เกษร พร็อพเพอร์ตี้ คว้าตัว“คิพศาล ออสโล เบ็ค”ผู้จัดการทั่วไป

เกษร พร็อพเพอร์ตี้ คว้าตัว“คิพศาล ออสโล เบ็ค”ผู้จัดการทั่วไป

“คิพศาล ออสโล เบ็ค” นั่งแท่นผู้จัดการทั่วไปเดินหน้าปั้น “เกษรวิลเลจ” สู่การเป็นที่สุดแห่งแลนด์มาร์กด้านธุรกิจและไลฟ์สไตล์ชั้นนำของประเทศไทย

 

บริษัท เกษร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจค้าปลีกระดับไฮเอนด์ของเมืองไทย ประกาศแต่งตั้ง นายคิพศาล ออสโล เบ็ค เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป มีผลตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม 2562
โดยนายคิพศาลจะรับหน้าที่ในการบริหารจัดการ การวางแผนกลยุทธ์ การดูแลผู้เช่าพื้นที่ และการตลาดของ “เกษรวิลเลจ” เพื่อขับเคลื่อนโครงการสู่ความเป็นแลนด์มาร์คชั้นนำด้านธุรกิจ การค้า การท่องเที่ยว และไลฟ์สไตล์ ที่เข้าถึงผู้บริโภคได้ในวงกว้าง

นายคิพศาล ออสโล เบ็ค กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของกลุ่มเกษร พร็อพเพอร์ตี้ ดูแลเกษรวิลเลจ รวมถึงได้กลับมาร่วมงานกับทีมเกษรอีกครั้ง เป้าหมายในการรับตำแหน่งของผมในครั้งนี้คือการผลักดันอสังหาริมทรัพย์ของกลุ่มเกษรให้เป็นไลฟ์สไตล์วิลเลจชั้นนำที่ทันสมัย มีชีวิตชีวา และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนเมืองได้อย่างครอบคลุม นับตั้งแต่ส่วนที่เป็นศูนย์การค้า อาคารสำนักงาน แหล่งแฮงค์เอ้าท์ ตลอดจนพื้นที่สาธารณะ พร้อมผลักดันให้บริเวณเกษรวิลเลจได้รับการยอมรับในฐานะแลนด์มาร์คสำคัญทางธุรกิจของประเทศไทย และเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลก โดยจะใช้วิธีการดึงศักยภาพของธุรกิจมาผนวกกับแนวคิดและการพัฒนาใหม่ๆ อย่างลงตัว เพื่อขยายตลาดให้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น ขณะเดียวกันก็จะมุ่งสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้เช่าเดิมและดึงดูดผู้เช่ารายใหม่เข้ามาเพื่อสร้างผลประกอบการที่ดีให้กับบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง ผมเชื่อมั่นว่าประสบการณ์การทำงานและองค์ความรู้ที่สั่งสมมา ประกอบกับความคุ้นเคยของผมที่มีต่อกลุ่มเกษร พร็อพเพอร์ตี้ จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับบริษัทฯ สู่การเป็นผู้นำในภาคธุรกิจได้อย่างแน่นอน”

คิพศาล ออสโล เบ็ค เป็นนักบริหารสัญชาติไทย-จีน-นิวซีแลนด์ ผู้มีประสบการณ์คร่ำหวอดในด้านธุรกิจ การตลาด การสื่อสาร การสร้างแบรนด์ และการวางกลยุทธ์ ทั้งในประเทศไทยและนิวซีแลนด์ มากว่า 20 ปี โดยที่ผ่านมาคิพศาลมีบทบาทในโครงการชั้นนำของอุตสาหกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอสังหาริมทรัพย์ พลังงาน การเงินและธนาคาร และธุรกิจค้าปลีก โดยเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของศูนย์การค้าเกษรเมื่อปี พ.ศ. 2546-2549 ในด้านการศึกษา คิพศาลสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการเงิน จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และปริญญาตรีพาณิชยศาสตร์ สาขาการตลาด จากมหาวิทยาลัยโอ๊คแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์

เกษรวิลเลจ เป็นไลฟ์สไตล์วิลเลจขนาดใหญ่ในย่านใจกลางกรุงเทพฯ บนพื้นที่กว่า 202,500 ตารางเมตร ประกอบด้วยอาคารเกษรเซ็นเตอร์ อาคารเกษรทาวเวอร์ และอาคารอัมรินทร์พลาซ่า โดยทั้งหมดสามารถเดินเชื่อมต่อกันได้ด้วยทางเดินยกระดับราชประสงค์วอล์ค

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

โอกิลวี่ กรุ๊ป ประเทศไทย

สุภาพร มาศิริ  โทร 081-988-0123 อีเมล: [email protected]

จิตรทิวัส ราชคม  โทร 062-641-5692  อีเมล: [email protected]