โครงการ “ บ้านถูกทั่วไทย ”ยอดจองบ้านเช่าโปร 999 บาท ทะลุเป้า

โครงการ “ บ้านถูกทั่วไทย ”ยอดจองบ้านเช่าโปร 999 บาท ทะลุเป้า

จัดขึ้นในวันที่ 23 – 25 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 08.30 – 18.00 น. ณ สำนักงานใหญ่การเคหะแห่งชาติ เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ

                         

นางสาวสุดใจ สมัครัตน์ ผู้ช่วยผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ ฝ่ายการตลาดและขาย กล่าวว่าทางการเคหะฯ ได้เปิดจองสิทธิ์สำหรับโครงการ “ บ้านถูกทั่วไทย ” ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งฝ่ายส่งเสริมการตลาดและขายได้จัดโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ มากมายรวมทั้งโปรโมชั่น เช่าทั่วไทย โดยเปิดให้ผู้ที่สนใจเช่าบ้านในราคาเริ่มต้น 999, 1,200 และ 3,000 บาท ต่อเดือน อัตราค่าเช่าขึ้นอยู่กับศักยภาพของโครงการ โดยมีสัญญาเช่า 1 ปี ซึ่งมีการเปิดให้จองและลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2563  ได้กระแสตอบรับจากประชาชนและผู้ที่สนใจอย่างล้นหลาม

ซึ่งขณะนี้มียอดผู้ลงทะเบียนจองสิทธิ์ผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ https://999.nha.co.th นับจนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ มียอดผู้ลงทะเบียนแล้วรวมจำนวน15,966 ราย  โดยการเคหะฯ ได้เปิดพื้นที่และนัดหมายผู้ที่ได้สิทธิ์ผ่านเกณฑ์การพิจารณแล้วเข้ามาทำสัญญาตามลำดับก่อน-หลังภายในงานโครงการ “ บ้านถูกทั่วไทย ” ที่การเคหะแห่งชาติจัดขึ้นในวันที่ 23 – 25 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 08.30 – 18.00 น. ณ สำนักงานใหญ่การเคหะแห่งชาติ เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ

ตลอดจนภายในงานยังได้จัดโปรโมชั่น Shock Price นำบ้านกว่า 35 โครงการมาจำหน่ายในราคาลดแล้วลดอีก ซึ่งมีโครงการบ้านและแบบบ้านต่างๆ ที่ตอบโจทย์การพักอาศัยของคนทุกช่วงวัยได้อย่างลงตัวในราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงและเป็นเจ้าของได้หลายโครงการด้วยกัน ซึ่งที่อยู่อาศัยที่นำมาจำหน่ายภายในงานดังกล่าวเป็นโครงการอยู่ในพื้นที่เขตกรุงเทพ-ปริมณฑล  ได้แก่ จังหวัดนนทบุรี สมุทรปราการ และปทุมธานี

 

พร้อมสินค้าราคาถูกมาให้ช้อป ชม ชิมอีกมากมาย ฯลฯ ซึ่งผู้ที่จองซื้อบ้านกับการเคหะแห่งชาติและสามารถโอนกรรมสิทธิ์ภายในระยะเวลาที่การเคหะฯ กำหนด ยังได้รับสิทธิพิเศษลุ้นรับเครื่องใช้ไฟฟ้าและของรางวัลต่างๆ รวมมูลค่ากว่าล้านบาท ขอเชิญชวนประชาชนผู้ที่สนใจสามารถชมโครงการที่อยู่อาศัยของการเคหะแห่งชาติพร้อมโปรโมชั่นและรับเงื่อนไขสิทธิพิเศษต่างๆ  ได้ที่งานภายในวันและเวลาดังกล่าว โดยมีเจ้าหน้าที่พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำเรื่องเอกสารอย่างใกล้ชิด หรือสามารถติดต่อสอบถามขอรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ call center 1615