งาน ITB 2020 ณ กรุงเบอร์ลิน

งาน ITB 2020 ณ กรุงเบอร์ลิน

คุณเกรียงไกร จงเจริญ ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว เตรียมขนศิลปวัฒนธรรมไปโชว์งาน ITB 2020 ณ กรุงเบอร์ลิน

 

 

สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว กรุงเทพมหานคร นำโดย คุณเกรียงไกร จงเจริญ ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว เตรียมขนศิลปวัฒนธรรมไปโชว์งาน ITB 2020 ณ กรุงเบอร์ลิน  งานมหกรรมทางการท่องเที่ยวระดับนานาชาติที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในโลก โดยภายในงานจะมีผู้เข้าร่วมจัดแสดงนิทรรศการกว่า 11,000 ราย จาก 180 ประเทศทั่วโลก ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 4 - 8 มีนาคม 2563 ณ กรุงเบอร์ลิน สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี

ในการเข้าร่วมงานครั้งนี้ กรุงเทพมหานครนำแนวคิด Bangkok Smiles หรือ กรุงเทพฯ เมืองยิ้ม
ไปนำเสนอใน 5 ด้านด้วยกัน คือ ด้านศิลปวัฒนธรรม (Culture) ด้านการท่องเที่ยวแม่น้ำลำคลอง (River) ด้านอาหารและแหล่งจับจ่ายใช้สอย (Dinning and Shopping) ด้านกิจกรรมเสริมสร้างสุขภาพกายและจิตใจ (Health) และด้านความคุ้มค่า (Values) พร้อมทั้งนำโชว์การแสดง อาทิ การแสดงโขนในชุด “หนุมานจับนางสุพรรณมัจฉา” การแสดงรำละโว้ ระบำกินรีร่อน และกิจกรรมการสาธิต อาทิ การร้อยมาลัยดอกไม้ประดิษฐ์ การสาธิตการปักชุดโขน และของที่ระลึก อาทิ พวงมาลัยดอกไม้ประดิษฐ์ กระเป๋าผ้าปักดิ้นแบบไทย ถุงผ้าฝ้าย ขนมไทย และโปสการ์ดแหล่งท่องเที่ยวกรุงเทพมหานคร สำหรับมอบให้แก่ผู้ที่เข้าเยี่ยมชมบูท เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของกรุงเทพมหานครให้เป็นที่รู้จักและนำเสนอภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวไปสู่นักท่องเที่ยวในภูมิภาคยุโรป โดยเฉพาะชาวเยอรมัน ซึ่งเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวกลุ่มใหญ่อีกกลุ่มหนึ่งที่เดินทางมาท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานคร

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร

บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด

คุณวรกมล เจริญธรรมาภรณ์ (หญิง), คุณจรรยา จ้อยเจริญ (เก๋)

โทร. 0 2229 3082, 081-9959945