ห้องอาหารริมทะเลชวนคู่รักฉลองวันวาเลนไทน์

ห้องอาหารริมทะเลชวนคู่รักฉลองวันวาเลนไทน์

ดินเนอร์ใต้แสงเทียนพร้อมชมทัศนียภาพอันงดงามของอ่าวป่าตองเชฟตกแต่งบุฟเฟ่ต์ด้วยโทนสีแดง สีชมพู ณ โรงแรมอมารี ภูเก็ต

 

ในเดือนแห่งความรัก เหล่าบรรดาคู่รักต่างวางแผนฉลองค่ำคืนอันแสนโรแมนติกในวันวาเลนไทน์ ห้องอาหารริมทะเลของโรงแรมอมารี ภูเก็ต ตั้งอยู่ริมชายหาด เป็นสถานที่ซึ่งเหมาะสำหรับฉลองวันพิเศษ คู่รักสามารถผ่อนคลายระหว่างดินเนอร์ใต้แสงเทียนพร้อมชมทัศนียภาพอันงดงามของอ่าวป่าตอง และร่วมแบ่งปันช่วงเวลาอันแสนหวานในคืนแห่งรัก

 

นอกเหนือจากวิวทิวทัศน์ที่โดดเด่นแล้วนั้น เชฟประจำห้องอาหารริมทะเลได้รังสรรค์หลากหลายเมนูอาหารนานาชาติ เอาใจคู่รักโดยตกแต่งบุฟเฟ่ต์ด้วยโทนสีแดงและสีชมพูแสนหวาน บุฟเฟ่ต์วันวาเลนไทน์ประกอบด้วยซุป และสลัดผัก ขนมปังอบนานาชนิด มุมอาหารญี่ปุ่น มีซูชิ ซาชิมิปลาแซลมอน และปลาทูน่า มากิโรล และแคลิฟอร์เนียโรล รวมถึงโคลด์คัทซึ่งประกอบด้วยชีสชนิดต่างๆ และเนื้อสัตว์ที่ได้รับความนิยม นอกจากนี้ คู่รักจะได้อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารจานร้อนพร้อมเสิร์ฟ มีทั้งเมนูปลากะพงย่าง ผัดหมูเปรี้ยวหวาน กุ้งทอด เนื้อปลานึ่ง หอมทอด โครเก็ตมันฝรั่ง และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย ในส่วนของเมนูอาหารจานเด่นซึ่งไม่ควรพลาดคือซีฟู้ดแบบเย็นและแบบปิ้งย่าง อาทิ ปู กุ้ง กั้งหิน หอยลาย หอยแมลงภู่ และปลาหมึก รวมถึงเมนูเนื้อสัตว์อื่นๆ ได้แก่ หมู ไก่ และแกะ เสิร์ฟคู่กับน้ำจิ้มรสเด็ด ปิดท้ายวันวาเลนไทน์ด้วยรสชาติอันหอมหวานของชีสเค้ก มูส ทาร์ต แพนนาค็อตต้า ทิรามิสุ และไอศกรีมหลากรส เพื่อเติมเต็มค่ำคืนอันแสนโรแมนติก

 

ดินเนอร์ฉลองวันวาเลนไทน์พร้อมเสิร์ฟแขกผู้มาใช้บริการในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 22.00 น.

ราคา 1,200 บาท++ ต่อหนึ่งท่าน (ไม่รวมเครื่องดื่ม) ราคาดังกล่าวนี้ไม่รวมค่าบริการ 10 เปอร์เซ็นต์ และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 เปอร์เซ็นต์

สามารถสำรองโต๊ะได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ข้อกำหนดและเงื่อนไขอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข +66 (0) 7634 0106 อีเมล [email protected]

หรือเยี่ยมชมเพจเฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/RimTalayPhuket

ที่อยู่: อมารี ภูเก็ต เลขที่ 2 ถนนหมื่นเงิน ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต 83150

 

เกี่ยวกับอมารี

อมารีถือเป็นผลงานชิ้นเอกในเครือออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป สะท้อนให้เห็นถึงความอบอุ่นและการพัฒนาแบบเอเชียสมัยใหม่ โรงแรมในกลุ่ม อมารีได้ขยายครอบคลุมทั้งในประเทศไทยและออกไปสู่ต่างประเทศ จากสถานที่ริมทะเลที่สวยงามไปจนถึงเขตเมืองที่มีชีวิตชีวา อาทิ กรุงเทพฯ บุรีรัมย์ ธากา กอลล์ หัวหิน ยะโฮร์ บาห์รู เกาะสมุย กระบี่ มัลดีฟส์ พัทยา ภูเก็ต หยางซั่ว และวังเวียง เยี่ยมชมเว็บไซต์ อมารีได้ที่ www.amari.com  

ติดตามอมารีได้ที่:

https://facebook.com/AmariPhuket                                                                  https://instagram.com/AmariPhuket

https://twitter.com/AmariPhuket                                                                         https://plus.google.com/+AmariPhuket    

 

หากต้องการข้อมูลกรุณาติดต่อ +66 (0) 7634 0106

เพ็ญประภา ชูกลิ่น                                                                                               

ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด                                                                   

อีเมล: [email protected]