‘Shopee Singles Valentine's Sale - ดีลใหญ่ เอาใจคนโสด’

‘Shopee Singles Valentine's Sale - ดีลใหญ่ เอาใจคนโสด’

พร้อมเต็มอิ่มไปกับไอเท็มยอดฮิต ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในระหว่างวันที่ 7-14 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ ที่ ‘ช้อปปี้’ เท่านั้น

 ช้อปปี้ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เกาะกระแสคนโสดฟีเวอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง ส่งแคมเปญ ‘Shopee Singles Valentine's Sale - ดีลใหญ่ เอาใจคนโสด ในระหว่างวันที่ 7-14 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ โดย ‘ช้อปปี้’ ได้ขนกิจกรรมทางตลาดเต็มรูปแบบที่คัดสรรมาโดยเฉพาะสำหรับคนโสดแสนเหงา ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นสุดพิเศษจากคอลเลคชั่นสินค้าสุดฮอตรับช่วงวาเลนไทน์ โซเชียลมีเดียแคมเปญ ตลอดจนกิจกรรม โสดรับประทาน โดย ‘ช้อปปี้’ และ ‘Sukishi Korean Buffet’ ครั้งแรกของการรวมตัวหนุ่มสาวมาร่วมเฉลิมฉลองความโสดกับบุฟเฟ่ต์มื้อพิเศษท่ามกลางกระแสเทศกาลแห่งความรัก 

จากการศึกษาพบว่าเทรนด์ของคนโสดในประเทศไทยมีอัตราที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จากสถิติเผยให้เห็นว่า 40% ของคนวัยทำงาน หรือราวๆ 17 ล้านคนนั้นเป็นคนโสด[1] และตั้งแต่ปี 2550-2560 คนไทยมีอัตราการแต่งงานน้อยลงตลอด 10 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังพบว่าคนโสดยังใช้เงินไปกับการบริโภคและซื้อความสุขให้กับตัวเองมากกว่าคนไม่โสด ไม่ว่าจะเป็นการใช้จ่ายเกี่ยวกับการกิน-ดื่ม การท่องเที่ยว รวมไปถึงกิจกรรมความบันเทิง[2]

 

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลาดคนโสดในประเทศไทยนั้นนับว่าเป็นตลาดที่น่าจับตามอง เนื่องจากเทรนด์คนของคนโสดมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเป็นกลุ่มที่มีกำลังในการจับจ่ายทั้งสินค้าและบริการ และด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในพฤติกรรมของผู้บริโภค เพื่อนำเสนอแคมเปญที่ตอบโจทย์ความต้องการอย่างตรงจุด ‘ช้อปปี้’ ในฐานะผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จึงได้เปิดตัวแคมเปญต้อนรับเทศกาลแห่งความรักอย่าง ‘Shopee Singles Valentine's Sale - ดีลใหญ่ เอาใจคนโสด ผ่านการนำเสนอคอลเลคชั่นสินค้าคุณภาพในหมวดหมู่ยอดนิยมจากแบรนด์และร้านค้าชั้นนำ พร้อมด้วยกิจกรรมที่เน้นสร้างปฏิสัมพันธ์สุดสร้างสรรค์หลากรูปแบบ ทั้งผ่านฟีเจอร์ในแอพพลิเคชั่น โซเชียลมีเดีย รวมไปถึงกิจกรรมออฟไลน์”

 

ชวน คนโสดร่วมช้อปของโปรดกับคอลเลคชั่นไอเท็มยอดฮิต ที่มาพร้อมโปรสุดพิเศษ

 

‘ช้อปปี้’ ส่งแคมเปญ ‘Shopee Singles Valentine's Sale - ดีลใหญ่ เอาใจคนโสด’ ในระหว่างวันที่ 7-14 กุมภาพันธ์ 2563 โดยในแต่ละวันนักช้อปสายโสดจะได้พบกับคอลเลคชั่นสินค้าในหลากหลายหมวดหมู่ยอดนิยมทั้งแฟชั่น สินค้าเพื่อความงามและของใช้ส่วนตัว สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ อาหารและเครื่องดื่ม และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมโปรเด็ดราคาเริ่มต้นที่ 14 บาท และช้อปปั๊ปรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 114% ในรูปแบบ Shopee Coins

 

พิเศษ! สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต KTC ช้อปครบ 800 บาท ตั้งแต่วันที่ 13-15 กุมภาพันธ์ รับทันที Dairy Queen Blizzard e-coupon มูลค่า 40 บาท จำนวน 2 ใบ[3]

 

สนุกๆ แบบ คนโสดกับกิจกรรมความบันเทิงผ่านฟีเจอร์เด็ด และโซเชียลมีเดีย

 

เพราะเราคือเพื่อนที่เข้าใจคนโสด...พบกับอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญกับ เกม Shopee ดูดวง - วาเลน(เสี่ยง)ไทน์ แชร์คำทำนาย แล้วรับCOINSไปเลย! ในแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ โดยคุณจะได้พบกับการเสี่ยงทายในเรื่องของลักษณะคู่แท้ของคุณ การแต่งงาน วาเลนไทน์นี้จะได้อะไร และดวงความรักในเดือนนี้ ที่คัดมาเน้นๆ เพื่อคนโสด โดยผู้ที่ร่วมสนุกและกดแชร์ผลการทำนายมีสิทธิ์รับ Shopee Coins และโค้ด Shopee Coins คืนสูงสุด 30% อีกด้วย

 

นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถยกระดับความบันเทิงไปพร้อมกับเพื่อนๆ ชาวโซเชียลด้วย AR Filter ในอินสตราแกรม ที่ ‘ช้อปปี้’ ได้พัฒนาขึ้น โดยผสมผสานคลังศัพท์ใน #Shopeeโสดจนานุกรม ฉบับทันสมัย ที่เชิญชวนร่วมค้นหานิยามคนโสด 2020 ที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณ ไม่ว่าจะเป็นโสดศดาจารย์ โสดเพณี โสดเชี่ยลเน็ตเวิร์ค โสดโนซอรัส โสดฐี/โสดฐีนี โสดๆร้อนๆ โสดแนม โสดเดียมคลอไรด์          โสดสีไทเฮา โสดไสย และโสดรับประทาน ให้ทุกคนได้ร่วมสนุกและร่วมแชร์กันสนั่นโซเชียลตลอดช่วงแคมเปญ

 

โสดรับประทานบุฟเฟ่ต์มื้อพิเศษเพื่อ คนโสดโดย ช้อปปี้และ ‘Sukishi Korean Buffet’mไม่เพียงแต่เติมเต็มความรักให้กับเหล่าคนโสดในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์เท่านั้น ‘ช้อปปี้’ ยังมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนและผลักดันให้แบรนด์สามารถขยายการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคและสร้างการเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืนผ่านกิจกรรมทางตลาดสุดสร้างสรรค์อีกด้วย ซึ่งในครั้งนี้   ‘ช้อปปี้’ ได้ผนึกกำลังกับ ‘Sukishi_intergroup Official Store’ ภัตตาคารอาหาร Sukishi Korean Buffet จัดกิจกรรม โสดรับประทาน ที่เชิญชวนหนุ่มสาวมาร่วมเฉลิมฉลองความโสดกับบุฟเฟ่ต์มื้อพิเศษในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ร้านซูกิชิ 3 สาขา ทั้งเซ็นทรัลพลาซา  แกรนด์ พระราม 9, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว และเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

 

สามารถร่วมแฮปปี้กับอาหารมื้อโปรดที่ ‘ช้อปปี้’ เปิดโหมดสำหรับคนโสดรับประทานฟรี! รวม 100 สิทธิ์ ผ่านกิจกรรม 2 รูปแบบ ซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

 

  • เพียงซื้อสินค้าบนแพลทฟอร์มช้อปปี้ทุกประเภท ไม่มีขั้นต่ำ ในระหว่างวันที่ 7-10 กุมภาพันธ์ 2563[4] และร่วมตอบคำถามว่า คุณเป็นคนโสดสายไหน และทำไมช้อปปี้ถึงต้องเลี้ยงอาหารมื้อนี้กับคุณ?’ ในแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ ให้โดนใจทีมงานมากที่สุด
  • หรือร่วมสนุกตอบคำถาม คุณเป็นคนโสดแบบไหน พร้อมเหตุผล ให้โดนใจทีมงานที่สุดบน ShopeeTH เฟซบุ๊กแฟนเพจ หรือ ShopeeTH twitter พร้อมแชร์โพสต์ ติด #Shopeeโสดจนานุกรม และต้องเปิดเป็นแบบสาธารณะ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 7-10 กุมภาพันธ์ 2563

 

โดยจะประกาศผลการตัดสินในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 และ พิเศษ! สำหรับคนโสดที่พลาดโอกาส สามารถร่วมต่อคิวซื้อดีลบุฟเฟ่ต์เด็ดในราคาพิเศษเพียง 14 บาท ที่ 3 สาขาที่ร่วมกิจกรรม ซึ่งมีจำนวน 214 สิทธิ์/สาขา เท่านั้น โดยสามารถใช้ดีลได้ตั้งแต่วันที่ 14 จนถึง 21 กุมภาพันธ์ 2563

 

Fun Fact ที่น่าสนใจเกี่ยวกับเทศกาลวาเลนไทน์ อะไร? คือสิ่งที่คนไทยชื่นชอบ

ในช่วงวาเลนไทน์ปี 2562 ที่ผ่านมา ‘ช้อปปี้’ พบอินไซต์ที่น่าสนใจของนักช้อปชาวไทย อาทิ

  • คำค้นยอดฮิตของนักช้อปชาวไทย ประกอบด้วย กระเป๋าสะพาย, นาฬิกา, โทรศัพท์มือถือ และ ลิปสติก
  • กระเป๋าสะพาย เป็นคำค้นยอดฮิตที่มีนักช้อปทั้งชายและหญิงค้นหาราวๆ 100,000 ครั้ง ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์
  • โดยสินค้ายอดนิยมในหมู่นักช้อปเพศหญิง คือ เซรั่มบำรุงผิว ที่นอน และต่างหู ในขณะที่ นักช้อปเพศชาย นิยมซื้อ วิตามินบำรุงร่างกาย เสื้อเชิ้ต และเคสโทรศัพท์
  • โฟมล้างหน้า ที่ขายได้ในช่วงวาเลนไทน์ สามารถใช้ได้นานมากกว่าการเดินทางไปกลับจากโลกถึงดวงจันทร์ 5,000 รอบ

 

พบกับกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ ไอเท็มยอดฮิต และโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อคนโสดโดยเฉพาะ จากแคมเปญ ‘Shopee Singles Valentine's Sale - ดีลใหญ่ เอาใจคนโสด ในระหว่างวันที่ 7-14 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ ได้ที่ https://shopee.co.th/m/single-valentines-sale

 

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

 

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

 

Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน

 

Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

 

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE

 

 

ข้อมูลการติดต่อสำหรับสื่อมวลชน

บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด                                                 บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด

อมรเทพ อักษร (ตื้น)                                                                         สุจิตรา ชุ่มจันทร (เบน)

โทร. 081-489-4242                                                          โทร. 086-387-9373

อีเมล: [email protected]                                      อีเมล: [email protected]

สิกขวัณณ์ โชติประดิษฐ์ (กิฟ)                                                          จิรนันท์ โพธิพฤกษ์ (แป้ง)

โทร. 087-390-2159                                                          โทร. 089-635-7822

อีเมล: [email protected]                                                 อีเมล: [email protected]