กระทรวงพาณิชย์ จัดงานสัมมนาอุตสาหกรรมจิวเวลรี่ต้องห้ามพลาด!

กระทรวงพาณิชย์ จัดงานสัมมนาอุตสาหกรรมจิวเวลรี่ต้องห้ามพลาด!

วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2563 เวลา 10.00-16.30 น. ณ ห้องจูปิเตอร์ 8 และ 9 ศูนย์การแสดงสินค้าอิมแพค เมืองทองธานี 


 
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ โดยสถาบันพัฒนาผู้ประกอบการค้ายุคใหม่ (NEA) จัดงานสัมมนา “เสริมสร้างความรู้ทางการค้าสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับไทยสู่สากล ครั้งที่ 1 ประจำปี 2563” โดยคัดวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิในวงการเครื่องประดับและอัญมณีทั้งไทยและต่างชาติมาให้ความรู้กับผู้ประกอบการเพื่อพัฒนาศักยภาพการผลิตและจัดจำหน่าย พร้อมชี้ช่องทางการตีตลาดจิวเวลรี่ในต่างประเทศ จำนวน 7 หัวข้อที่น่าสนใจ ได้แก่ 1. เจาะลึกตลาดอัญมณีเกาหลีจากตัวจริงในวงการ ในหัวข้อ “ส่องเทรนด์ใหม่ เอาใจตลาดแดนโสม” โดย Mr. HYUNSOO CHO Professor/ Deagu Catholic University Dept. of Metal & Jewerly Design จาก สคต.เกาหลี 2. จิวเวลรี่ สินค้าราคาแพงจะเข้าสู่ตลาดออนไลน์ได้อย่างไรให้โดนใจผู้บริโภค มาหาแนวทางปรับตัวสู่ตลาดออนไลน์ในหัวข้อ “การตลาดบนสังคมออนไลน์ที่ชาวจิวเวลรี่ต้องรู้!” โดย ดร.ฐิติพร สถาวรมณี ผู้อำนวยการ LUXELLENCE CENTER3. ในปีที่ผ่านมาเครื่องประดับเงินเป็นเครื่องประดับที่มียอดส่งออกสูงสุดเป็นอันดับหนึ่ง จะเป็นส่วนหนึ่งในการทำตลาดเครื่องเงินในต่างประเทศอย่างไร ต้องฟัง “ตลาดเครื่องประดับเงินผ่าน E-commerce”

โดย คุณสราวุฒิ สุวรรณรัตน์ บริษัท นครเจมส์ จำกัด4. “แยกความต่างเพชรสังเคราะห์ (Synthetic Diamon) ตีคู่ เพชรแท้ (Natural Diamond) รู้ทันกระแสตลาดเพชรโลก” โดย สคต.ลอนดอน5. ลงทุนทองคำอย่างไรไม่ให้ขาดทุน เจาะลึกตลาดทองคำ ในหัวข้อ “ถอดรหัสการลงทุนทองคำ” โดย คุณธนรัชต์ พสวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มฮั่วเซ่งเฮง6. ติดตามการทำตลาดจิวเวลรี่ของคนรุ่นใหม่ที่โดนใจตลาดของแบรนด์ไลลา ในหัวข้อ “จิวเวลรี่ยุคใหม่ปรับดีไซน์ สายความมู” โดย คุณจันทรา จันพิทักษ์ชัย’ จิวเวลรีดีไซเนอร์รุ่นใหม่ แบรนด์ Leila amulets7. จะใช้ BigData ในการทำตลาดอย่างไรให้ปัง! ห้ามพลาดหัวข้อ “ปรับกลยุทธ์ เจาะตลาดอัญมณี ด้วย Big Data” โดย คุณณัฐพล ม่วงทำ เจ้าของเพจการตลาดวันละตอนงานสัมมนา “เสริมสร้างความรู้ทางการค้าสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับไทยสู่สากล ครั้งที่ 1 ประจำปี 2563” จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2563 เวลา 10.00-16.30 น. ณ ห้องจูปิเตอร์ 8 และ 9 ศูนย์การแสดงสินค้าอิมแพค เมืองทองธานี 

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานสัมมนาได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ได้ที่ http://bit.ly/2NTMzkS สำรองที่นั่งด่วน! ที่นั่งมีจำนวนจำกัด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 084-346-2006, E-mail: [email protected] หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nea.ditp.go.th  หรอ Facebook: สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่  นอกจากนี้ ยังพบกับกิจกรรม "Export Clinic: เจาะลึกโอกาสตลาดต่างประเทศกับทูตพาณิชย์" บริการให้คำปรึกษาเรื่องการค้าระหว่างประเทศแบบตัวต่อตัว! มาร่วมไขข้อสงสัยเรื่องการค้าการส่งออกในต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น กฎระเบียบทางการค้า พฤติกรรมผู้บริโภค หรือ แนวโน้มความต้องการของตลาด โดยทูตพาณิชย์กว่า 57 ประเทศทั่วโลก ในวันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน 2563 เวลา 09.300-16.00 น. ณ ห้องจูปิเตอร์ 10 และ 11 ศูนย์การแสดงสินค้าอิมแพค เมืองทองธานี ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมฟรี...ไม่มีค่าใช้จ่าย http://bit.ly/2TTDoom เปิดลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ - 20 ก.พ. 63 เท่านั้น