เสริมภูมิคุ้มกันด้วย Tipco Superkid ที่มีวิตามินซีสูง

เสริมภูมิคุ้มกันด้วย Tipco Superkid ที่มีวิตามินซีสูง

ทิปโก้ ซุปเปอร์คิด แบรนด์น้ำผลไม้แท้ 100%อุดมไปด้วยอีก 4 สารอาหารสำคัญสำหรับเด็ก ได้แก่ วิตามินเอ, แคลเซียม, ใยอาหาร และโอเมก้า 3

สภาวะแวดล้อมแต่ละวันในปัจจุบัน เด็กๆ ต้องเผชิญกับเชื้อโรค ฝุ่น มลภาวะต่างๆ นอกบ้านมากมาย ยิ่งตอนนี้มีทั้งฝุ่น PM2.5 และไข้หวัดจากเชื้อไวรัสที่แพร่ระบาดอยู่ ซึ่งเป็นเหตุให้เด็กๆ ไม่สบายได้ง่ายขึ้น ทิปโก้ ซุปเปอร์คิด แบรนด์น้ำผลไม้แท้ 100% ได้คัดสรรและนำคุณประโยชน์ที่ดีที่สุดของผักและผลไม้ มอบให้ลูกของคุณเติบโตอย่างมีสุขภาพดีในทุกวัน พร้อมกับเสริมภูมิคุ้มกันเพื่อป้องกันเด็กๆ ไม่ให้ป่วยง่าย มา เสริมภูมิคุ้มกันให้ลูกวันนี้ ด้วย Tipco Superkid วิตามินซีสูง

เพื่อร่างกายที่แข็งแรงและเติบโตสมวัยของน้องคนเก่ง น้ำผลไม้แท้ 100% ที่อุดมไปด้วยอีก 4 สารอาหารสำคัญสำหรับเด็ก ได้แก่ วิตามินเอ, แคลเซียม, ใยอาหาร และโอเมก้า 3 อีกทั้งยังเหมาะกับเด็กที่ทานผักผลไม้ยาก ทำให้คุณพ่อคุณแม่มั่นใจได้ว่า เด็กๆ จะได้สารอาหารอย่างครบถ้วน พร้อมร่างกายที่แข็งแรงอยู่เสมอ

ทิปโก้ ซุปเปอร์คิด 4 รสชาติความอร่อย ได้แก่ น้ำส้มโชกุน, น้ำแอปเปิ้ล, น้ำองุ่นแดง, และน้ำผักผสมผลไม้รวม เสริมภูมิคุ้มกันให้ลูกวันนี้ ด้วย Tipco Superkid วิตามินซีสูง ดื่มได้ทุกวัน มั่นใจได้ในคุณภาพของ ทิปโก้ ซุปเปอร์คิด เพราะไม่เจือสี ไม่แต่งกลิ่น ไม่ใช้วัตถุกันเสีย และไม่เติมน้ำตาล มีวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Tipco.HealthSociety

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน)

กฤศณัฏฐ์ กิจวิทยศักดิ์        โทร. 086-324-4635