้มาก...เว่อร์”

บีทูเอสเปิดตัวแคมเปญ “Book Lover ได้มาก...เว่อร์”

โปรโมชั่นที่ช่วยนักอ่าน ประหยัด กว่าเดิม พร้อมตอกย้ำความตั้งใจเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้

 

บีทูเอส ตอกย้ำความตั้งใจที่จะเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ ด้วยการสนับสนุนและส่งเสริมการอ่าน เพื่อพัฒนาตนเอง และนำมาพัฒนาบ้านเมือง กับการเปิดตัวแคมเปญใหม่ Book Lover ได้มาก...เว่อร์”โปรโมชั่นพิเศษสุดเอาใจนักอ่าน ให้ได้เลือกสรรหนังสือได้อย่างจุใจในราคาสบายกระเป๋า ยิ่งซื้อมากยิ่งได้ลดมากตั้งแต่วันที่ 21กุมภาพันธ์ –19เมษายน 2563 ที่ร้านบีทูเอสทั่วประเทศ

 

นายอเล็กซองด์ ฮัมเมล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีทูเอส จำกัดกล่าวว่า “บีทูเอส เล็งเห็นความสำคัญของการอ่าน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการการเรียนรู้ ซึ่งจะช่วยพัฒนาคน พัฒนาชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่ชาวไทยต้องเผชิญกับปัญหาภาระค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น ก็ยิ่งทำให้เห็นว่าการเรียนรู้ การพัฒนาตนเองยิ่งทวีความสำคัญยิ่งขึ้น ประกอบกับบีทูเอสยังเป็นร้านขายหนังสือที่มีสาขาอยู่ในทุกภูมิภาค เราจึงตั้งใจที่จะเป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ และกระจายความรู้สู่ชาวไทยทั่วประเทศ ด้วยการนำเสนอหนังสือที่มีคุณภาพ มีเนื้อหาที่สร้างสรรค์ และทันสมัยเสมอ

วันนี้บีทูเอสจึงได้จัดแคมเปญ“Book Lover ได้มาก...เว่อร์”โปรโมชั่นใหม่สำหรับคนรักหนังสือ ไม่ว่าจะซื้อหนังสือเด็ก หนังสือเรียน หนังสือเตรียมสอบ หนังสือพัฒนาตนเอง และหนังสืออื่นๆ ครบตามที่กำหนดก็มีสิทธิ์รับส่วนลดได้ทันที และยอดซื้อหลังหักส่วนลดยังสามารถสะสมเพื่อรับส่วนลดได้อีกด้วย

สำหรับสมาชิก บีทูเอส บุ๊คคลับนอกจากจะสิทธิประโยชน์ที่ได้รับอยู่แล้ว ยังสามารถร่วมแคมเปญ Book Lover ได้มาก...เว่อร์”ได้รับส่วนลดเช่นเดียวกัน”

 

สำหรับแคมเปญ Book Lover ได้มาก...เว่อร์"สิทธิพิเศษที่จะนักอ่านจะได้รับ

          ช้อปครบ รับทันที:

  • เมื่อซื้อหนังสือภาษาไทยครบทุก500บาท รับคูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จ 60 บาท

(สำหรับซื้อหนังสือภาษาไทยในครั้งต่อไป) เฉพาะสมาชิก The1 *

  • เมื่อซื้อหนังสือภาษาไทยครบ 1,000 บาทขี้นไปรับคูปองท้ายใบเสร็จ60บาท 2 ใบ

         

 

สะสมมาก ยิ่งได้มาก:

  • ช้อปหนังสือภาษาไทยสะสมครบ 3,500 บาทรับส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท
  • ช้อปหนังสือภาษาไทยสะสมครบ 2,500 บาทรับส่วนลดสูงสุด 500 บาท
  • ช้อปหนังสือภาษาไทยสะสมครบ 1,800 บาทรับส่วนลดสูงสุด 250 บาท
  • ช้อปหนังสือภาษาไทยสะสมครบ 1,200 บาทรับส่วนลดสูงสุด 120 บาท

(ระยะเวลาสะสมยอดซื้อ : 21 ก.พ. 2563 - 19 เม.ย. 2563 ระยะเวลาการใช้ส่วนลด: 21 ก.พ. 2563 - 30 เม.ย. 2563)

แคมเปญ Book Lover ได้มาก...เว่อร์” กลุ่มหนังสือภาษาไทยที่เข้าร่วมได้แก่ หมวดหนังสือพัฒนาตนเอง จิตวิทยาทั่วไป หนังสือสร้างแรงบันดาลใจ วรรณกรรม  นิยาย หนังสือเตรียมสอบทุกระดับชั้น หนังสือเด็ก หนังสือเลี้ยงลูก หนังสือบริหารธุรกิจและการจัดการ หนังสืออาหาร หนังสือสุขภาพ และหนังสือท่องเที่ยว ฯลฯ ครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นปรากฎการณ์ใหม่ที่ทางบีทูเอสมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้านักอ่านมากที่สุด นอกจากจะได้อ่านหนังสือใหม่แล้ว เรายังช่วยคุณประหยัดส่วนลดในการซื้อหนังสือเล่มโปรด พิเศษมากขึ้นอีกระดับกับการสะสมยอดซื้อ เพื่อไปเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าอื่นๆ ในร้านบีทูเอสได้อีกด้วย

สำหรับแคมเปญนี้ บีทูเอสหวังว่าจะเป็นจุดเริ่มของสร้าง Book Community สร้างชุมชนนักอ่าน เพื่อต่อยอดให้สังคมของเราเป็นสังคมแห่งการรักการอ่านที่ยั่งยืนในอนาคต พบกับโปรโมชั่น Book Lover ได้มาก...เว่อร์” ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 21กุมภาพันธ์ - 19เมษายน 2563 ที่ร้านบีทูเอสทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.b2s.co.th