CARRO สตาร์ทอัพด้านตลาดรถยนต์แพลตฟอร์มออนไลน์

CARRO สตาร์ทอัพด้านตลาดรถยนต์แพลตฟอร์มออนไลน์

พัฒนาแอปพลิเคชั่น  “CARRO Wholesale”ตอบสนองบริการ “ความเร็ว ความโปร่งใส และ ราคาดี”เชื่อมโยงการซื้อ-ขายรถยนต์มือสอง

CARRO หรือ คาร์โร สตาร์ทอัพด้านตลาดรถยนต์ แพลตฟอร์มออนไลน์สัญชาติสิงคโปร์ ผู้เข้ามาเขย่าวงการตลาดซื้อ ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ในประเทศไทยกว่า3ปี มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ เดินหน้าเต็มสูบ พัฒนาแอปพลิเคชั่น “CARRO Wholesale” ตอบสนองในเรื่อง “ความเร็ว ความโปร่งใส และ ราคาดี” ที่สามารถทำให้ทั้งผู้ซื้อ และผู้ขายรายใหญ่ทั่วประเทศสามารถเข้ามาขาย และประมูลรถได้พร้อมๆกันหลายร้อยเจ้า ในครั้งเดียว ด้วยศักยภาพของ CARRO ที่ขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดรถยนต์มือสองแพลตฟอร์มออนไลน์ จึงใส่ใจที่จะให้ผู้ใช้บริการทุกรายได้รับความสะดวกสบาย บริการรวดเร็ว และตอกย้ำในเรื่องราคาที่ดีที่สุดที่คุณจะพึงพอใจแน่นอน ซึ่งแอพพลิเคชั่นนี้เป็นช่องทางที่ CARRO ได้คิดค้นเพื่อตอบสนองความต้องการซื้อและขายสำหรับกลุ่มนักธุรกิจ ปัจจุบันแอปพลิเคชั่น “CARRO Wholesale” มีจำนวนผู้ซื้อและผู้ขายมากกว่า 5,000 รายทั่วประเทศไทย

มานิต โกการ์ Country Manager บริษัท คาร์โร (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “จากพฤติกรรมผู้บริโภคที่เน้นความสะดวกสบาย จึงทำให้แอปพลิเคชั่น “CARRO Wholesale” มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยยังมองเห็นโอกาสการซื้อและขายรถมือสองรถยนต์มากขึ้น เนื่องจากผู้ซื้อ (Agent) และผู้ขาย (Dealer) สามารถทำการซื้อขายได้วงกว้างกว่าเดิม คือ สามารถซื้อข้ามภูมิภาค และสามารถได้ราคาได้ดีกว่าเดิม เพียงแค่ใช้แอปพลิเคชั่น “CARRO Wholesale” เป็นตัวช่วยลดช่องว่างของระยะทาง และระยะเวลาให้กับผู้ซื้อ และขายรายใหญ่ หรือธุรกิจวงการรถยนต์มือสอง นอกจากนี้ผู้ใช้บริการสามารถใช้งานออนไลน์ หรือ เรียลไทม์แล้ว ยังสามารถมีอำนาจการต่อรองราคาโดยผู้ขายสามารถระบุราคาที่ต้องการขายได้ และผู้ซื้อสามารถประมูลราคา

โดยสามารถทำได้เองตามขั้นตอนง่ายๆ ที่สำคัญโอกาสการขายรถเพียงครั้งเดียวสามารถเข้าถึงผู้ซื้อทั่วประเทศไทยกว่า 3,000 ราย ซึ่งแอปพลิเคชั่นนี้จะตรวจสอบได้ทุกขั้นตอน และเห็นการเคลื่อนไหวของการประมูล เช่น ราคาสูงและต่ำสุด, จำนวนบิดหรือจำนวนการประมูล, จำนวนดีลเลอร์ที่เข้ามาดูรถหรือเข้าประมูลรถ เป็นต้น และจุดเด่นอีกด้านของแอปนี้ คือคุณสามารถขายรถได้จำนวนมากต่อครั้ง ตั้งแต่ 50 คันขึ้นไป เรียกได้ว่า แอปพลิเคชั่น “CARRO Wholesale” เป็นแอปพลิเคชั่นซื้อขายรถยนต์มือสองแห่งแรกในประเทศไทยที่ครบวงจรที่สุด ซึ่งเราประสบความสำเร็จมาแล้วทั้งในประเทศอินโดนีเซีย และ มาเลเซีย ดังนั้นเราเชื่อว่าแอปพลิเคชั่น “CARRO Wholesale” จะเข้ามาตอบโจทย์ให้กับนักธุรกิจซื้อขายรถยนต์มือสองในประเทศไทยเช่นเดียวกัน

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น “CARRO Wholesale” ได้ทั้งที่ App store และ Play store ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามหรือติดตามข้อมูลเพิ่มได้ที่ LINE@ สำหรับธุรกิจ: @carropartnership ,LINE@ สำหรับลูกค้าทั่วไป : @carrothailand,  Facebook : Carro Thailand หรือโทร 02-508-8425