เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล 

เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล 

โปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน "ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 54" บูท N19 ระหว่างวันที่ 5-8 มีนาคม 2563 ณ ไบเทค บางนา ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น.

โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล ชวนคุณพบกับข้อเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษในงาน "ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 54" บูท N19 ระหว่างวันที่ 5-8 มีนาคม 2563 ณ ไบเทค บางนา ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น.

พบกับข้อเสนอมากมาย อาทิ บัตรรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ ณ ห้องอาหารออร์คิด คาเฟ่ มูลค่า 2,000 บาท ในราคาเพียง 1,000 บาท ให้คุณได้อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ที่รวบรวมเมนูเด่นจากทั่วโลก พร้อมมุมขนมหวานตบท้าย

บุฟเฟ่ต์นานาชาติ ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรั้นช์ จัดเต็มกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติสุดพรีเมี่ยมและคัดสรรส่วนประกอบ เครื่องปรุง สำหรับเมนูต่างๆ เพื่อปรุงแต่งอาหารในไลฟ์คุกกิ้ง สเตชั่น ตามสไตล์ที่คุณชอบ พร้อมเสิร์ฟให้คุณได้อิ่มอร่อยในบรรยากาศแสนอบอุ่นกันทั้งครอบครัว และดื่มด่ำไปกับไลฟ์แจ๊สระหว่างรับประทานอาหาร ตบท้ายด้วยของหวานนานาชนิด และกิจกรรมมากมายสำหรับคุณหนูๆ เพื่อเอาใจทุกคนในครอบครัวในทุกๆ วันอาทิตย์ ราคาท่านละ 1,800 บาท (เฉพาะค่าอาหาร) พิเศษ ซื้อ 6 ใบ แถมฟรี 1 ใบ

บัตรรับประทานอาหาร เลอ เปอติต์ เชฟ (Le Petit Chef) ที่ใช้เทคนิคโปรเจ็กชั่น แมปปิ้งแบบสามมิตินี้ทั้งแสง สี เสียง สร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้คุณถึงที่โต๊ะที่ เดอะ ลิฟวิ่งรูม ในระหว่างมื้ออาหาร พ่อครัวตัวจิ๋วขนาด 58 มิลลิเมตร จะออกมาทักทายพร้อมสาธิตวิธีการปรุงอาหารของแต่ละเมนูตั้งแต่ต้นจนจบ ไฮไลท์เมนูอยู่ที่ สลัดนิซัวส์เสิร์ฟพร้อมเนื้อสะโพกวากิว ไข่นกกระทา ปลาแอนโชวี่และมะกอกดำ ต่อด้วย ต้มยำบุยยาเบสแบบฝรั่งเศส ก่อนเข้าสู่เมนูจานหลักกับ กุ้งล็อบสเตอร์ครึ่งตัวอบกับซอสมอร์เนย์ และอร่อยกับเมนูขนมหวานอย่าง ซอร์เบท์มะม่วงเสิร์ฟกับโฟมกะทิ ถั่วลิสงและซอสช็อกโกแลตผสมกับขิง และตบท้ายด้วยพุดดิ้งข้าวกับเครื่องเทศ และเชอร์เบทรสเชอร์รี ราคาท่านละ 3,500 บาท พร้อมเวลคัมดริงก์

ไดน์ อิน เดอะ ดาร์ค เปิดประสบการณ์ใหม่ในความมืดมน ช่วยปลุกประสาทสัมผัสในการรับประทานอาหาร มีให้คุณเลือกทั้งหมด 4 เช็ตอาหาร 4 คอร์ส ได้แก่ เมนูเอเชีย เมนูตะวันตก เมนูมังสวิรัต และเมนูพิเศษที่จะเซอร์ไพรส์คุณ สร้างความตื่นเต้นและเสียงหัวเราะ ที่คุณจะไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนควรคู่แก่การลิ้มลอง ราคา 2,500 บาท สำหรับ 2 ท่าน (เฉพาะค่าอาหาร) พิเศษ ซื้อ 6 ใบ แถมฟรี 1 ใบ

  • บัตรรับประทานอาหารใช้ได้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2563
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมฯ กำหนด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02 649 8368 หรืออีเมล [email protected]