Indulge ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่น อาหารดีค็อกเทลดังใจกลางกรุงเทพ

Indulge ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่น อาหารดีค็อกเทลดังใจกลางกรุงเทพ

เมนูโดดเด่นเมนูหมูสามชั้นหมักด้วยกาแฟและปรุงรสด้วยตะไคร้ มัสมั่นขาแกะนิวซีแลนด์ หรือยำเนื้อย่าง ซัลซ่าเวอร์เด้ลูกไก่ หรือเนื้อแกะ

 

Indulge (อินดัลจฺ) นำเสนออาหารฟิวชั่นสไตล์ตะวันตกและตะวันออกแสนอร่อย พร้อมทั้งค็อกเทลอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 6 โมงเช้าถึง 5 ทุ่มครึ่ง เมนูอาหารนั้นถูกสร้างสรรค์และปรับแต่งให้เข้ากับบรรยากาศของร้านอันมีชีวิตชีวาสนุกสนานอยู่ตลอดเวลา ตั้งแต่ระหว่างวัน หลังเลิกงาน ไปจนถึงมื้อค่ำสุดพิเศษ โดยนำเสนออาหารไทยและอาหารต่างชาติด้วยวัตถุดิบใหม่เข้ากับกรรมวิธีทำอาหารที่นำสมัย ซึ่งการเดินทางมาร้านนั้นสะดวกและง่ายนิดเดียว เนื่องจากที่ตั้งของร้านนั้นตั้งอยู่ภายในโรงแรม Sukhumvit Suites อันอยู่ใกล้บีทีเอสอโศกและเอ็มอาร์ทีสุขุมวิท

 

เมนูของ Indulge นั้นผ่านการคิดค้นและเฟ้นหารสชาติที่ดีที่สุดจากรสชาติอาหารทั่วโลก เทคนิคการทำอาหารซึ่งผสมผสานรสชาติของเอเชี่ยนและยูโรเปี่ยนที่เข้ากันอย่างลงตัว สามารถเริ่มต้นวันใหม่ด้วยอาหารเช้าครบชุด เช่น Egg Benedict หรือ มิกซ์เบอร์รี่เฟรนช์โทสต์ โดยเสริฟตั้งแต่เช้าถึง 4 โมงเย็น ไม่เพียงแค่นั้น มื้อเย็นสามารถนั่งดินเนอร์รับลมเย็นตรงระเบียงของร้าน เปลี่ยนบรรยากาศเป็นแบบสบาย ๆ

 

เมนูโดดเด่นของทางร้านคือ เมนูหมูสามชั้นคุณภาพดีมีสองสไตล์ให้เลือกสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ยุโรปแบบหมูสามชั้นหมักด้วยกาแฟและปรุงรสด้วยตะไคร้ หรือสไตล์เอเชียจะเป็นการนำหมูสามชั้นมาหมักในเครื่องเทศแกงเผ็ดแสนอร่อย และถ้าหากต้องการสัมผัสรสชาติอาหารท้องถิ่นที่เปี่ยมด้วยโปรตีนสูง แนะนำเป็นมัสมั่นขาแกะนิวซีแลนด์ หรือยำเนื้อย่างอันเป็นเมนูขายดีของทางร้าน หรือหากรสนิยมของคุณเอียงไปทางตะวันตกมากกว่า แนะนำให้ลองเป็นเมนูซัลซ่าเวอร์เด้ลูกไก่ หรือเนื้อแกะเมดิเตอร์เรเนียน และพาสต้าไส้กรอกโชรีโซซอสเพสโต้

 

ค็อกเทลของทางร้านนั้น เน้นส่วนผสมของสมุนไพรและเครื่องเทศในท้องถิ่น เช่น ตะไคร้ กระเจี๊ยบแดง และมะตูม ผสมกับแอลกอฮอลล์ระดับพรีเมี่ยม ผลไม้สดและน้ำเชื่อมโฮมเมดอย่างลงตัว เมนูแนะนำคือ Indulge Mule ค็อกเทลวอดก้าผสมน้ำมะตูม น้ำแอปเปิ้ล จิงเจอร์เบียร์ และเอลเดอร์ฟลาวเวอร์ไซรัป หรือเมนู Black Swan ที่ผสมผสานวอดก้าหมักแบล็คเคอร์แรนท์ เหล้าผลไม้จากฝรั่งเศส แบล็คเคอร์แรนท์ และเลมอนให้รสชาติที่น่าตื่นเต้น ไม่เพียงแค่นั้น Indulge จัด Happy Hours ช่วงเวลา 11 โมงเช้าถึง 5 โมงเย็น กับโปรโมชั่นเบียร์หนึ่งแถมหนึ่ง ทั้งเบียร์ไฮนาเก้น เบียร์สิงห์และเบียร์ช้าง ในขณะที่ Awesome Hours ของทางร้าน วันจันทร์ถึงวันศุกร์ตั้งแต่ 5 โมงเย็นถึง 1 ทุ่ม ซื้อหนึ่งแถมหนึ่งทุกซิกเนเจอร์ค็อกเทล พร้อมทั้งโปรโมชั่นทาปาสทานเล่น โดยมีหอยลายผัดกระเทียม เฟรนช์ฟรายส์ต้มยำ และอีกมากมาย 3 จานเล็กเพียง 300 บาท

 

นอกเหนือจากซิกเนเจอร์ค็อกเทลนั้น Indulge ยังมีไวน์ เบียร์และสปิริตจากทั่วโลกให้เลือกสรรค์อีกมากมาย ด้วยเมนูอาหารรสตะวันออกไปจนถึงตะวันตก และรายการเครื่องดื่มมากมาย Indulge จึงเป็นร้านอาหารแฮงค์เอ้าที่ควรค่าทั้งกลางวันและกลางคืน

 

 

ข้อมูลร้านอาหาร

Indulge Fusion Food & Cocktail Bar

สถานที่:  Sukhumvit Suites Hotel, 403-403/1 ซอยสุขุมวิท 21-23 กรุงเทพ ประเทศไทย

(บีทีเอส อโศก)
เวลาเปิด-ปิด: 06.00 – 23.30

 

การจอง

เว็ปไซต์:          www.indulgebangkok.com

โทร:                 095-551-8400

อีเมลล์:           [email protected]

 

FB: indulgebangkok

IG: indulge_bangkok

Hashtags:

#indulgebangkok