โสสุโก้ชวนเพิ่มความหวานให้มุมโปรดกับคนพิเศษเดือนแห่งความรัก

โสสุโก้ชวนเพิ่มความหวานให้มุมโปรดกับคนพิเศษเดือนแห่งความรัก

กระเบื้องเซรามิค แนวมิกซ์แอนด์แมทซ์ ที่ตอบสนองความชอบได้หลากหลายรูปแบบ ช่วยให้ลูกค้ารู้สึกสนุกกับการตกแต่ง พื้นผิวและผนังของบ้าน

โสสุโก้ ตอกย้ำผู้นำดีไซน์งานกระเบื้องเซรามิค แนวมิกซ์แอนด์แมทซ์ ที่ตอบสนองความชอบได้หลากหลายรูปแบบ ช่วยให้ลูกค้ารู้สึกสนุกกับการตกแต่ง พื้นผิวและผนังของบ้านให้สอดรับกับกิจกรรมต่าง ๆ ระหว่างสมาชิกในครอบครัวมากยิ่งขึ้น 

และเพื่อให้ลูกค้าที่กำลังมองหางานดีไซน์สวย ๆ ของกระเบื้องเซรามิคเพื่อใช้ในการตกแต่งมุมโปรด ทั้งมุมพิเศษเฉพาะบุคคล หรือมุมโปรดของครอบครัวในช่วงเวลาพิเศษแห่งปีของเดือนแห่งความรัก ให้เป็นมุมพักผ่อนที่หวานรื่น ละมุนตา อบอวลไปด้วยบรรยากาศของความรัก อันรื่นรมย์ ด้วยคอลเลคชั่นกระเบื้องปูพื้นและกระเบื้องบุผนังลายภาพวาดดอกไม้ หรือลายสีหวานในสไตล์ต่าง ๆ  ไม่ว่าจะเป็น

แทรกความหวานในลานสวนด้วย กระเบื้องลายลานบุปผาชาติ  กระเบื้องปูพื้น ผิวแมท ที่มีลวดลายของดอกกุหลาบหลากสี  สลับลายด้วยเกร็ดหินสีขาว สีเอิร์ธโทนวางเรียงกระจายดูเป็นธรรมชาติ เมื่อนำกระเบื้องมาปูต่อลายในลานสวนรอบบ้าน ก็ช่วยเนรมิตให้พื้นที่ดูมีดีไซน์เก๋ ๆ แต่ซ่อนหวานเล็ก ๆ  กลมกลืนไปกับธรรมชาติอย่างกลมกลืน  ข้อสำคัญเก็บกวาดใบไม้ทำความสะอาดได้ง่าย

 

ลานบุปผาชาติ   ( Z21UDA48100040A1 )  ขนาด 40 x 40 cm.  พื้นผิว Mattหรือ โชว์หวานเต็มพิกัดกับมุมโปรดเฉพาะตัว ด้วยกระเบื้องบุผนัง  ลายคัลเลอร์ฟูล เบสิค – สีชมพู  ปูสลับกับ สีเทา ช่วยทำให้ห้องหวานดูนุ่มนวลอย่างมีดีไซน์เฉพาะ ด้วยลวดลายของกระเบื้องที่สร้างสรรค์มาจากหินอ่อน ตัดเป็นชิ้นวางสลับโทนสีเข้มและโทนสีอ่อน เมื่อปูรวมกันเป็นผืนใหญ่ ทำให้ผนังห้องดูมีมิติ ทันสมัย  ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นวินเทจเพิ่มเติมอีกหน่อย ก็ช่วยทำให้พื้นที่พิเศษมุมนี้ ดูหวาน เก๋ไม่แพ้ใคร   เหมาะสำหรับจัดเป็นพื้นที่แต่งตัว ที่อาจช่วยให้การดีไซน์การแต่งตัวในแต่ละวันสนุกสนาน เพิ่มมากขึ้น

อีกหนึ่งห้องที่สำคัญของบ้าน คือ ห้องน้ำ  สำหรับคู่รักสายหวาน ขอแนะนำกระเบื้องบุผนัง ลายพีระมิด – ชมพู เป็นกระเบื้องที่ลายมิติมีความนูนบนผิวกระเบื้อง ตกแต่งด้วยสุขภัณฑ์และเฟอร์นิเจอร์สีขาว  ทำให้ห้องน้ำมีสไตล์แบบโมเดิร์น  สีหวาน  สบายตา

 

หากชอบแนวสีพาสเทล  ขอแนะนำกระเบื้องบุผนัง ลายโบลตัน ฟลอร่า – เนื้อ  มีลวดลายเป็นดอกกุหลาบ เล็ก ๆ และดอกไม้นานาพันธ์ ปูสลับกับลายโบลตัน – เนื้อ มีต้นแบบของลวดลายมาจากหิน QUARTZ เลือกเฟอร์นิเจอร์แบบง่าย ๆ ใช้วัสดุทำจากธรรมชาติ  ทำให้เป็นห้องน้ำสไตล์Mix & Match ที่มีความลงตัวดูนาน ๆ ไม่น่าเบื่อ

           

สำหรับใครที่สนใจ อยากหาแบบกระเบื้องปรับปรุงพื้นที่พิเศษเฉพาะตัว หรือพื้นที่พิเศษ สำหรับคนพิเศษ เพิ่มเติมสามารถเลือกชมลวดลายของกระเบื้อง หรือดีไซน์การแต่งบ้านเก๋ ๆ อีกเพียบ ได้ที่ www.sosuco2008.co.th  หรือ เฟสบุ๊คแฟนเพจ   https://www.facebook.com/sosuco2008